​​​​​​​ Top những loại máy chiếu hót nhất hiện nay

Để có thể chiếu được những slide bài giảng, những bộ phim những hình ảnh hay những video, bạn cần phải có công cụ chiếu là máy chiếu. Mỗi sản phẩm có những thông số khác nhau. Mỗi hãng máy chiếu lại cho ra thị trường các hình dáng máy chiếu khác. Vậy bạn đã biết chọn máy nào chưa?
top những loại máy chiếu hot nhất hiện nay

Điểm danh 4 loại máy chiếu hót nhất hiện nay

1 Máy optoma EH336

Đây là chiếc máy có độ phân giải lớn lến đến 1080p. Máy có khả năng kết nối mở rộng với VGA-IN, composite, audio,… Với âm thanh rõ ràng, mạnh không bị dè. Chiếc máy này có độ sáng khoảng 3500 ANSI Lumens đem đến cho bạn những hình ảnh chất thực nhất và rõ nét. Độ tương phản cao cùng với thấu kính 1,3x chắc chắn sẽ là sự lụa chọn của rất nhiều người.  Bóng đèn chiếu của máy có tuổi thọ lớn lên đến 15.000 giờ. 
Máy được nhập khẩu tại Mỹ, với thiết kế đẹp mắt và độ bền cao. Cùng với đó là chế độ bảo hành cực kì ưu đãi. Chiếc máy chiếu này chắc chắn sẽ khiến rất nhiều người thích và tin dùng. 
Máy chiếu optoma EH336

2 Máy Sony VPL-EX430

Đây là chiếc máy của hãng Sony. Máy có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn mang đi dễ dàng. Bạn có thể bỏ vào túi xách đem đến bất kì nơi đâu bạn muốn trình chiếu. Tích hợp thêm nhiều cổng kết nối HDMI, USB, VGA,LAN,…. Giúp cho máy có thể tương tác với nhiều thiết bị khác nhau. Với công nghệ chiếu 3 LCD cùng với cường độ sáng 3200 Lumens chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những hình ảnh chất lượng nhất.
Tỉ lệ khung hình của máy thường là 4:3, tỉ lệ hình chiếu 1,2x giúp bạn có được những hình ảnh vừa nhất, đẹp nhất.  Bóng đèn của máy cũng có tuổi thọ tương đối cao khoảng 10.000 giờ. Máy chiếu sony này có thể kết nối với lattop, máy tính bảng thậm chí cả điện thoại.

Máy chiếu Sony VPL-EX430 giá rẻ

3 Máy ViewSonic LS700HD

Đây chính là chiếc máy có khả năng chiếu phim tốt nhất cho mọi gia đình. Với cường độ ánh sáng cao, màu sắc nét giúp bạn thấy rõ được nét các hình ảnh, tình tiết nhỏ trong phim. Được trang bị thêm công nghệ phosphoe laser đem lại cho bạn những hình ảnh tuyệt vời hơn cả. Chiếc máy này có khả năng phóng hình 1,23 đến 1,47 giúp bạn có được hình đẹp nhất cùng ống kính 1,3x. Điều đặc biệt chính là tuổi thọ đèn máy này lên đến 20.000 giờ cùng với tốc độ đọc đầu vào nhanh gấp 3 lần các máy thông thường khác.

Máy chiếu ViewSonic LS700HD

===>>> Tham khảo thêm: Máy chiếu xem phim

4 Máy chiếu Vivitek DH4661Z

Chiếc máy chiếu này chắc chắn sẽ khiến cho bạn vô cùng ấn tường đó. Tuổi thọ pin lên đến 20.000 giờ cùng với độ sáng 5.000ANSI Lumens. Tính năng tuyệt vời của máy với ống kính 1.65x chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những hình ảnh vô cùng sắc nét. Chiếc máy này hoàn toàn thích hợp với những nơi đông người như giảng đường, hội trường,… Cùng với âm thanh rõ ràng, chố độ mô phỏng tốt, thân thiện với các chức năng tự động. Chẳng hạn như máy sẽ có thể tự động tắt nếu không có tín hiệu trong vòng 1 thời gian

Máy chiếu Vivitek DH4661Z chính hãng

Hiện này, 4 loại máy chiếu này đều được bạn tại trang web: https://maychieuhochiminh.net/ với giá cực ưu đãi. Hãy nhanh tay để sở hữu cho mình một chiếc máy thôi nào. Sau khi đọc xong bài viết này bạn đã lựa chọn được cho mình chưa? Nếu vẫn chưa lựa chọn được hãy liên hệ với chúng tối theo số 0932.196.898 - 0902.787.139 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
Trở về
Thông tin khác