Top 5 máy đếm tiền nổi bật nhất của thương hiệu xiudun

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đếm tiền với kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Bài viết hôm nay tư vấn cho mọi người mua máy đếm tiền Xiudun cao cấp, chất lượng, giá hợp lý tại siêu thị Hải Minh.

Máy đếm tiền là vật dụng không thể thiếu của các ngân hàng, doanh nghiệp, cửa hàng... Chúng không chỉ giúp đếm tiền nhanh chóng, chính xác mà còn có khả năng phân biệt tiền giả nữa. Với các đơn vị thường xuyên phát sinh thu vào hoặc chi ra lượng lớn tiền mặt thì việc đếm và kiểm tra tiền bằng thủ công sẽ rất tốn kém thì giờ. Siêu thị Hải Minh cung cấp rất nhiều mẫu mã máy đềm tiền chính hãng với chất lượng đảm bảo và giá thành vừa phải, trong đó có máy đếm tiền Xiudun

 
máy đếm tiền xiudun cho ngân hàng

Lợi ích khi mua máy đếm tiền Xiudun tại siêu thị Hải Minh

Siêu thị Hải Minh là siêu thị điện máy chính hãng – điểm đến tin cậy của bà con khi có nhu cầu mua sắm các loại thiết bị máy móc, bao gồm: máy công nghiệp, máy nông nghiệp, thiết bị trường học, thiết bị y tế, máy dân dụng, Siêu thị Hải Minh cam kết tất cả các máy đếm tiền tại đây đều có nguồn gốc chính hãng, chất lượng đảm bảo. Có thể nói, nếu bạn có nhu cầu mua bất cứ loại máy nào, hãy nghĩ ngay tới siêu thị Hải Minh có bán. Khách hàng cũng có thể kiểm tra mặt hàng và thông tin sản phẩm kèm giá bán ở nhà trước bằng cách truy cập website chính thức: sieuthidienmaychinhhang.vn - sieuthihaiminh.vn.

Bên cạnh đó, khách hàng mua máy đếm tiền tại siêu thị Hải Minh sẽ được nhân viên tư vấn tại đây giới thiệu so sánh từng sản phẩm, tư vấn theo nhu cầu của khách. Không những thế, máy đềm tiền khi mua về nhà nếu có lỗi hỏng hóc nguyên nhân không phải do khách hàng đều được siêu thị Hải Minh hỗ trợ sửa chữa, bảo trì bảo hành tận nhà miễn phí. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua máy đếm tiền Xiudun tại siêu thị Hải Minh.

Một số loại máy đếm tiền Xiudun bán chạy tại siêu thị Hải Minh

Xiudun là thương hiệu nổi tiếng thế giới về công nghệ sản xuất máy đếm và có xuất xứ từ Trung Quốc. Máy đếm tiền Xiudun nhìn chung đều có thiết kế sang trọng, mẫu mã đẹp. Quan trọng hơn, các máy đếm tiền xiudun thường có băng tải khay đựng tiền rộng giúp quan sát tiền chạy rõ hơn và cho chất lượng kiểm tra tiền giả tốt nhất thị trường hiện nay.

1. Máy đếm tiền Xiudun 2850V
Đây là một chiếc máy đếm tiền cao cấp được siêu thị Hải Minh bán với giá chỉ 5.6 triệu đồng, tiết kiệm 900 nghìn đồng so với thị trường. Máy cho tốc độ đếm tiền nhanh, chỉ 8s/100 tờ tiền và màn hình hiển thị 6 số mặt trước, 3 số lớn 3 số nhỏ. Hiện thị 0-999.

2. Máy đếm tiền Xiudun 9000
Chiếc máy này có mức giá nhỉnh hơn chút, 6.2 triệu và tiết kiệm hơn giá thị trường 1.3 triệu đồng. Máy đếm tiền Xiudun 9000 có khả năng tự động nhận biết mệnh giá và kiểm tra được tiền lẫn loại, đếm cả ngoại tệ. Ngoài ra, chiếc máy này có cả chức năng hút bụi và tính năng phân biệt tiền giả tuyệt vời với 16 mắt hồng ngoại, đa mắt mày kiểm tra tiền siêu giả.

3. Máy đếm tiền Xiudun 6688W
máy đếm tiền xiudun 6688w
 
Xiudun 6688W có giá bán tại siêu thị Hải Minh là 5.9 triệu, giá tiết kiệm được 1 triệu đồng. Chiếc máy đếm tiền này cũng có thêm chức năng đếm ngoại tệ, tự động nhận biết mệnh giá, kiểm tra lẫn loại và tách tờ. Bên cạnh đó, Xiudun 6688W cũng được trang bị 16 mắt hồng ngoại và 3 mắt màu để kiểm tra tiền siêu giả. Để đẩy tiền và lượng giấy tờ, hóa đơn lớn bạn nên đầu tư thêm  <style type="text/css"><!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> </style> xe kéo tay 4 bánh

4. Máy đếm tiền Xiudun 668E
Xiudun 668E cũng là một chiếc máy đếm tiền cao cấp, có khả năng kiểm giả Polymer chính xác. Máy có khả năng tự động xóa và có chức năng cộng dồn. Bên cạnh đó, nó cũng có thể đếm ngoại tệ và hoàn toàn tự động nhận biết mệnh giá Polyme, kiểm tra nhận biết tiền lẫn loại.
Giá bán của chiếc máy này là 5.9 triệu, tiết kiệm 1.350 nghìn đồng so với giá thị trường.

5. Máy đếm tiền Xiudun 8000
Siêu thị Hải Minh hiện đang bày bán chiếc máy đếm tiền Xiudun 8000 với giá chỉ 5.7 triệu, tiết kiệm hơn 1.2 triệu so với giá thị trường. Chiếc máy này có đầy đủ những chức năng của một chiếc máy đếm tiền cao cấp như:
-         Tự động xóa và cộng dồn
-         Tự động nhận biết mệnh giá, kiểm tra tiền lẫn loại, đếm được ngoại tệ
-         Chức năng tách tờ
-         Hệ thống hút bụi lắp ở đáy
-         Chức năng tổng tiền chính xác
-         Trang bị 16 mắt hồng ngoại kiểm tra hình chìm
-         Trang bị 3 mắt màu để kiểm tiền siêu giả

Trên đây là 5 chiếc máy đếm tiền nổi bật nhất mang thương hiệu Xiudun. Ngoài ra, Siêu thị Hải Minh cũng có rất nhiều chiếc máy đếm tiền khác từ các thương hiệu Zj, máy đếm tiền Xinda, Oudis hay Silicon... Mời các bạn đến siêu thị hoặc truy cập website điện máy chính hãng để xem mua máy đếm tiền cao cấp, chất lượng và giá cả hợp lý.
Trở về
Thông tin khác