Vì sao cần sử dụng máy quét mã vạch không dây

Với sự tiến bộ và ngày càng phát triển của khoa học kĩ thuật, ngày nay đã có nhiều loại máy móc xuất hiện và được trang bị thêm nhiều tính năng mới trên các loại thiết bị tiên tiến đó. Máy quét mã vạch được xem như một mình chứng điển hình của sự tiến bộ vượt bậc đó. Máy quét mã vạch ngày nay có sự cải tiến về mẫu mã nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác và những lợi thế tuyệt đối dành cho khách hàng mà loại máy này mang lại. Một trong những cải tiến đó phải nói đến sự xuất hiện của máy quét mã vạch không dây, do đó đã tạo nên sự linh hoạt và di động, sự tiện lợi cùng các lợi thế vốn có của một chiếc máy quét mã vạch không dây
 
VÌ SAO CẦN SỬ DỤNG MÁY QUÉT MÃ VẠCH KHÔNG DÂY
Tiết kiệm thời gian.

Để hoạt động một cửa hàng dựa trên quy mô lớn, bạn phải nhận thức được giá cả của từng sản phẩm mà bạn kinh doanh. Thời gian được ví như tiền bạc trong một cửa hàng bách hóa lớn và nếu không có một máy quét mã vạch không dây cho việc hoạt động của bất kỳ nhân viên, điều đó có thể tạo nên sự phiền toái khi nhân viên cần phải có một công cụ kĩ thuật để kiểm tra giá cả, đồng thời tạo cho khách hàng một sự thoải mái. Một chiếc máy quét mã vạch với tính năng di động không chỉ là cần thiết, nó còn tạo nên sự thuận tiện cho cả người sử dụng và khách hàng. So với các loại máy quét mã vạch theo phương thức truyền thống, việc cắm dây vào ổ điện đối với máy quét mã vạch sẽ tạo nên sự khó khăn và khó di động hơn khi có sự ra đời của máy quét mã vạch không dây. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho nhân viên và khách hàng. 

 
Mang lại sự tiện lợi.
Các biểu tượng tuyến tính được sử dụng vào các mặt hàng cửa hàng. Các máy quét mã vạch chứa một tia laser có khả năng đọc mã vạch UPC ở bất kỳ sản phẩm nào. Một số cửa hàng có trang bị một hệ thống mã vạch không dây hoàn chỉnh được thiết lập nhằm tạo nên sự tiết kiệm cho nhân viên của họ, chỉ cần di chuyển từ một bộ phận của cửa hàng đến các khu vực khác mà họ muốn di chuyển. Cấu tạo của một máy quét mã vạch không dây bao gồm các chi tiết phức tạp, bao gồm mã UPOS, máy quét laser,  và những hình ảnh đó  được trang bị cho một trong hai thiết bị cầm tay được sử dụng bởi những nhân viên hoặc máy tính tiền. Máy tính tiền là công cụ quan trọng của thiết bị bán hàng. Điều này cho phép việc thu ngân của bạn thuận lợi hơn qua việc kiểm tra giá mà không rời khỏi vị trí hoặc phải nhờ nhân viên khác để tìm nó. 

Các thiết bị này thường được sử dụng nhiều hơn ở các cửa hàng bách hóa. Bạn nhìn thấy chúng hầu hết được sử dụng trong kho, các dịch vụ bưu chính, bưu kiện, và bất cứ nơi nào khác mà bạn tình cờ thấy mã vạch. Nhân viên đi xung quanh với máy quét cầm tay của họ trong khu vực làm việc của họ, và họ sử dụng chúng một cách thường xuyên. 

Hiệu quả cao
Một điều quan trọng ở đây là những hiệu quả trong việc tăng năng suất trong việc sử dụng máy quét mã vạch không dây. Bạn sẽ được đảm bảo rằng công việc của nhân viên sẽ được rút ngắn phần lớn thời gian và tiết kiệm chi phí nhiều hơn. Tính linh hoạt có thể sử dụng bất cứ nơi nào mà không phải cố định bởi một nguồn dây dẫn là một điểm cộng của loại máy quét mã vạch này. Nếu bạn làm việc trong kho xưởng hay các cửa hàng có quy mô lớn thì đây là sản phẩm mà bạn nên lựa chọn.

 
Trở về
Thông tin khác