10 Bí Mật Người Dùng Cần Biết Về Máy Cắt Thịt HM DQ-1

Hiện nay,  bạn hoàn toàn có thể bắt gặp một chiếc máy cắt thịt tại các hộ gia đình, quán ăn, nhà hàng hay các xưởng chế biến thực phẩm,... Loại máy cắt thịt là một dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho những người nội trợ, đầu bếp trong khâu chế biến thực phẩm, rút ngắn đi rất nhiều thời gian và công sức.  Ngoài ra, chúng còn có thể cắt, thái được nhiều loại thịt với độ dày mỏng khác nhau, rất đều và chính xác.

Vì vậy, không khó hiểu khi ngày càng nhiều người tìm mua loại sản  phẩm này, khiến nó đang trở nên “Hot”  trên thị trường. Và một sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn ngày hôm nay đó chính là máy cắt thịt HM DQ-1, một sản phẩm có chất lượng và độ bền tuyệt vời. Sau đây là 10 Bí mật người dùng cần biết về máy cắt thịt HM DQ-1.

 
10 bí mật người dùng cần biết về máy cắt thịt HM DQ-1

Chất liệu

Để giải quyết tốt các vấn đề cho nhiều khách hàng có yêu cầu về một sản phẩm chất lượng, DQ – 1 được nghiên cứu thiết kế với nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng nhu cầu thái thịt nhanh, khỏe, năng suất cao của khách hàng.
DQ – 1 được thiết kế dạng hình hộp với khung máy được làm từ thép, vỏ được làm từ inox chất lượng cao đem lại độ sáng bóng cho sản phẩm. Với trọng lượng nâng khoảng 47kg đem lại độ đầm và chắc chắn cho sản phẩm giúp quá trình vận hành không bị rung lắc.

Máy có động cơ mạnh mẽ, cho năng suất cao

Công suất hoạt động của máy là 550W-750W cho khả năng thái khỏe và mạnh mẽ, có thể cắt, thái từ 100-150kg thịt trên một giờ, bằng năng suất của 10 đến 15 công nhân cùng làm việc trong một giờ, giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công cho những nhà hàng, quán ăn, hay khu chế biến lớn.
10 bí mật người dùng cần biết về máy cắt thịt HM DQ-1

Là loại máy để cắt thái các loại thịt sống

HM DQ-1 là một dòng máy cắt thịt chuyên dụng cắt các loại thịt sống, và những lưỡi dao được lắp đặt cố định nên tuyệt đối không được sử dụng máy để cắt các loại thịt chín, thịt đông lạnh hay các loại thịt có lẫn xương, da, sụn và gân.

Bộ dao

Bộ lưỡi dao của loại máy này cũng được thiết kế cố định, không thay được bộ dao. Ưu điểm của chúng đó chính là được cấu tạo từ loại thép tôi cứng sắc cạnh có độ bền rất cao và rất chắc chắn. Bộ dao của các dòng máy HM DQ-1 có 4 loại bao gồm: 2,5mm; 3mm; 3,5mm và 5mm để cho người dùng lựa chọn, có tới 60 lưỡi dao, cửa đưa thịt có kích thước lớn.
 
10 bí mật người dùng cần biết về máy cắt thịt HM DQ-1

Thiết kế

HM DQ-1 được thiết kế dạng hình hộp với 4 chân trụ vững chắc khi cố định máy ở một vị trí, dễ dàng đặt trong các gian bếp. Mặt trước máy là cửa ra của thành phẩm sau khi thái. Trên đầu máy là cửa cho thịt vào, bên hông là công tắc bật tắt máy. Có quai xách hai bên hông máy thái thịt nên người dùng có thể di chuyển sản phẩm linh hoạt hơn.

Giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí cho cho người mua

Máy có giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều loại khách hàng. Giúp các công xưởng, quán ăn, nhà hàng, nhà bếp công nghiệp,... tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê nhân công làm việc, vừa đem lại năng suất lao động cao và vừa cho ra những thành phẩm có chất lượng tuyệt vời.

Giá máy thái thịt HM DQ-1 đang được bán tại Hải Minh là 7.950.000 VNĐ, được xem là mức giá khá cạnh tranh hiện nay. Tuy nhiên, đây chỉ là giá tham khảo vì có thể thay đổi theo từng thời điểm nên nếu bạn cần đầu tư ngay một chiếc có thể liên hệ tới Hotline HCM: 028.3510.2786 - CN.Hà Nội: 024.3221.6365 của Hải Minh để biết thêm thông tin chi tiết.

 
10 bí mật người dùng cần biết về máy cắt thịt HM DQ-1

Dễ sử dụng và điều khiển

Cách vận hành máy cũng rất dễ dàng, người sử dụng chỉ cần cắm điện, bấm nút khởi động máy sau đó cho những tảng thịt tươi sống thông qua cửa đưa thịt vào máy. Việc cần làm còn lại đó chính là lấy các miếng thịt đã thái, cắt ở dưới khay đựng. Đây là điều khiến máy cắt thịt HM DQ-1 phù hợp để mọi đối tượng sử dụng khi chỉ cần hướng dẫn qua là mọi người đã có thể thực hành tốt.

Có độ an toàn cao

Và một điều nữa đó chính là dòng máy thái thịt tươi sống này có độ an toàn rất cao. Xung quanh các nút khởi động (on/off) đều được bọc một lớp nhựa dẻo chống nước, giúp hạn chế các vấn đề xảy ra khi rò rỉ điện. Bên trên cửa cho thịt vào còn có thêm nắp đậy, giúp tránh được các trường hợp vật lạ rơi vào bên trong máy trong khi đang sử dụng, gây hư hại cho máy hoặc làm nguy hiểm cho những người xung quanh.
 

Độ bền cao, thời gian sử dụng lâu

Máy thái thịt giá rẻ HM DQ-1 có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Một ưu điểm của loại máy này đó là có thiết kế chắc chắn, chất liệu tốt giúp tăng độ bền sản phẩm. Nhưng bạn cũng cần nhớ phải thường xuyên vệ sinh máy và bảo quản đúng cách để máy có thời gian sử dụng lâu nhất.
 
10 bí mật người dùng cần biết về máy cắt thịt HM DQ-1

Vệ sinh và lau chùi

Máy có lưỡi dao cố định nên hơi bất tiện cho việc vệ sinh. Sau mỗi lần sử dụng bạn nên để máy chạy, cho nước rửa chén lên lưỡi dao và xả nước vào để trôi hết những miếng thịt còn sót lại và làm sạch sẽ máy. Khi hoàn thành xong nên để máy chỗ khô ráo và bôi dầu ăn lên lưỡi dao để chống gỉ sét.

HM DQ-1 là một sản phẩm có năng suất thái cao phù hợp cho các xưởng chế biến thực phẩm và bếp ăn công nghiệp. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm tốt nhất và giá thành hấp dẫn nhất.

Để tham khảo thêm thông tin về 3 Bước đơn giản để chọn máy cắt thịt sống phù hợp bạn có thể xem tại đây.
Trở về
Thông tin khác