3 Mấu Chốt Quyết Định Độ Bền Của Máy Làm Cám Viên

Máy làm cám viên là một trong những công cụ hỗ trợ việc chăn nuôi hữu ích mà được rất nhiều người lựa chọn trong thời đại ngày này. Với nhiều tính năng nổi bật, độ bền tốt cùng với tiết kiệm thời gian giúp cho chiếc máy này luôn là lựa chọn ưu tiên của những hộ gia đình chăn nuôi lớn.
Vậy bạn có biết những đặc điểm nào quyết định tới độ bền của máy hay không? Cùng theo dõi “3 Mấu Chốt Quyết Định Độ Bền Của Máy Ép Cám Viên” để nâng cao chất lượng sản phẩm của mình nhé!
3 Mấu Chốt Quyết Định Độ Bền Của Máy Làm Cám Viên
Máy ép cám viên cho khả năng ép nhanh chất lượng cao

1. Thiết kế sản phấm máy ép cám viên

Mỗi máy ép cám viên đều được thiết kế một cách rất chi tiết và tỉ mỉ để từ đó có thể biết được công suất của máy, động cơ bao nhiêu KW là phù hợp.
Đồng thời các thiết kế về bên ngoài và sử dụng các thiết bị lắp ráp cũng quyết định khác lớn đến độ bền của máy ép cám viên.
Thông thường các máy ép cám đều có thiết kế khá nhỏ gọn nên việc di chuyển khá tiện lợi. Vì vậy, đây cũng là một điểm cộng để máy ép cám giữ được độ bền cao khi phải di chuyển nhiều chỗ.

2. Sử dụng điện 1 pha hay 3 pha

Mỗi dòng máy ép cám ép đều có những công dụng và tính năng riêng nên việc sử dụng điện 1 pha hay 3 pha cho phù hợp là rất quan trọng.
Khi sử dụng nguồn điện hợp lý thì việc ép cám viên sẽ diễn ra nhanh chóng hơn, đồng thời các viên cám đều và điện bị sử dụng cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới quá trình sử dụng điện của gia đình trong hàng tháng.

3. Dây cu roa

Dây cu roa cũng là một trong những yếu tố quyết định đến độ bền của máy bởi khi sử dụng dây cu roa phù hợp với kích thước, động cơ chạy của máy thì hiệu quả làm việc sẽ tốt hơn, dây không bị bào mòn nhanh chóng.

Top 2 máy ép cám viên nên tham khảo, lựa chọn

Lựa chọn cho mình những dòng may ep cam vien phù hợp là điều vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cám viên thu được. Hãy thử tham khảo 2 dòng máy mà chúng tôi đề xuất ngay sau đây nhé!
 
Máy ép cám viên HMS-150 plus cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn
Sản phẩm máy ép có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

1. Máy ép cám viên HMS-150 plus

Đây là một phiên bản hoàn toàn mới đánh bật các dòng máy công suất cao bởi máy có khả năng ép ra các cám viên với kích thước từ 2 ly đến 5 ly. Đặc biệt hơn là sản phẩm thu được không bị tơi xốp vỡ vụn mà chúng được ép cực kì chặt.
Thông số kĩ thuật của máy
- Độ ẩm phối trộn: 10-20%
- Năng suất: 150 – 180kg/giờ
- Kích thước: 90 x30x76 cm
- Trọng lượng: 80 Kg.
Giá máy ép cám viên này cũng phù hợp với đông đảo các trang trại chăn nuôi. Giá tham khảo là 9.500.000 vnđ.

2. Máy ép cám viên công suất lớn HM 150A

Một dòng máy khác nữa đó là máy đùn cám viên trục ngang được thiết kế khá nhỏ gọn và linh hoạt trong quá trình di chuyển. Đặc biệt hơn đó là bà con có thể thay thế bất kì một motor nào mà không phải cố định như những gì hãng cung cấp. Chúng ta có thể thay thế motor từ 3.7 KW đến 5.5 KW vì thế mà năng suất thu được cũng sẽ khác nhau.
Máy ép cám viên công suất lớn HM 150A
- Nguồn điện: 220-380 v
- Công suất động cơ: 3,5KW - 5.5 kw
- Mặt sàng : 02
- Tốc độ: 600-700 v/p
- Kích thước lỗ sàng: 3, 4, 5 mm
- Năng suất: 100-200 kg/h
Về giá thành sản phẩm sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào việc bà con chọn motor nào cho máy. Nếu sử dụng động cơ Dasu 3.7 kw thì mức giá tham khảo là 8.500.000 triệu đồng.
Mua ngay máy ép cám viên để tăng cao lợi nhuận chăn nuôi

Trên đây là 3 điểm mấu chốt quyết định về độ bền của máy ép cám viên. Ngoài ra, để hiểu hơn về các sản phẩm này thì bạn nên tới siêu thị Hải Minh. Siêu thị có bán rất nhiều các loại máy ép cám viên khác nhau, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0932196898 - 0918486458 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Hoặc có thể ghé qua Sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm các dòng sản phẩm máy móc khác điển hình như máy băm cỏ, máy thái chuối, máy cắt cành cây trên cao, máy xạc cỏ…

**NOTE: Giá trên bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và có thể sẽ thay đổi tăng/giảm tùy theo từng thời điểm. Vui lòng liên hệ Hotline Hải Minh để nhận bảng giá chi tiết mới nhất. 
Trở về
Thông tin khác