3 máy hút chân không [Công nghiệp & Gia đình] tốt nhất 2020

Tùy vào từng mức công suất, dòng máy hút chân không công nghiệp mà mức giá phân phối có sự khác biệt nhau. Trong bài viết sau Hải Minh chia sẻ cùng bạn giá của các mẫu máy luôn nằm trong top bán chạy và được khách hàng tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết.

3 máy hút chân không [Công nghiệp & Gia đình] tốt nhất 2020

Với máy hút khí chân không các doanh nghiệp có thể bảo quản được thực phẩm, hàng hóa hay vật tư linh kiện một cách tốt hơn. Được bảo vệ trong môi trường chân không thực phẩm hay bất cứ vật dụng nào khác giữ chất lượng tốt hơn, lâu hỏng hơn và tiết kiệm diện tích hơn khi đóng thùng hàng hoặc lưu trữ trong tủ lạnh.
Khi mua hàng, giá và chất lượng vẫn luôn là 2 yếu tố quan trọng và được người dùng quan tâm nhiều nhất. Nếu bạn cần tìm hiểu về loại thiết bị chuyên dụng này để mua dùng trong gia đình hoặc đầu tư cho cơ sở chế biến thì những thông tin sau đây sẽ rất hữu ích để tham khảo. 

  1. Máy hút khí chân không DZ-300B

Máy hút chân không gia đình DZ-300B là dòng máy hút khí chân không được khách hàng đánh giá cao và rất ưng ý khi sử dụng. Với kiểu thiết kế tối ưu, trang bị lọc đính kèm ống đựng giúp thiết bị thoải mái hút chân không các loại túi đựng chất lỏng hay dầu mỡ mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền máy.

Máy hút khí chân không DZ-300B

Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn nên có thể thoải mái đặt ở mọi vị trí trong căn bếp hay cửa hàng. Vỏ bằng nhựa cao cấp nên có có độ bền, chịu lực tốt và dễ vệ sinh. Điểm cộng cho dòng sản phẩm máy hút cầm tay này đó là không kén túi hút, có thể hàn kín miệng túi chắc chắn sau khi hút khí nên rất tiện lợi.
Giá tham khảo sản phẩm: 1.250.000 VNĐ

Tin liên quan: Đánh giá máy hút chân không mini giá rẻ DZ-300A

  1. Máy đóng gói hút chân không DZ-400

Máy hút khí chân không DZ-400 là thiết bị không thể thiếu đối với các cơ sở chế biến thực phẩm. Thiết bị mang lại giải pháp tốt nhất giúp hoàn thiện hơn quy trình đóng gói, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, bảo quản thực phẩm lâu dài. Với mức công suất lớn, độ hút chân không đạt 0.66 KPA giúp thiết bị hút túi sản phẩm với tốc độ vô cùng nhanh chóng.

Máy đóng gói hút chân không DZ-400

Thiết kế nhỏ gọn, khả năng di chuyển linh hoạt nên thiết bị không chiếm diện tích, giúp tiết kiệm không gian chung. Buồng hút chân không có nắp đậy làm từ chất liệu meka giúp quan sát rõ ràng để điều chỉnh kịp thời miệng túi đặt ở vị trí bị lệch. Vì được làm từ Inox nên có độ bền, đạt tính thẩm mỹ và dễ vệ sinh.
Với nút chức năng Stop, người dùng thể dùng trong trường hợp cần điều chỉnh lại túi, có thể cài đặt thời gian, cho phép hút với đủ loại túi làm từ nhiều chất liệu khác nhau.
Giá tham khảo máy hút chân không loại lớn: 10.500.000 VNĐ

  1. Máy hút khí chân không Yamafuji DZB500

Yamafuji DZB500, dòng máy hút khí chân không với công suất lớn giúp hút khí túi sản phẩm hải sản tươi sống, thịt cá hay đồ khô với tốc độ nhanh chóng. Không chỉ có thể hút khí một cách tốt nhất mà máy còn cho phép hàn miệng túi bằng đường hàn dày chắc, bảo vệ sản phẩm được tốt hơn.

Máy hút khí chân không Yamafuji DZB500

Có buồng hút chân không khá lớn nên cùng một lúc máy có thể hút được nhiều sản phẩm hơn, nâng cao hiệu suất công việc tốt hơn. Khung máy chắc chắn với phần vỏ làm từ chất liệu thép không gỉ giúp vệ sinh máy được dễ dàng hơn. Máy hoàn toàn có thể di chuyển một cách linh hoạt với bánh xe được trang bị.
Giá tham khảo sản phẩm: 11.900.000 VNĐ

Qua những thông tin được cung cấp trên đây hy vọng bạn sẽ chọn được mua máy hút chân không phù hợp để giúp đóng gói và hút chân không túi hoặc bao bì sản phẩm tốt nhất. Liên hệ ngay với Hải Minh để nếu có nhu cầu đặt hàng!
Xem ngay sản phẩm mới về hàng tại: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-chan-khong.html

Trở về
Thông tin khác