Xe đẩy hàng 6 bánh Maxkiwi có tốt không?

Có rất nhiều mẫu xe đẩy, xe kéo hàng được bán trên thị trường. Dòng xe đẩy hàng 6 bánh Maxkiwi là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất. Mẫu xe này chất lượng như thế nào? Đơn vị nào sẽ mang đến cho bạn dòng xe chất lượng hãy tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Ưu điểm nổi bật của xe đẩy hàng 6 bánh Maxkiwi? 

Xe đẩy 2 - 4 - 6 bánh đều có những ưu điểm riêng. Mỗi dòng xe phù hợp với một nhu cầu sử dụng riêng. Với kiểu xe đẩy ba bánh mỗi bên của Maxkiwi rất được quan tâm bởi những ưu điểm sau: 
xe đẩy hàng 6 bánh
- Thiết kế bánh xe nhỏ gọn có dạng hình sao, mỗi bánh lớn gồm 3 bánh nhỏ. Thiết kế này giúp xe có thể di chuyển dễ dàng trên cầu thang mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Với dòng xe này, bạn có thể dễ dàng đẩy hàng cồng kềnh leo cầu thang dễ dàng.
- Xe có thể gấp gọn. Nhờ vậy mà tiết kiệm không gian khi cất trữ trong nhà kho.
Giúp bạn chuyển hàng lên các tầng cao trong nhà nhẹ nhàng, nhanh gọn, khỏe khoắn, tiết kiệm thời gian. Dòng xe thiết kế đa năng, thông minh, hỗ trợ người dùng đẩy hàng hiệu quả.
- Xe di chuyển linh hoạt trên tất cả các địa hình từ bằng phẳng đến gồ ghề. Đây là ưu điểm lớn giúp các dòng xe 6 bánh được ưa chuộng tại các chung cư, nhà xưởng, gia đình,...
- Được làm bằng Aluminium nên xe rất nhẹ, có độ bền cao, không gỉ sét.
- Lưỡi xe được làm làm bằng thép cứng chắc đảm bảo sự an toàn để di chuyển các mặt hàng. 
- Tải trọng xe có thể chịu được lên đến 60 - 100kg
Với những ưu điểm vượt trội như vậy đây là sự lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ qua khi chọn mua thiết bị đẩy hàng. 

Siêu thị Hải Minh địa chỉ bán xe đẩy hàng uy tín 

Vì sao bạn nên chọn mua xe day hang tại Siêu thị Hải Minh?
- Sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, bền bỉ
- Là công cụ hỗ trợ đắc lực để di chuyển hàng hóa, tiết kiệm công sức tối đa. Maxkiwi cũng rất được yêu thích tại công ty Hải Minh. Xe đảm bảo về độ bền và khả năng vận hành ổn định khi vận chuyển các mặt hàng. 
- Chúng tôi cam kết mang đến mức giá ưu đãi với nhất thị trường. Hiện tại mức giá dao động từ 500 -1 triệu 500 ngàn.
- Các sản phẩm đẩy hàng 6 bánh hiệu Maxkiwi luôn cháy hàng

 
xe đẩy hàng 3 bánh

Xe kéo hàng 3 bánh/bên HOT nhất

Maxkiwi H – 0047 được nhập khẩu chính hãng và có đủ các loại giấy tờ. Sản phẩm được bảo hành chính hãng trong vòng 1 năm. Nếu có bất cứ vấn đề nào về lỗi kỹ thuật chỉ cần bạn liên hệ chúng tôi sẽ bảo hành nhanh nhất.
Thêm một sản phẩm được khách hàng ưa chuộng: H-0047. Dễ dàng vận chuyển hàng hóa lên cầu thang, siêu thị. Sản phẩm hiện có giá cực ưu đãi chỉ 990.000đ (Giá thị trường 2.650.000đ). Bạn sẽ tiết kiệm đến 1.660.000đ khi chọn mua ở hải minh.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi sẽ giải quyết mọi thắc mắc mà bạn yêu cầu. Về chi phí hàng, chi phí giao hàng đều được hỗ trợ tận tình nhất.
Một sản phẩm tốt như xe đẩy hàng 6 bánh Maxkiwi bạn còn chần chờ gì mà không chọn mua cơ chứ. Liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh ngay hôm nay để đặt mua sản phẩm với mức giá tốt nhất với các ưu đãi đi kèm.

>>>Xem thêm: Tổng hợp xe đẩy hàng leo cầu thang loại nào tốt nhất?
Trở về
Thông tin khác