[Ưu Điểm] của máy in thẻ nhựa 2 mặt là gì?

Với việc in ấn và phát hành thẻ chất lượng nay đã được đơn giản hóa với sự ra đời của các dòng máy in thẻ nhựa 2 mặt. Không chỉ đảm bảo màu sắc sắc nét và chân thực mà còn cho phép in thẻ nhựa với số lượng lớn lên đến vài trăm thẻ trong thời gian ngắn. Bài viết hôm nay sẽ tìm hiểu chi tiết hơn ưu điểm của dòng máy in thẻ pvc 2 mặt này. Mời bạn cùng theo dõi.

Những ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của dòng máy in thẻ 2 mặt

Những ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của dòng máy in thẻ 2 mặt

Công nghệ in thẻ bằng các loại máy in thẻ nhựa giá rẻ để bàn đã từ lâu rất phổ biến tại các nước phát triển. Tại Việt Nam, việc phát hành thẻ bằng máy in thẻ để bàn chỉ mới được chú ý trong những năm gần đây.
Để đáp ứng cho đủ loại nhu cầu khác nhau của khách hàng trên thị trường dòng máy in thẻ có nhiều loại khác nhau. Mỗi loại đều được thiết kế sở hữu những ưu điểm nổi bật riêng. Một trong những dòng máy in thẻ được khách hàng ưa chuộng phải kể đến máy in thẻ 2 mặt. Vậy loại máy này có những đặc điểm ưu việt nào để được đánh giá cao?

=> Tham khảo thêm: [Hỏi - Trả Lời] Nên mua máy in thẻ nhựa pvc nào tốt?

Và đây sẽ là lời giải đáp cho vấn đề:

  • Máy in thẻ sử dụng công nghệ tiên tiến giúp mực tiếp xúc trực tiếp với bề mặt thẻ, giúp nâng cao chất lượng mực in trên thẻ nhựa được tốt hơn.

  • Độ phân giải được trang bị cao nên thẻ in sắc nét, cho ra chất lượng hình ảnh tối ưu.

  • Tốc độ in thẻ nhanh chóng, chức năng in đa dạng vì có thể in được 1 mặt, 2 mặt, in tràn lề.

  • Được tích hợp nhiều tiện ích ưu việt như chống kẹt thẻ, công nghệ in thẻ bảo mật,…

  • Cấu hình máy được thiết kế thông minh với trục nạp, đẩy thẻ dễ dàng, khay thẻ dễ dàng tháo lắp, kích thước nhỏ gọn và vỏ ngoài bằng chất liệu tốt nhất.

  • Máy có thể in được trên nhiều bề mặt thẻ như thẻ trắng, thẻ cảm ứng, thẻ từ,..

  • Có ứng dụng rộng rãi, máy in thẻ hỗ trợ rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác nhau như y tế, giáo dục, công nghiệp, kinh doanh bán lẻ,…

Lợi ích khi chọn máy in thẻ 2 mặt tại siêu thị Hải Minh

Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín để mua máy in thẻ nhựa pvc là rất quan trọng. Người mua nên tìm hiểu, có sự cân nhắc kỹ càng để lựa chọn được đơn vị phân phối uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm và đầy đủ các chính sách hỗ trợ khách hàng.

Hải Minh bán máy in thẻ pvc chính hãng, chất lượng

Nếu bạn đang dự định mua máy in thẻ 2 mặt để phát hành thẻ vậy tại sao không thử tìm hiểu về siêu thị chính hãng Hải Minh chúng tôi, một đơn vị uy tín lâu năm trong lĩnh vực phân phối bán đủ các dòng máy in thẻ hiện nay. Lựa chọn mua máy tại đây bạn sẽ nhận được những lợi ích tốt hơn sự mong đợi. Đó là:

  • Giá cả phải chăng, nhiều mức giá khác nhau với những chương trình ưu đãi mua sản phẩm tiết kiệm.

  • Hỗ trợ tư vấn mua sản phẩm hoàn toàn miễn phí.

  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi, giao hàng nhanh chóng.

  • Đầy đủ các chính sách bảo hành đúng theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất.

  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc rõ ràng.


Siêu thị chính hãng Hải Minh bán hàng với sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng tìm đến để mua sắm.

Trên đây là những thông tin cơ bản về dòng máy làm thẻ nhựa mà Hải Minh đã tổng hợp. Mong rằng qua bài viết bạn đã hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Để biết thêm chi tiết về các mẫu thiết bị in thẻ 2 mặt hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 hoặc truy cập: https://sieuthihaiminh.vn/may-in-the-nhua.html tham khảo thêm mẫu máy mà bạn cần.

Trở về
Thông tin khác