3 Mẫu Máy Hút Bụi Gia Đình Phổ Biến Trên Thị Trường Hiện Nay

Máy hút bụi gia đình là thiết bị sử dụng không thể thiếu được ở các gia đình hiện nay. Trong bài viết hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ giới thiệu đến các bạn “3 Mẫu Máy Hút Bụi Gia Đình Phổ Biến Trên Thị Trường Hiện Nay” các bạn hãy cùng theo dõi nhé!
 
3 MẪU MÁY HÚT BỤI GIA ĐÌNH PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

3 Mẫu Máy Hút Bụi Gia Đình Phổ Biến Trên Thị Trường Hiện Nay

Hiện có khá nhiều mẫu máy hút bụi khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, tuy nhiên hôm nay chúng tôi xin đề cập tới các bạn những dòng máy hút bụi bán chạy nhất của hãng Hitachi.

Thứ nhất, máy hút bụi Hitachi CV-SC22V

máy hút bụi Hitachi CV-SC22V chính hãng

Máy hút bụi Hitachi CV-SC22V là dòng máy hút bụi hàng đầu của Hitachi đến từ công nghệ Nhật bản với những thiết kế tiên tiến hiện đại và khả năng làm việc mạnh mẽ.
Máy có công suất lên tới 2200W và dung tích chứa bụi 2 lít, bộ lọc bụi HEPA và màng lọc Nano Titanium cho không khí được sạch hơn, đầu hút đa hướng có thể hút được mọi vị trí trong gia đình bạn.
Máy hút bụi gia đình này sở hữu có đầu hút được cải tiến vượt trội, máy được kết hợp động cơ hút mạnh mẽ do đó cho tốc độ hút cao và hút mạnh mẽ đồng thời có thể lau sạch bụi bẩn.
Máy được trang bị đầu hút 4 chiều : Đây là dạng đầu hút thông minh, khi sử dụng bụi sẽ được hút vào 4 phía cả phía trước và phía sau . Vì thế tất cả bụi bẩn dù ở tận góc nhà đều được hút sạch ngay cả kéo ngược máy lại bụi vẫn được hút đi.

Thứ 2, máy hút bụi Hitachi CV-SH18

máy hút bụi Panasonic MC-CL561AN46

Đặc điểm nổi bật của máy hút bụi Hitachi CV-SH18
- Máy hút bụi Hitachi CV-SH18 có công suất hút mạnh mẽ, máy hoạt động với công suất 1800W và công suất hút 350W với công suất này máy  mang đến lực hút siêu mạnh và các vết bụi lâu ngày dễ dàng được làm sạch.

- Công nghệ khử mùi, bên cạnh hút bụi máy còn có khả năng hút mùi vô cùng hiệu quả, có thể diệt tới 99% vi khuẩn và loại bỏ được cái mùi khó chịu như mùi mốc, mùi nồm ẩm trong gia đình, văn phòng của bạn.

Thứ 3, máy hút bụi Panasonic MC-CL561AN46

 máy hút bụi Panasonic MC-CL561AN46

Máy hút bụi Panasonic MC-CL561AN46 có khả năng lọc được 99,97% bụi bẩn trong không khí nhờ bộ lọc Hepa với công nghệ lọc phòng xạ giúp cho bầu không khí gia đình bạn trở nên trong lành và sạch hơn. Máy hút bụi Panasonic MC-CL561AN46 là dòng may hut bui dạng cao cấp khi máy hoạt động không hề gây ra những tiếng ồn lớn do đó máy thích hợp ở những gia đình có trẻ nhỏ, ở văn phòng làm việc cần không gian yên tĩnh. MC-CL561AN46 được trang bị công suất hoạt động 1600W cho sức hút mạnh do đó giảm được tối đa thời gian vệ sinh nhà cửa của các bà nội trợ. Máy có dây điện dài 5m do đó bạn có thể di chuyển máy đi khắp nơi trong nhà từ phòng khách đến phòng ngủ.

 máy hút bụi Panasonic MC-CL561AN46 chính hãng

Trên đây là 3 mẫu máy hút bụi gia đình mà các bạn có thể tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tiết về máy hút bụi các bạn hãy liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tư vấn chúng tôi nhé! Hãy đến ngay với Hải Minh để nhận được những ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay nhé!
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy móc khác như máy đếm tiền, máy chấm công, máy hàn miệng túi hoặc các loại máy móc xây dựng tại website: Sieuthihaiminh.vn
Trở về
Thông tin khác