4 Model Máy Hút Bụi Đức Tốt Nhất Nên Tham Khảo

Máy hút bụi có nguồn gốc xuất xứ từ Đức được đông đảo người dùng biết đến là mẫu sản phẩm cao cấp, trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại. Có đa dạng tính năng nổi bật, máy hút bụi của Đức đang trở thành sản phẩm được “săn đón” khá nhiều.
Để hiểu rõ hơn về các dòng máy có nguồn gốc xuất xứ từ Đức, hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết hơn xem nhận định đó có đúng không và có nên sở hữu hay không nhé!
>>> Nên tham khảo thêm: Địa chỉ mua máy hút bụi công nghiệp tại Hà Nội giá tốt
                                             Nên Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp Dung Tích 30 Lít Nào?
 4 Model Máy Hút Bụi Đức Tốt Nhất Nên Tham Khảo

Máy hút bụi công nghiệp xuất xứ tại Đức

Hầu hết các dòng máy có nguồn gốc xuất xứ tại đức hiện được người dùng đánh giá rất cao. Mặc dù nó chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam bởi mức giá thành của nó hiện khá ít người dùng có thể bỏ ra được.
Nhưng về chất lượng của máy thì khỏi phải bàn, công suất hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ. Đặc biệt chất liệu làm nên máy dều là những chất liệu cao cấp, bền bỉ theo thời gian.
Và sau đây chúng tôi xin gửi tới các bạn những dòng máy hút bụi Đức được nhiều người ưa chuộng và cũng khá phổ biến hiện nay. Hy vọng bài viết “4 Model Máy Hút Bụi Đức Tốt Nhất Nên Tham Khảo” sẽ là những thông tin tham khảo bổ ích đối với bạn.

1. Máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF 380

Thông số kỹ thuật của máy hút bụi công nghiệp KF 380
- Điện áp: 220V
- Công suất: 3800W
- Dung tích thùng đựng: 90L
- Lưu lượng khí: 190L/s
- Trọng lượng: 26 Kg
- Dây điện: 8 mét

 
Máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF 380
 
Chức năng chính của dòng máy này đó chính là hút khô, hút nước và bụi bẩn công nghiệp. Để thực hiện được các chức năng này thì đi kèm theo máy sẽ có các phụ kiện như bàn hút nước/bụi, 1 ống hút, 2 ống inox, 1 đầu hút góc và 1 đầu chổi than
Máy có khá nhiều tính năng vượt trội máy hút bụi công nghiệp KF380 của thương hiệu Kraffer đang là dòng sản phẩm mang lại doanh thu khá cao cho hãng trong thời gian gần đây.
Thiết kế nhỏ gọn, công suất lớn 3800W, trang bị nhiều khả năng làm sạch mọi vết bẩn, bụi cứng đầu ở mọi vị trí.
Theo như quan điểm của người tiêu dùng, sản phẩm có khả năng mang lại hiệu suất cao so với 5 đến 10 người cùng một thời gian. Điều này giúp tiết kiệm nguồn chi phí cho đơn vị. KF 380 với hệ thống động cơ 3 motor, giúp máy hoạt động dẻo dai liên tục mà mà không ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Đây chính là ưu điểm đặc sắc dòng sản phẩm này.

2. Máy hút bụi đa năng Karcher NT 70/2

Thông số kỹ thuật của máy hút bụi đa năng NT 70/2
- Lưu lượng khí: 2x74 l/s
- Chân ko:254/25.4 mbar/kPa
- Dung tích thùng cất: 70l
- Công suất: 2400W
- Áp suất tiếng ồn: 75 Db
- Tần số: 50-60 Hz
- Điện áp: 220-240 V
- Trọng lượng: 24.9 Kg
- Kích thước: 51x74x101 cm
Máy hút bụi đa năng Karcher NT 70-2

Đi kèm theo máy có các phụ kiện như đầu hút khe, đầu bơm, tay đẩy, ống xả, túi lọc giấy, 4 ống hút,  ống hút kim loại 2x0.5m và bàn hút sàn khô và ẩm
Karcher là nhãn hiệu hàng đầu trên toàn cầu trong cung ứng các sản phẩm thiết bị làm sạch. Mang phương châm “xem khách hàng là trọng tâm” Karcher sẽ đem tới cho các bạn nhiều sản phẩm chất lượng.
NT 70/2 công suất hút mạnh mẽ 2400W, hút sạch bụi bẩn trên sàn nhà, gầm tủ,….hay cả bụi ẩm cũng được làm sạch. Sản phẩm trang nhã, hiện đại giải quyết được nhu cần thẩm mỹ của cả người dùng.
Máy hút bụi nước Anex AG 1098
Máy hút bụi Karcher NT 70/2 với hệ thống bánh xe đa chiều và tay cầm cứng cáp, giúp quý khách chuyển động nhiều vị trí làm sạch khác nhau mà không tốn thời gian, công sức.
Được tích hợp bộ giảm xóc tiên tiến nên trong giai đoạn vận hành NT 70/2 hoạt động không bị rung lắc. Bạn có thể thực hiện thao tác trút bỏ rác thải ngay trên hệ thống ống xả.
Cũng vì thiết kế thông minh, hữu ích, tiện lợi mà dòng sản phẩm này hiện có giá bán khá cao nên được dùng chủ yếu trong những xưởng công nghiệp quy mô to.

3. Máy hút bụi nước Anex AG 1098

Thông số kỹ thuật của dòng máy hút bụi nước này mà chúng ta nên tham khảo đó là:
- Điện áp: 220V/50Hz
- Dung tích hậu sự chứa: 23L
- Công suất: 1600W
- Tầng lọc: 100% Polyester
- Dây điện: 5 mét-Vòng pin/pin thẳng
- Lưu lượng khí: 86,6CC/CM2/SEC/170.6
- Trọng lượng: 7.5 Kg
- Kích thước: 345x330x480mm

Máy hút bụi nước Anex AG 1098 giá rẻ

Tương tự như các dòng máy khác thì phụ kiện đi kèm theo máy bao gồm ống nhún, ống nối Shrome, đầu hút kẹt, bàn hút bụi, nước, đầu thanh hao than.
Máy hút bụi Đức - Anex AG 1098 là sản phẩm hiện đại với công nghệ tiên tiến được nhiều doanh nghiệp, văn phòng, nhà xưởng nhỏ hay gia đình.
Với khả năng hút khô, hút nước và thổi bay bụi bẩn hiệu quả, AG 1098 trở thành người bạn đắc lực trong việc thu bụi bẩn.
Điểm đặc biệt của may hut bui cong nghiep này đó là chất liệu làm nên thùng chứa. Thùng chứa được làm bằng thép SS không rỉ nên chứa bụi bẩn, rác thải đặc biệt là những hợp chất hóa học.
Ngoài chức năng hút nước, hút khô máy hút bụi AG 1098 còn đem đến khả năng thu gom bụi ẩm thấp bám trên thảm thậm chí là bụi bẩn bám dính cao như kim bấm, dầm mỡ..
Máy hút bụi Đức - Anex AG 1098
 
Sản phẩm được trang bị hệ thống dây điện dài 5 mét, giúp các bạn làm sạch ở các vị trí khác nhau mà không cần nối ổ điện.
Trong những tính năng nổi trội trên, máy hút bụi nước Anex AG 1098 chắc chắn là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình bạn, giúp ích cho công tác vệ sinh ngôi nhà diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

4. Máy hút bụi Hako CleanServ VL3-70

Thông số khoa học của máy hút bụi Hako
- Điện áp: 230V/50Hz
- Sức ép: 233mbar
- Công suất: 3600W
- Lưu tốc khí: 168/sec
- Bình đựng: 78 L
- Độ ồn: 79 dB(A)
- Chiều dài ống hút: 2.5 mét
- Chiều dài dây cáp: 12 mét
- Đường kính ống hút: 38 mm
- Trọng lượng: 34 kg
Máy hút bụi Hako CleanServ VL3-70

Chức năng chính của dòng máy này đó là hút sạch các bụi bẩn và những vết bẩn cứng đầu nhất. Máy hút bụi Hako CleanServ VL3-70 với hệ thống cảm biến nhiệt đặc trưng, cảm biến này sẽ tự động ngắt điện nếu có sự cố xảy ra.
Trong giai đoạn vận hành, hệ thống làm cho mát hoạt động đồng thời giúp hoạt động trơn, ổn định. Thân máy CleanServ VL3-70 được làm bằng inox nên chống chịu được tác động từ yếu tố thời tiết bên ngoài.
Bộ phận xả nước của Máy hút bụi Hako CleanServ VL3-70

Bên cạnh đó, sản phẩm với hệ thống tay cầm kiên cố, 4 bánh xe, giúp các bạn thuận tiện di chuyển máy đến các vị trí làm việc mà không tốn sức.
Máy hút bụi Đức được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nên giá bán chuyển vận, thuế khi về Việt Nam tương đối cao kéo theo giá thành bán ra của sản phẩm cũng không hề rẻ. Bởi vậy mà khó phù hợp với nhu cầu sở thích cùng với mức thu nhập của người dùng Việt Nam.
Cho nên, người tiêu dùng Việt nên tham khảo thêm một số dòng máy hút bụi công nghiệp khác có mức giá thành tốt, thích hợp với điều kiện kinh tế như máy hút bụi của Palada, Supper Clean, Camry….
Hãy sở hữu cho mình 1 chiếc máy hút bụi để công việc vệ sinh tại nhà hay xưởng công nghiệp diễn ra nhanh và thuận tiện.
Trên đây, là các thông tin về các model máy hút bụi Đức mà bạn nên biết. Từ đó hi vọng bạn có thể đưa ra chọn lựa phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của bạn.
Bên cạnh máy hút bụi thì chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng máy móc khác điển hình như máy đếm tiền, máy chấm công, máy chiếu hà nội…và hàng trăm dòng máy móc thiết bị khác.
Trở về
Thông tin khác