3 mẫu máy cân mực tia xanh giá rẻ tại siêu thị Hải Minh

Với sự đa dạng trong chức năng và khả năng hoạt động mạnh mẽ, máy cân mực laser 5 tia dần trở nên phổ biến. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu Top 3 máy cân mực laser 5 tia giá rẻ, chất lượng mà những nhà xây dựng có thể tìm mua tại siêu thị điện máy Hải Minh.

Danh sách 3 mẫu máy cân bằng laser 5 tia xanh giá rẻ

Máy cân mực 5 tia xanh Yamafuji ACZ LS5G

Nhật Bản là một đất nước có nền công nghệ tiên tiến, hiện đại bền vững. Chính vì vậy, những sản phẩm có xuất sứ từ đất nước này như Máy cân mực 5 tia xanh Yamafuji rất được ưa chuộng và nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng. Với khả năng sử dụng tia laser để xác định được những điểm cân bằng hay đường thẳng, đường ngang, đường vuông góc,... vô cùng chính xác của máy, công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn, đảm bảo được cả những yêu cầu cao nhất.
Sở hữu những ưu điểm nổi trội như khả năng lấy cân bằng cực chuẩn xác với bước sóng laser 635nm, cảnh báo khi không đáp ứng được mặt phẳng cân bằng, độ nét tia laser cao,... máy cân mực Yamafuji ACZ LS5G hoàn toàn có thể hỗ trợ một cách tối đa cho công việc của bạn. Không chỉ dừng lại ở đó, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục khi sở hữu máy giá rẻ như Yamafuji ACZ LS5G và thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ dàng sử dụng. Khi mua loại máy cân mực này, bạn còn được trang bị đầy đủ những thiết bị và tiện ích đi kèm.

 

Máy cân mực 5 tia xanh Yamafuji MG801

Cũng giống như Yamafuji ACZ LS5G, Máy cân mực 5 tia xanh Yamafuji MG801 là sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc thi công, lắp đặt. Đặc biệt máy hoạt động rất bền bỉ, phát huy được tối đa khả năng ngay ở cả môi trường ngoài trời hay điều kiện ánh sáng gay gắt. Được trang bị tính năng tự cân bằng, trụ máy xoay 360o tự do, tiếng bíp và ánh sáng nhấp nháy báo động khi vượt quá phạm vi tự cân bằng, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tiện lợi và tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. Đặc biệt hơn, ưu điểm của máy Yamafuji MG801 so với những loại máy khác là sở hữu chế độ hóa tia laser để làm đường chéo và đặc biệt tiện lợi khi thi công cầu thang. Yamafuji MG801 cũng là một trong những loại máy giá rẻ được đánh giá cao về những thông số kỹ thuật và khả năng hoạt động chuyên nghiệp.

Máy cân mực 5 tia xanh Yamafuji MG801

>> Tham khảo: Máy phun vữa bê tông

Máy cân mực 5 tia xanh Pro 5L

Trong danh sách Top máy giá rẻ với khả năng hoạt động cao không thể thiếu cái tên Máy cân mực 5 tia xanh Pro 5L. Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi di chuyển, cất giữ và chất liệu sản xuất cao cấp, đạt tiêu chuẩn ỊP4, máy cân mực Pro 5L có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài và giải quyết được tất cả những yêu cầu của người sử dụng. Laser Pro 5L thiết kế gồm 5 tia xanh (1 tia ngang và 4 tia đứng) vô cùng dễ sử dụng , có thể dễ dàng tháo lắp và có độ chính xác cực cao (sai số chỉ ± 0,2mm/m). Với những thông số kỹ thuật tuyệt vời, máy cân mực giá rẻ Pro lại hoàn toàn có thể làm tốt nhiệm vụ dù ở bất kỳ môi trường, không gian nào và đem lại sự hỗ trợ tối đa cho người dùng cũng như sự chuyên nghiệp trong công việc.
Máy cân mực 5 tia xanh Laser Pro 5L
 

Với Top 3 loại máy cân mực giá rẻ nhưng chất lượng tuyệt vời trên, khi đến với siêu thị điện máy Hải Minh, bạn còn được nhận thêm nhiều ưu đãi. Hãy chọn ngay cho mình một sản phẩm và đến ngay Hải Minh để sở hữu và biến công việc của mình trở nên thú vị hơn.
Trở về
Thông tin khác