Tư vấn chọn mua máy đếm tiền giá rẻ phục vụ cuối năm

Một năm đã trôi qua chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là bước qua năm mới, có rất nhiều công việc tất bật để chuẩn bị cho năm mới thành công hơn, một trong số đó là việc quyết toán , tổng kết cuối năm của tất cả các công ty xí nghiệp từ nhỏ tới lớn.
Một năm làm viêc thành công hay thất bại của một doanh nghiệp chính là dựa vào tổng kết lời lãi trong suốt 12 tháng qua. Vậy để phụ vụ cho công việc này các kế toán cần đến ít nhất một chiếc máy đếm tiền thông thường để kiểm soát tiền nông một cách nhanh chống và dễ dàng.
Bài viết hôm nay Siêu thị Hải Minh xin chia sẻ đến các bạn cách chọn mua máy đếm tiền giá rẻ phục vụ cho các doanh nghiệp xí nghiệp.
Máy đếm tiền

Chọn máy đếm tiền phù hợp phục vụ nhu cầu cuối năm:

Thông thường việc kiểm kê tiền chủ yếu là về mệnh giá, số lượng, tổng bao nhiêu. Đặc biệt là các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhỏ nhu cầu sử dụng phổ biết nhất là các dòng máy đếm tiền loại thường. Điều quan trọng là nó có độ chính xác cao  100% và đếm nhanh nhất có thể. Đối với dòng máy đếm thông thường thì giá thành rẻ, nhiều mẫu mã, bạn có thể tham khảo các model được đánh giá là đếm nhanh chính xác  như máy đếm tiền xiudun 2500c, 2131, hoăc dòng máy đếm tiền nhật bản Yamafuji A6800, 5800.. tốc độ đếm lên đến 100 tờ trong 6 giây, với những model này thì giá thành dưới 4 triệu đồng và nó các tính năng thông thường như đếm tổng, đếm số lượng, chía mẻ, phân biệt tiền lẫn loại, đếm cộng dồn. Với các tính năng như vậy thì đủ để các doanh nghiệp nhỏ sử dụng.

Đối với doanh nghiệp lớn, ngân hàng kiểm soát số lượng lớn, có những doanh nghiệp giao dịch bằng ngoại tệ thì cần những chiếc máy có công suất lớn hơn, ngoài những tính năng bình thường thì cần những tính năng vợt trội hơn như bắt giả, phát hiện tiền siêu giả, đếm được nhiều loại tiền… tất nhiên để sở hữu những chiếc máy này thì cần đầu tư số kiền kha khá. Chúng tối gợi ý đến các bạn những model như: Xiudun 9000, Xiudun6 688 hoặc thương hiệu máy đếm tiền Xinda: Super BC35, Xinda 2165F… nhứng model này có nhiều tính năng giúp qua trình kiểm soát dễ dàng và chuần xác hơn. Những chiếc máy này có những tính năng ưu việt: tự động nhận biết mệnh giá và chất liệu tiền, hệ thống kiểm giả đa cấp, kiểm tra từ tính trên mệnh giá tờ tiền, kiểm tra các loại tiền giả, siêu giả VNĐ, kiểm tra tiền lẫn loại, có chức năng đếm ấn định số, đếm cộng dồn, tự động kiểm tra tình trạng hoạt động của máy

 
Máy đếm tiền
 
Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm máy đếm tiền chất lượng khác phụ vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng nếu có nhu cầu Hãy liên hệ đến siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi sẽ tư vấn thêm nhiều sản phẩm may dem tien chất lượng cho các bạn.

Điện máy Hải Minh là địa chỉ cung cấp máy đếm tiền giá rẻ trên toàn quốc, tại đại lý chúng tôi có rất nhiều sản phẩm máy đếm tiền từ loại thường cho đến cao cấp của các thương hiệu nỗi tiếng trên thế giới. Hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để tahm khảo và trãi nghiệm chắ chắn sẽ làm hài lòng các bạn.

 
Trở về
Thông tin khác