2 dòng máy đo pH đất phổ biến hiện nay


Trong việc canh tác nông nghiệp ngày nay, để kiểm tra được những chỉ tiêu cơ bản của đất trồng thì bà con thường ứng dụng nhiều dòng máy hiện đại, để đảm bảo có được kết quả tốt nhất. Máy đo độ pH là một trong những số thiết bị đó. Nay siêu thị Hải Minh sẽ giới thiệu đến bà con bộ đôi máy đo pH đất được sử dụng phổ biến sau đây.

 
Đâu là dòng máy đo độ ph phổ biến nhất hiện nay

Đâu là dòng máy đo độ pH phổ biến hiện nay 

1, Máy đo pH đất Takemura DM-13

- Là sản phẩm của hãng sản xuất TAKEMURA, Nhật Bản, thuộc kiểu thiết bị bút đo pH. Có giá bán 1.500.000 VNĐ. Đây chính là một trong những sản phẩm chuyên dùng để đo độ pH cho đất cách nhanh chóng, ổn định mà chính xác. Máy được ứng dụng nhiều trong nghành nông nghiệp, trồng trọt. Máy không dùng điện, có thể thay thế nhiệt độ, độ pH một cách dễ dàng. Có khoảng đo pH 3 – 8 pH, độ phân giải 0,2 pH. Được bảo hành trong 12 tháng.
 
Máy đo pH đất Takemura DM-13
Máy đo pH đất Takemura DM-13

2, Bút Đo TDS DiST2 HI98302

- Là sản phẩm của HANNA – USA, thuộc kiểu bút đo pH. Dòng bút đo này được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp việc lặp lại phép đo tốt hơn tránh bị oxy hóa. Là một trong những máy đo ph đất rất tiện lợi trong việc hiệu chuẩn máy, chỉ cần nhấn chìm phần đầu điện cực vào trong dung dịch hiệu chuẩn sau đó điều chỉnh nút ở bên thân máy. Bên cạnh đó máy cũng có khả năng tự động bù nhiệt. Thòi gian sử dụng pin lên tới 200 giờ với 4 cục pin loại  1.5V. Máy được bảo hành trong 6 tháng và có giá bán 1.900.000 VNĐ.
 
Bút Đo TDS DiST2 HI98302

Bút Đo TDS DiST2 HI98302

Để máy có được tuổi thọ cao, kết quả mỗi lần đo chính xác và tiện lợi cho người dùng thì bà con nên biết một số lưu ý trước và sau khi vận hành máy đo độ pH đất như sau:
Bạn cần làm sạch bề mặt kim loại máy, phần đầu nhọn. Nếu là lần đầu sử dụng thì hãy cắm máy vào đất mấy phút trước khi tiến hành sử dụng máy để đo. Khi bạn đo trong vùng đất quá khô thì cần phải làm ẩm trước và chờ cho ổn định trước khi đo để có được kết quả đo chính xác.

 
Cần lưu ý khi sử dụng đầu đo của bút đo pH

Cần lưu ý khi sử dụng đầu đo của bút đo pH

Hãy cắm phần đầu nhọn vào đất sao cho ngập 2 vòng kim loại. Chờ 1 phút thì có thể đọc kết quả giá trị pH đất trên màn hình rồi. Nên đo tại nhiều điểm vị trí khác nhau, lấy giá trị trung bình để có kết quả pH chính xác nhất. Sau khi đo xong, lau đất trên phần đầu nhọn chống gỉ ố. Hạn chế để máy tiếp xúc với nước.
 
Trên đây là 2 dòng máy đo pH đất phổ biến hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Luôn hướng đến những kết quả cao và chính xác, người nông dân luôn tìm tòi cho mình những giải pháp hiệu quả và tiện lợi cho ngành nông nghiệp. Và bà con đã lựa chọn máy đo độ pH đất để giúp ích cho quá trình canh tác của mình.

 

Giới thiệu các loại máy đo độ Ph

Rất nhiều người đã tìm ra được nguyên nhân và có giải pháp phù hợp cho cải tạo đất, đem lại năng suất cao cho cây trồng. Còn bạn thì sao, bạn chọn loại thiết bị nào? bạn đã có máy đo độ pH đất bên mình chưa?
Hải Minh không chỉ cung cấp và phân phối các loại máy móc thiết bị đo mà chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng máy móc khác điển hình như máy nghiền bột, máy băm cỏ, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy xạc cỏ, máy xới đất….
Nếu bạn chưa sở hữu những dòng máy này thì chúng tôi nghĩ bạn nên tiến hành lựa chọn đi mua thiết bị máy ngay đi thôi. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất nhé!
 
Trở về
Thông tin khác