2 máy đo độ ẩm bê tông khuyễn mãi tại Siêu thị Hải Minh

Máy đo độ ẩm bê tông hiện đang được bán giá tốt tại siêu thị Hải Minh. Nếu bạn đang có ý định đổi mới sang một thiết bị dòng mới hơn, hoặc tìm một thiết bị đo độ ẩm bê tông phù hợp với công việc của bạn, thì cùng chúng tôi tham khảo ngay Top 2 những máy đo độ ẩm bê tông khuyễn mãi cực chất lượng, đang được nhiều người tin dùng tại siêu thị Hải Minh. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

1. Máy đo độ ẩm bê tông, vật liệu KIMO HM 50
  • Máy đo độ ẩm vật liệu KIMO HM 50 hiện là hàng chính hãng sản xuất tại Pháp. Với bảo hành 12 tháng tại siêu thị Hải Minh.
  • Cùng với tính năng đo độ ẩm ở nhiều vật liệu khác nhau như : gỗ, gạch, bê tông, vôi vữa, hay thạch cao và các loại vật liệu khác. 
  • Thiết bị được thiết kế ở dạng cầm tay với chức năng giữ giá trị Hold có thể dễ dàng ghi lại số liệu đo cho người dùng. Thao tác đơn giản trong công việc, người dùng chỉ cần cắm 2 đầu kim của thiết bị vào vị trí vật liệu cần đo, chỉ trong thời gian ngắn từ 1-2s kết quả sẽ được hiển thị trên màn hình LCD của máy. 
máy đo độ ẩm vật liệu bê tông kimo hm 50
 
  • Máy đo độ ẩm bê tông có tỉ lệ cảm biến cho ra kết quả chính xác cao và cũng hoàn toàn thay thế 2 đầu kim cảm biến dễ dàng sau thời gian dài sử dụng. 
  • Hiện nay, tại Siêu thị Hải Minh đang bán máy đo độ ẩm bê tông này với mức giá chỉ từ 6.700.000 VNĐ. 
  • Thiết bị được sản xuất và lắp ráp tại Pháp, có tem bảo hành và giấy chứng nhận rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ .Khi khách hàng mua sản phẩm tại siêu thị Hải Minh, khách hàng sẽ nhận được bộ thiết bị bao gồm KIMO HM50 đi kèm với đầu kim đo độ ẩm, giấy chứng nhận hiệu chuẩn của nhà máy và giấy hướng dẫn sử dụng. Ngoài ra còn tặng kèm túi đựng máy.  

2. Máy đo độ ẩm gỗ và vật liệu xây dựng LASERLINER 082.332A

  • Là máy đo độ ẩm bê tông được sản xuất tại Đức. Ngoài tính năng đo độ ẩm trên vật liệu bê tông xấy dựng, người dùng còn có thể sử dụng thiết bị vào các mục đích đo độ ẩm trên bề mặt mềm khác nhau như gỗ mềm đối với các cây như vân sam, cây thông, cây bồ đề … hoặc các loại bề mặt gỗ cứng như sồi, gỗ sồi, bạch dương, trên vật liệu thạch cao và xi măng… cũng đều có thể sử dụng máy đo độ ẩm. 
  • Thiết bị có thiết kế đơn giản không sử dụng kim đo, sử dụng thiết bị Laserliner người dùng chỉ cần đặt máy lên bề mặt của vật liệu, trong thời gian ngắn máy sẽ tự động xác định được hàm lượng ẩm và hiển thị trên màn hình LCD. Bởi phương pháp đo điện dung của thiết bị, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối không hư hại đối với vật liệu. 
  • Độ ẩm ướt hay khô trên vật liệu được thiết bị báo thông qua đèn LED được quy ước xanh : khô; vàng = ẩm; đỏ = ướt. Giúp người dùng sử dụng nhận biết vật liệu dễ dàng. 
  • Hiện nay, siêu thị Hải Minh đang bán sản phẩm máy đo độ ẩm sàn bê tông này với mức giá chỉ từ 5.800.000 vnđ.
  •  

 
Với sản phẩm được bảo hành từ chính hãng, cùng giấy tờ có ghi nguồn gốc máy rõ ràng, khách hàng khi tới siêu thị Hải Minh hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, cũng như uy tín trong việc bảo hành và chăm sóc khách hàng. 

Trên đây là top 2 sản phẩm máy đo độ ẩm bê tông sử dụng trên nhiều vật liệu khác nhau với tính năng cải tiến thông minh. Giải pháp tối ưu nhất cho người dùng làm việc trong lĩnh vực xây dựng, đến ngay siêu thị Hải Minh hôm nay để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cùng mức giá tốt nhất. 

>> Có thê bạn quan tâm: Máy cân bằng laser
Trở về
Thông tin khác