Vì sao máy khoan bàn Hồng Ký tại Hải Minh được nhiều người lựa chọn?

Bên cạnh những thương hiệu ngoại nhập, các sản phẩm máy khoan bàn Hồng Ký cũng có một vị thế trên thị trường, luôn nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng khi tung ra những mẫu mã mới. Vậy lý do nào để những sản phẩm của hãng được lòng người dùng đến như thế, Hải Minh sẽ chia sẻ ngay lý do vì sao trong bài viết dưới đây. Mời bạn cùng theo dõi!

Lý do máy khoan dạng bàn hãng Hồng Ký được nhiều khách hàng tại Hải Minh lựa chọn

Lý do máy khoan dạng bàn hãng Hồng Ký được nhiều khách hàng tại Hải Minh lựa chọn

May khoan ban Hong Ky nhận được khá nhiều sự phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu trong nước khá nổi tiếng. Khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm đều đánh giá các dòng máy khoan của hãng có thiết kế khá tiện lợi, nhỏ gọn, có độ bền cùng khả năng tiết kiệm điện năng so với các dòng máy cùng công suất.
Không chỉ thế, máy còn được tích hợp nhiều chức năng khoan khác nhau, thao tác tốt trên các bề mặt của nhiều loại vật liệu khác nhau với đường kính khá ổn định, các mũi khoan đều đẹp, chính xác. Máy vận hành khá êm ái, dễ sử dụng, công suất mạnh mẽ, có thể làm việc với tần suất liên tục hỗ trợ người thợ hoàn thành công việc nhanh chóng hơn.
Các mẫu máy khoan của hãng được lắp ráp và sản xuất với một quy trình tiên tiến, tiêu chuẩn kiểm định chất lượng khắt khe nên đảm bảo độ an toàn, độ bền và tuổi thọ sử dụng. Thế nên khi sử dụng người dùng cảm thấy an tâm hơn về chất lượng. Mẫu mã sản phẩm của hãng tung ra thị trường cũng rất đa dạng nên khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn tìm ra sản mẫu máy phù hợp nhất.

3 máy khoan có bàn được tìm kiếm nhiều nhất tại Hải Minh

Dưới đây là một số mẫu máy khoan bàn đa năng của hãng Hồng Ký được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất tại Hải Minh. Mời bạn cùng tìm hiểu:

  1. Máy khoan dạng bàn Hồng Ký KD600:

Với ưu điểm nhỏ gọn, công suất phải chăng Hồng Ký KD600 được ứng dụng rộng rãi, phù hợp sử dụng cho các xưởng thủ công mỹ nghệ hay dùng trong gia đình.Máy đạt độ chính xác giữa các then hay gọi là rãnh 0.05 mm (5/100), lỗ khoan đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Công suất 1/3HP đạt tốc độ quay 1Φ trong 4 phút, giúp thao tác khoan lỗ nhanh chóng nhất.

  1. Máy khoan dạng bàn Hồng Ký KD 800:


Máy khoan dạng bàn Hồng Ký KD 800

Hiệu suất sử dụng cao, giá cả hợp lý nên Hồng Ký KD 800 khá được nhiều khách hàng tìm kiếm. Máy có kết cấu chắc chắn, các chi tiết được gia công sản xuất tỉ mỉ theo công nghệ của Nhật nên đảm bảo độ an toàn khi hoạt động. Tốc độ khoan nhanh chóng, không giới hạn nên có thể làm việc liên tục, giúp công việc được hoàn thành nhanh chóng hơn. Trọng lượng máy cũng khá nhẹ chỉ 30Kg nên dễ dàng di chuyển. 
>> Tin liên quan: Máy khoan bàn có cấu tạo như thế nào?

  1. Máy khoan dạng bàn Hồng Ký KT10:

Máy khoan dạng bàn Hồng Ký KT10

Hồng Ký KT10 cũng là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng. Sản phẩm cũng có mức giá khá phải chăng. Máy được thiết kế gọn, kết cấu chắc chắn, trang bị côn có tay phay dùng để móc rãnh, chạy lavết. Đặc biệt, bộ trục của máy được làm từ thép S45C nên đảm bảo được độ bền. Đường kính mũi khoan của máy là 3 - 16 mm, công suất đạt 1/2HP-1Phase, tốc độ 4 phút. Thao tác sử dụng cũng không quá khó, người thợ có thể dùng thành thao sau khi tham khảo và tìm hiểu kỹ lưỡng.

 

Không chỉ đảm bảo về chất lượng, giá máy khoan bàn Hồng Ký cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng. Hải Minh là một trong những địa chỉ phân phối chính hãng các sản phẩm của Hồng Ký, cần báo giá hay đặt mua hàng hãy cứ liên hệ với Hải Minh, chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ tốt nhất! 
>> Có thể bạn cần: Máy cắt gạch bàn

Trở về
Thông tin khác