2 thương hiệu máy đánh giày giá rẻ bán chạy tại Hải Minh

Máy đánh giày nào đang có giá rẻ và đang bán rất chạy hàng hiện nay nhất? Bao nhiêu tiền thì có thể mua được máy đánh giày chất lượng ổn định cho văn phòng nhỏ và lớn? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Thương hiệu máy đánh giày giá rẻ nên mua 

SILROAD nhỏ gọn và chắc chắn

SILROAD nổi bật với những thiết kế đa dạng, linh hoạt và tối giản hết mức có thể. Tất cả model máy đánh giày của hãng đều ứng dụng công nghệ cảm ứng hiện đại, làm sạch giày và đánh bóng chỉ trong 3 – 5 phút. Tùy theo model, người dùng có thể chọn một chiếc máy sở hữu 2 chổi đánh sạch + 1 chổi đánh bóng hoặc 2 chổi đánh bóng. Máy luôn luôn có hộp si đi kèm.

Điểm nổi bật nhất của SILROAD nằm ở chất liệu và thiết kế. Hầu hết các máy đều có vỏ ngoài từ thép titan vừa chắc chắn vừa hạn chế tối đa gỉ sét, bảo vệ tối ưu cho động cơ bên trong. SILROAD cắt giảm tối đa những chi tiết mang tính trang trí hay rườm rà, giữ lại những chi tiết thiết yếu. Vì thế SILROAD luôn tạo cảm giác tinh tế, nhỏ gọn và rất linh hoạt. Kể cả khi bạn chọn mua một chiếc máy đánh giày giá rẻ có hộp đèn quảng cáo của hãng SILROAD thì máy trông cũng rất nhỏ gọn.

SILROAD rất chú trọng đến cách thiết kế sản phẩm của mình. Người dùng có thể chọn máy 3 chổi, 4 chổi, máy có tay xách, tay cầm đứng, máy cố định hay máy có hộp đèn. Tuy chức năng chính vẫn là đánh giày nhưng mẫu mã đa dạng cũng khiến hãng có lợi thế trong khoảng trải nghiệm sản phẩm. Khuyết điểm duy nhất của SILROAD là giá bán cao hơn hầu hết các máy khác trong cùng phân khúc. Tuy nhiên, với mức giá khoảng 3 triệu cho một chiếc máy chắc chắn, bền và tiện thì cũng rất xứng đáng.

 

2 thương hiệu máy đánh giày giá rẻ bán chạy tại Hải Minh
 

Yamafuji siêu rẻ và mạnh mẽ

Với mức giá khoảng 2 triệu đồng thì rất khó tìm được mua máy đánh giày trang bị 2 chổi đánh sạch và 2 chổi đánh bóng. Tuy nhiên Yamafuji đã làm được điều đó. Không vì rẻ mà Yamafuji bị cắt giảm đi khả năng làm sạch giày. Hãng vẫn trang bị công nghệ cảm ứng làm sạch tự động nhanh chóng cho đôi giày của bạn. Thời gian làm sạch một đôi giày cũng chỉ dao động 3 – 5 phút.

Nếu SILROAD chuộng vỏ thép thì đặc trưng của Yamafuji là kết hợp gỗ với inox mạ màu vàng. Hai chất liệu này giúp sản phẩm nhìn rất sang trọng, vậy nên phù hợp với hầu hết mọi không gian. Được ưu điểm giá bán rẻ, chạy bền, chất liệu sang trọng thì đổi lại Yamafuji lại có thiết kế hơi cồng kềnh khi thêm nhiều chi tiết trang trí. Ví dụ, đế gỗ làm dày có trải thêm thảm lông, đầu máy nhô cao, được ốp inox mạ màu vàng chỉ để trang trí mà không kèm thêm hộp quảng cáo hay chức năng gì. Tuy có cầu kỳ về mặt thiết kế nhưng máy lại có giá bán rất rẻ, rẻ hơn SILROAD 15% - 30%.


Tham khảo thêm video để có thêm lựa chọn tốt hơn cho mình 

Với những thông tin qua bài viết 2 thương hiệu máy đánh giày giá rẻ bán chạy tại Hải Minh trên đây, dù chọn thương hiệu nào thì hiệu quả đánh giày và thời gian tiết kiệm được cũng khá là ấn tượng, khoảng 3 – 5 phút là sạch giày. Người dùng yêu thích sự tối giản và chất liệu cứng cáp có thể chọn SILROAD. Người dùng thích giá siêu rẻ, chi tiết thiết kế cầu kỳ có thể dùng máy như một vật trang trí cho không gian thì có thể chọn Yamafuji. Giá bán các máy đánh giày thuộc 2 thương hiệu trên hiện dao động 2 – 8 triệu đồng tại Siêu thị Hải Minh. 
Khách hàng có thể đền trực tiếp 7 cửa hàng tại 3 miền để test thử máy, hoặc gọi ngay hotline để được giao hàng tận nơi và lắp đặt miễn phí.

- Hồ Chí Minh: 0932196898
- Hà Nội: 0918486458
- Đà Nẵng: 0962986450
- Hải Phòng: 0868227775
- Thanh Hóa: 0963040460
- Vinh: 0969581266
- Cần Thơ: 0938704139.

Trở về
Thông tin khác