[Tư Vấn] Cách chọn mua máy khoan rút lõi cầm tay

Làm sao để chọn mua máy khoan rút lõi bê tông cầm tay chất lượng, chính hãng và giá tốt là điều mà người tiêu dùng quan tâm. Với một bề dày hoạt động cung cấp và phân phối các thiết bị khoan chuyên dụng, Hải Minh sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm để mua máy khoan cầm tay tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Mời bạn cùng theo dõi ngay sau đây.

[Tư Vấn] Cách chọn mua máy khoan rút lõi cầm tay

Cách chọn mua máy khoan rút lõi phù hợp

Máy khoan rút lõi cầm tay là loại máy khoan lõi có mức công suất nhỏ, kích thước vừa phải, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng thực hiện thao tác khoan bằng tay. So với dòng máy khoan để bàn, dòng máy khoan cầm tay thường được dùng để khoan lõi tạo lỗ lắp đặt điều hòa, khoan lấy mẫu kích thước nhỏ, khoan đường ống nước,…Tuy có mức công suất nhỏ nhưng hiệu quả sử dụng máy cũng không kém các dòng máy khoan khác.

=> Tin liên quan: ⏭Cách vệ sinh và bảo quản máy khoan rút lõi bê tông cầm tay

Trên thị trường, máy khoan rút lõi cầm tay rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thương hiệu sản xuất. Thế nên người tiêu dùng khá thuận lợi cho việc tìm kiếm cho mình một sản phẩm để sử dụng. Tuy nhiên, muốn lựa chọn được một mẫu máy rút lõi cầm tay tốt nhất thì nên lưu ý qua một vài điểm như sau:

  • Tìm mua tại các địa chỉ cung cấp uy tín, đáng tin cậy, đầy đủ các chính sách như bảo hành sản phẩm, hỗ trợ đổi trả sản phẩm, hỗ trợ giao hàng tận nơi. Ngoài ra còn cung cấp đầy đủ các linh kiện phụ kiện thay thế.

  • Tìm hiểu kỹ về sản phẩm từ thương hiệu đến tính năng, công suất, chất liệu, kiểu dáng,… Nên chọn hàng chính hãng với đầy đủ mã vạch, mã QR, tem mác rõ ràng, dễ dàng truy xuất ra được nguồn gốc xuất xứ cũng như địa chỉ thông tin của hãng sản xuất để đảm bảo an tâm hơn khi sử dụng.

  • Tùy vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn máy có kiểu dáng, mức công suất cùng tính năng cho phù hợp.

Quan tâm đến giá thiết bị khoan rút lõi bê tông cầm tay, mua máy đúng giá đúng chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để dễ dàng thay thế và tìm linh kiện nếu bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Tránh mua may khoan rut loi be tong trôi nổi trên thị trường dù giá rẻ vì nếu xảy ra hỏng hóc rất khó để tìm linh kiện phù hợp trên thị trường.​​​

[Tư Vấn] cách chọn mua máy khoan rút lõi cầm tay

Bán máy khoan bê tông rút lõi chính hãng, uy tín trên toàn quốc

Để đáp ứng nhu cầu mua máy khoan rút lõi bê tông mini chất lượng, Hải Minh chuyên cung cấp, phân phối các loại thiết bị khoan chính hãng với các ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, bảo hành dài hạn, phục vụ cho mọi khách hàng trên toàn quốc.
Tại đây quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mọi mẫu máy khoan đến từ nhiều thương hiệu có tiếng trên thế giới. Đội ngũ nhân viên bán hàng của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để khách hàng chọn mua được mẫu sản phẩm ưng ý và phù hợp với khả năng tài chính.
Ngoài ra, khi mua máy tại Hải Minh quý khách hàng được test thử dùng máy và hỗ trợ đổi trả ngay nếu thiết bị hỏng hóc, lỗi do nhà sản xuất. Với các khách hàng tại Hà Nội và HCM, nhân viên giao nhận công ty sẽ giao nhận hàng ngay trong ngày. Tuy nhiên với các tỉnh ngoài thời gian sẽ tùy thuộc vào khu vực mà khách hàng đang sinh sống.

 

Trên đây là một số kinh nghiệm mà Hải Minh muốn chia sẻ để quý khách hàng chọn mua được mẫu máy khoan đảm bảo được chất lượng. Cần báo giá máy khoan rút lõi bê tông vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ hoặc truy cập: https://sieuthihaiminh.vn/may-khoan-rut-loi-be-tong.html tham khảo thêm.

Trở về
Thông tin khác