Vì sao bạn nên chọn xe đẩy hàng 4 bánh?

Xe đẩy hàng 4 bánh hiện là lựa chọn tối ưu nhất để tải hàng hóa có trọng lượng nặng mà không phải quá tốn sức, vừa nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Ngoài dòng xe đẩy 2 bánh thì xe đẩy 4 bánh cũng được sử dụng rất rộng rãi. Lý do nào nên chọn xe đẩy 4 bánh? Hải Minh mời bạn tìm hiểu lời giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây.

Xe đẩy hàng 4 bánh hiện là lựa chọn tối ưu nhất để tải hàng hóa có trọng lượng nặng

Đã từ rất lâu con người đã biết thiết kế những phương tiện thô sơ để vận chuyển hàng hóa một cách tốt nhất nhằm giảm tải phần nào sức lao động cho con người. Với sự cải tiến, hiện nay những chiếc xe đẩy được thiết kế ưu việt, linh hoạt hơn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng cho người dùng. 
Hiện nay xe đẩy tải hàng bằng tay có 2 loại phổ biến là xe đẩy 2 bánh và xe đẩy 4 bánh. Trong đó, dòng xe đẩy hàng 4 bánh rất thông dụng, được dùng nhiều tại các bến bãi kho hàng, xưởng sản xuất, nông trại hay siêu thị,… Nếu bạn đang phân vân giữa sự lựa chọn là nên mua xe đẩy 2 bánh hay 4 bánh thì những lý do thuyết phục sau sẽ giúp bạn có sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Xe đẩy hàng gấp gọn 4 bánh tại Siêu thị Hải Minh

>> Cập nhật thêm:  May khoan ban

Những điểm ưu của dòng xe đẩy 4 bánh không nên bỏ qua

  • Thiết kế vừa, gọn với phần khung chắc chắn, thân xe làm bằng ống thép dày, bề mặt để hàng có khả năng chịu lực tốt, được gia cố thêm phần đế nhằm giảm sốc, chống cong vênh khi tải hàng, đảm bảo an toàn khi vận chuyển. Ngoài ra với mặt sàn lớn xếp được nhiều hàng hóa khác nhau nên có thể tải được nhiều hàng trong một lần tải

  • Các dòng xe đẩy hiện nay được thiết kế khá linh hoạt nên có thể gấp gọn lại cất vào một góc khi không sử dụng, không làm tốn diện tích không gian.

  • Bánh xe lớn, 4 bánh xe giúp tạo độ cân bằng tốt nhất nên dễ dàng di chuyển ở địa hình khác nhau. 

  • Loại xe đẩy 4 bánh cũng có thể chỉnh lái một cách dễ dàng sang các hướng khác nhau hay xoay được 180 độ không kém so với các dòng xe đẩy hàng 2 bánh.

  • Xe đẩy kéo hàng 4 bánh tốt nhất để sử dụng tại những nơi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa lớn như siêu thị, kho hàng nhà máy, các nhà hàng,…

>> Xe đẩy hàng 2 bánh NiNDA NDX-60 gấp gọn, rất tiện khi dùng

Hải Minh bán xe đẩy 4 bánh chính hãng với giá tốt nhất

 Ngoài xe đẩy 2 bánh, siêu thị Hải Minh hiện nay nhập về rất nhiều mẫu xe hàng 4 bánh từ nhiều thương hiệu khác nhau như Sumo, Jumbo, NiNDA, Maxkiwi,…từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản. Giá cả sản phẩm tại đa dạng nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu xe có mức giá phù hợp với túi tiền. Nhân viên bán hàng của Hải Minh sẽ hỗ trợ tư vấn giúp bạn mua được mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

Xe đẩy hàng gấp gọn 4 bánh tại Siêu thị Hải Minh

Các sản phẩm đều được nhập chính hãng nên đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất. Mua hàng tại đây bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành, vận chuyển giao hàng tận nơi. Đặc biệt, Hải Minh còn hỗ trợ giao hàng miễn phí cho những đơn hàng tại nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Cách thức đặt mua xe đẩy hàng 4 bánh cũng rất đơn giản, bạn có thể liên hệ hotline 0902.787.139 – 0932.196.898 để đặt hàng trực tiếp hoặc truy cập website https://sieuthihaiminh.vn/xe-day-hang.html để đặt trực tuyến. Đội ngũ nhân viên của Hải Minh sẽ nhanh chóng giải quyết đơn hàng và giao hàng trong thời gian sớm nhất. Mong rằng những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ hữu dụng và có tính tham khảo cho những ai đang có nhu cầu mua dòng xe đẩy 4 bánh để tải hàng. Chúc bạn chọn được mẫu xe ưng ý nhất!

Trở về
Thông tin khác