Vì sao nên mua xe đẩy hàng 2 bánh?

Xe đẩy hàng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại như loại 2 bánh, loại 4 bánh hay hoặc hơn. Trong đó dòng xe đẩy 2 bánh so với các dòng có nhiều bánh khác vẫn được đại đa số người dùng ưa dùng hơn cả. Những lý do nào mà họ lựa chọn và sử dụng phổ biến dòng xe đẩy 2 bánh? Những vấn đáp ngay dưới đây sẽ giải thích cho bạn biết lý do thực sự. Mời bạn cùng theo dõi.

Lý do nên mua xe kéo hàng 2 bánh

Được xem là dụng cụ giúp di chuyển hàng hóa hay các loại đồ dùng có tải trọng vừa, dòng xe đẩy 2 bánh thường được sử dụng phổ biến ở các khu chợ, nhà máy, kho hàng hoặc cửa hàng, bến bãi,…Và dưới đây là những lý do vì sao mà dòng xe đẩy hàng 2 bánh được ưa chuộng như thế.
>> Có thể bạn cần: Máy khoan bàn đứng

Lý do nên mua xe kéo hàng 2 bánh

Thiết kế gọn, di chuyển tốt trên mọi địa hình:

Xe đẩy được thiết kế một cách linh hoạt, nhỏ gọn nên có thể dễ dàng di chuyển trên nhiều bề mặt khác nhau từ không bằng phẳng đến độ dốc hay bậc thang. Vì nhỏ gọn nên có thể luồn lách được ở những không gian nhỏ hẹp, điều mà loại xe đẩy kéo hàng 04 bánh khó làm được.
Ngoài ra, xe được thiết kế có thể xếp gập khi khi không sử dụng,  và để gọn trong một góc nhà mà không làm tốn diện tích.

Khung bền chắc, chịu được tải trọng lớn:

Khung xe có bền chắc và có thể chịu tải tốt và được làm từ Inox hay hợp kim nhôm cao, thép dày với bề mặt để hàng hóa được dập gân chịu lực, có thể gia cố thêm phần đế chống cong vênh, chống ngoại lực hay xóc, đảm bảo hàng hóa an toàn hơn khi vận chuyển. Vì vậy, với xe người dùng có thể vận chuyển hàng hóa cồng kềnh nhưng di chuyển vẫn đạt độ linh hoạt, chỉ cần chằng thêm dây chắc chắn giữa thùng hàng vào khung xe.

Dễ dàng chỉnh lái:

Loại xe đẩy hàng 2 bánh giá rẻ có thể được chỉnh lái một cách dễ dàng sang hướng phải, trái hoặc xoay ngược lại 180 độ, thời gian xử lý khi chuyển hướng vô cùng nhanh chóng và khá linh hoạt hơn so với dòng xe 04 bánh.

Lý do nên mua xe kéo hàng 2 bánh

Thế nên người dùng dễ dàng vận chuyển được hàng hóa có tải trọng cao nhưng lại không mất quá nhiều sức lực khi vận chuyển hàng. 

Giá thành sản phẩm hợp lý:

Xe đẩy 2 bánh trên thị trường khá nhiều mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau nên người dùng tùy vào nhu cầu cùng mục đích sử dụng mà lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Giá thành của sản phẩm cũng không quá đắt, có mức giá hợp lý nên phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Lưu ý khi mua xe đẩy 2 bánh và địa chỉ bán giá tốt

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội như chúng ta đã tìm hiểu ở trên, thì loại xe này còn có nhược điểm là khó sử dụng nếu khi chở hàng nặng phải di chuyển bằng thang máy và lúc này sự lựa chọn tốt nhất là nên lựa chọn loại xe đẩy 4 bánh.

Bạn có thể liên hệ với Hải Minh nếu có nhu cầu mua hàng. Hiện nay Hải Minh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp phân phối bán các loại xe đẩy với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển tận nơi khi mua hàng tại đây và các sản phẩm được bán ra với giá vô cùng ưu đãi.
Mong rằng qua những tổng hợp trên sẽ giúp bạn hiểu rõ được lý do vì sao dòng xe đẩy 02 bánh được ưa chuộng. Nếu có nhu cầu tìm mua xe đẩy hàng chất lượng, hãy liên hệ với Hải Minh qua hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn miễn phí hay truy cập website sieuthihaiminh.vn để đặt hàng online.
>> Xem thêm: Mua xe đẩy hàng siêu thị giá mềm tại HCM

Trở về
Thông tin khác