3 Bước Đơn Giản Để Lựa Chọn Máy Chấm Công Vân Tay Chính Xác

Sử dụng máy chấm công vân tay giúp bạn quản lý thời gian làm việc của nhân viên một cách khách quan, chính xác và việc tính công, tính lương dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí vận hành doanh nghiệp.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại máy chấm công bằng vân tay khác nhau. Vậy làm sao để lựa chọn được máy chấm công tốt, tiết kiệm chi phí và phù hợp nhất với mô hình quản lý kinh doanh của mình? Hãy cùng siêu thị Hải Minh tìm hiểu 3 bước đơn giản để lựa chọn máy chấm công vân tay chính xác trong bài viết dưới đây:

 
3 Bước đơn giản để lựa chọn máy chấm công vân tay chính xác

Bước 1: Xác định được tính năng của máy chấm công vân tay

Bạn cần căn cứ vào nhu cầu hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mà lựa chọn máy chấm công có chức năng sao cho phù hợp. Một số tính năng của máy chấm công bạn cần phải quan tâm đến như:
+ Chức năng của máy: Máy chỉ có chức năng chấm công vân tay, máy chấm công vân tay kết hợp thẻ từ, nhận dạng khuôn mặt hay kiểm soát cửa ra vào.
+ Công suất: Bạn cần phải xem số lượng nhân viên của công ty là bao nhiêu để lựa chọn máy chấm vân tay phù hợp, tránh lãng phí. Ví dụ: Số lượng nhân viên là 300, bạn có thể mua máy chấm vân tay Gigata 777 có công suất 500 vân tay mà không cần thiết phải mua máy công suất lên đến 5.000 vân tay.

>>> Video Giới thiệu máy chấm công Wise eye WSE 269

+ Tốc độ xử lý: Là một yếu tố kỹ thuật mà bạn cần quan tâm. Nếu nhân viên của bạn không làm theo ca, mà tập trung đi làm vào cùng 1 khung giờ thì nên lựa chọn máy chấm công bằng vân tay có tốc độ xử lý nhanh (khoảng 1 – 2s/1 lần).
+ Khả năng lưu trữ dữ liệu: Nên sử dụng dòng may cham cong van tay có thể lưu trữ dữ liệu, không bị mất dữ liệu khi xảy ra sự cố mất điện đặc biệt là đối với công ty, doanh nghiệp có số lượng lớn nhân viên.
+ Mắt đọc: Máy chấm công có 2 loại mắt đọc chính là mắt đọc cảm biến hình ảnh và cảm biến quang học. Mắt đọc quang học có tính bảo mật cao hơn nhưng chi phí đắt hơn.
Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm một số thông tin khác của máy chấm công bằng vân tay như khả năng kết nối Internet, xuất báo cáo chấm công, phân quyền quản lý, khả năng chống trầy xước,… trước khi quyết định mua loại máy chấm công nào.

 
3 Bước đơn giản để lựa chọn máy chấm công vân tay chính xác

Bước 2: Lựa chọn thương hiệu máy chấm công vân tay bạn cần mua

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy chấm công vân tay giá rẻ cho bạn lựa chọn như Ronald Jack, Wise Eye, Sunbeam, Vigilance, Abrivision, Hitech, Adel,… hay một số dòng máy chấm công vân tay cao cấp hơn như VIDRI, Soyal, IDTi, IDTECK,…
Mỗi loại máy chấm công bằng vân tay có những ưu, nhược điểm khác nhau, phù hợp với đặc thù kinh doanh của từng doanh nghiệp. Bạn nên trực tiếp liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn, lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu hoạt động kinh doanh của mình. Bạn có thể tham khảo một số loại máy chấm công được nhiều khách hàng lựa chọn như Ronald Jack RJ1200, Gigata 777, Wise Eye WSE-268,…

 
Máy chấm công Ronald Jack RJ1200

Bước 3: Tìm nhà cung cấp máy chấm công vân tay uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp, phân phối máy chấm công vân tay chính hãng, ngoài vấn đề về giá cả thì chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành, hỗ trợ sau khi mua hàng là vấn đề bạn cần quan tâm nhất trước khi lựa chọn mua máy chấm công ở đâu.

Nhắc đến nhà cung cấp máy chấm công vân tay uy tín thì không thể không kể đến Siêu Thị Hải Minh. Với hệ thống phân phối trải khắp cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, chúng tôi đem đến cho bạn sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa dạng mẫu mã và thương hiệu, giá cả phải chăng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Đặc biệt, chúng tôi có chính sách bảo hành lâu dài, thời gian lắp đặt nhanh chóng, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
Hải Minh - nhà cung cấp máy chấm công vân tay uy tín
 
Hy vọng qua các thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm máy chấm công chính xác, hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua Hotline, siêu thị Hải Minh luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn được máy chấm công chính hãng, độ bền cao và phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
Trở về
Thông tin khác