[2022] máy hút ẩm bao nhiêu tiền?

Bạn đang tìm mua máy hút ẩm lọc không khí nhưng còn băn khoăn chưa biết loại nào là phù hợp? Giá bán bao nhiêu và tìm mua ở đâu có máy chính hãng, giá tốt? Để tiết kiệm thời gian, dễ dàng phân nhóm và lựa chọn theo mức giá ổn áp nhất.

Dưới đây là một số gợi ý, báo giá một số loại máy, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn chính xác, hài lòng và đặc biệt là tiết kiệm chi phí nhất!

máy hút ẩm bao nhiêu tiền?

Giá bán máy hút ẩm 2022 mới nhất

Máy hút ẩm thường sử dụng trong gia đình và các khu vực nhà xưởng, kho bãi, phòng thí nghiệm hay các không gian cần đáp ứng các tiêu chuẩn về độ ẩm trong không khí. Bên cạnh tác dụng kiểm soát độ ẩm thì máy còn có khả năng kháng khuẩn, lọc không khí, khử mùi khó chịu do vi khuẩn, nấm mốc gây ra, mang đến không gian trong lành, an toàn.

Dưới đây là báo giá về các thương hiệu đang được ưa chuộng trên thị trường.

1. Máy hút ẩm gia đình

  • Fujie: 3.5 triệu – 10 triệu đồng
Fujie là thương hiệu có xuất xứ Việt Nam nên sở hữu 2 ưu thế nổi bật là giá bán mềm và hiểu rõ nhu cầu sử dụng, hợp điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu có nhiều mã máy nhất trên thị trường.
  • Sharp: 8 triệu – 9 triệu đồng.
Thương hiệu Sharp không còn xa lạ với người dùng Việt, thiết bị nhà bếp hay điện dân dụng của Sharp từ lâu đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế.
  • Olmas, Dorosin: 4 triệu – 9.5 triệu đồng
Tuy chưa phổ biến bằng Fujie nhưng Olmas và Dorosin cũng là những thương hiệu nhắm đến đối tượng khách hàng bình dân với mức giá rất phải chăng, chất lượng ổn định. Vì thế Olmas hay Dorosin cũng là những thương hiệu được ưa chuộng tại rất nhiều đại lý chuyên kinh doanh máy hút ẩm mini gia đình.

Xem thêm: Hướng dẫn lựa chọn máy hút ẩm cho phòng 30m2 chuẩn xác

2. Máy hút ẩm công nghiệp

  • Harison: 9 triệu – 135 triệu đồng
Nhắc đến dòng máy hút công nghiệp thì cái tên đầu tiên phải kể đến chính là Harison. Harison là thương hiệu của Canada và có nhà máy sản xuất đặt tại Thái Lan. Chính vì thế, các sản phẩm của Harison là sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến hàng đầu và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Đây cũng là thương hiệu máy khử ẩm công nghiệp được đánh giá là mạnh nhất tại Việt Nam.
  • Ikeno: 38 triệu – 70 triệu đồng
Ikeno là một thương hiệu đến từ Nhật Bản – cường quốc của những sản phẩm chất lượng, bền bỉ. Đây cũng có thể được xem là đối thủ trực tiếp với Harison.
  • Fujie: 12 triệu – 100 triệu đồng
  • Dorosin, Olmas: 18 triệu – 64 triệu đồng
Lựa chọn Harison hay Ikeno là những lựa chọn không cần phải đắn đo nhiều về mặt chất lượng. Tuy nhiên, về phần giá bán thì các sản phẩm từ hai thương hiệu này có phần cao hơn các thương hiệu khác, từ 20% trở lên. Vậy nên, nếu bạn là người kinh doanh đang có chi phí đầu tư khá hạn chế thì Olmas hay Fujie, Dorosin cũng là những lựa chọn rất hợp lý. Sản phẩm của các hãng này vẫn đáp ứng đầy đủ những tiêu chí hút ẩm, lọc không khí, kháng khuẩn. Chất lượng máy ổn định khi vận hành đúng cách.

Trên đây là báo giá cho máy hút ẩm mới nhất 2022 từ các thương hiệu, nhà sản xuất phổ biến có mặt tại thị trường Việt. Nếu đang tìm mua một chiếc máy chính hãng từ các nhãn hàng trên, bạn có thể đến hệ thống siêu thị Hải Minh. Nơi chuyên phân phối máy hút ẩm gia đình và công nghiệp chính hãng từ các thương hiệu Fujie, Harison, Ikeno, Dorosin, Olmas… với mức giá tốt hàng đầu thị trường, giao hàng và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc.
Trở về
Thông tin khác