3 loại máy quét mã vạch thông dụng nhất hiện nay

Trước đây, người bán hàng đã phải rất nhọc nhằn trong việc nhớ giá của mỗi sản phẩm, hệ thống bán hàng càng nhiều, thì việc nhớ giá của tất cả sản phẩm lại càng khó khăn hơn. Máy quét mã vạch hay còn gọi là đầu đọc mã vạch ra đời đã và đang giải quyết vấn đề đau đầu đó cho người chủ doanh nghiệp. Bài viết dưới đây từ Siêu thị Điện máy Chính hãng Hải Minh xin được giới thiệu đến khách hàng 3 loại máy quét mã vạch thông dụng và nằm trong danh sách các loại máy đọc mã vạch tốt nhất hiện nay.

Đầu đọc mã vạch

1. Máy quét mã vạch đơn tia DelfiScan C80

Máy quét mã vạch đơn tia DelfiScan C80 của hãng Delfi, Đài Loan sản xuất, máy đạt tốc độ 256 scan /giây, chiều rộng mã vạch tối thiểu 10mm. Delfi C80 có thể giao tiếp với máy tính qua cổng USB, PS2, RS232 và thao tác quét vô cùng dễ dàng vì máy được trang bị bằng hệ thống tia định vị green spot.
Về kiểu dáng, máy có thiết kế khá đẹp, trang nhã, và chắc chắn, ngoài ra máy còn có chân đế hỗ trợ cho việc quét tự động. Delfi C80 là sản phẩm đầu đọc mã vạch có nhiều tính năng ưu việt như quét ở cả hai chế độ (quét tự động hoặc nhấn phím mỗi khi quét), hoạt động ổn định kể cả khi bị rơi nhiều lần từ độ cao dưới 1.8m, đạt tiêu chuẩn châu Âu ROHS nên đảm bảo sức khỏe cho người dùng và an toàn cho môi trường,…

2. Máy quét mã vạch Datalogic QW2100

Có xuất xứ từ Mỹ, do hãng Datalogic sản xuất, QW2100 luôn nằm trong danh sách máy quét mã vạch được tin dùng nhất từ trước đến nay. Về thong số kỹ thuật, QW2100 kết nối với PC thong qua USB hoặc RS232, cũng được trang bị công nghệ Green spot hiện đại, giúp thao tác quét dễ dàng và đạt được tốc độ lên đến 400 dòng/giây.
Máy có thiết kế khá đặc biệt là có thể gập lại kèm theo kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 119.0g nên rất dễ dàng sử dụng. Không những thế, khi gấp gọn chân đế nó sẽ có thể hỗ trợ cho việc quét tự động, và có thể điều chỉnh độc cao thấp của máy dễ dàng. QW2100 thuộc dòng máy quét mã vạch Datalogic có thể chịu được độ rơi khoảng 1.5m mà vẫn có thể tiếp tục hoạt động tốt

3. Máy quét mã vạch Cipherlab 1266

Với kiểu dáng trang nhã, có hai màu xám hoặc đen, chân máy chắc chắn và quan trọng hơn là giá cả phải chăng cũng là những điểm cộng lớn dành cho Cipherlab 1266. Ắt hẳn, đây sẽ là lựa chọn của nhiều hệ thống siêu thị, bán lẻ,…
Luôn nằm trong top những loại máy quét mã vạch không dây tốt nhất. Góc quét rộng( độ ngiêng và sâu ± 70 độ), thời gian hoạt động lâu (có thể hoạt động suốt 45h), khả năng đọc tốt cũng như tốc độ quét cực nhạy (100 lần/ giây), kết nối không dây Bluetooth trong phạm vi rộng (100m, không vật cản) và sử dụng công nghệ đọc Laser đọc mã vạch một chiều,… là ưu điểm nổi trội cùa Ciphelab 1266.
Trên đây là 3 trong số rất nhiều máy quét mã vạch mà Siêu thị Điện máy Chính hãng Hải Minh giới thiệu với quý vị, còn có rất nhiều sản phẩm từ những thương hiệu uy tín khác như Antech, HiTek, Opticon, Marson,… Để có thể tìm hiểu về các sản phẩm khác, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hoặc truy cập vào website sieuthidienmaychinhhang.com để biết thêm thông tin chi tiết.

>> Xem thêm:
Cách thức tăng tuổi thọ cho đầu đọc mã vạch
Tìm hiểu về máy đọc mã vạch Symbol
Vì sao nên sử dụng máy quét mã vạch Symbol

Trở về
Thông tin khác