4 Yếu Tố Quyết Định Đến Giá Thành Máy Bơm Mỡ

Một trong những yếu tố mà người tiêu dùng quan tâm khi mua máy bơm mỡ đó chính là giá thành. Khi đi mua sản phẩm rất nhiều người thắc mắc tại sao cùng thương hiệu, cùng thông số,... nhưng giá thành lại khác nhau. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra 4 yếu tố quyết định đến giá thành máy bơm mỡ.

Hãng sản xuất

Đây là một yếu tố quyết định đến giá thành của bất kỳ sản phẩm nào trong đó có máy bơm mỡ. Thường thì một thương hiệu sẽ xây dựng bởi những yếu tố sau: nguồn gốc chất lượng sản phẩm, công nghệ sản xuất, chính sách bảo hành cũng như những ưu đãi dành cho khách hàng,... Nếu các yếu tố trên được đánh giá càng cao thì càng chứng minh đó là một thương hiệu uy tín và người tiêu dùng nên chọn mua. Chính vì vậy mà máy bơm mỡ đến từ những thương hiệu uy tín trên thị trường sẽ có giá thành cao hơn với những thương hiệu không có gì nổi trội.
Thương hiệu máy bơm mỡ quyết định đến giá thành
Thương hiệu máy bơm mỡ quyết định đến giá thành

Dòng máy bơm mỡ

Cho dù có cùng thương hiệu thì giá thành của các loại máy bơm mỡ cũng khác nhau về chủng loại sản phẩm.
Dòng máy bơm mỡ bằng điện thông thường sẽ có giá cao nhất gia động khoảng 14 triệu. Một trong những lý do mà dòng máy này có giá cao là vì sử dụng motor điện để tạo áp lực bơm mỡ vì vậy không tốn nhiều công sức để bôi trơn máy móc.
Giá thành thấp hơn một chút là máy bơm mỡ khí nén, sẽ dao động trong khoảng từ 2,5- 16 triệu. Dòng máy bơm mỡ này tạo ra lực đẩy bằng cách sử dụng khí nén bên ngoài từ máy nén khí. Giúp cho việc bôi trơn động cơ, máy móc được dễ dàng và đơn giản hơn.
Dòng máy có giá thành thấp nhất có lẽ là máy bơm mỡ bằng chân- tay. Máy dùng lực nhấn tay hay chận để tạo ra lực đưa bỡ đến dây bơm để tiến hành bôi trơn.

Dung tích thùng chứa mỡ

Bên cạnh thương hiệu và chủng loại thì dung tích bình chứa là yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của máy bơm mỡ. Cụ thể là cùng một thương hiệu thì máy có dụng tích nhỏ sẽ thấp hơn so với máy có dục thích lớn. Nguyên nhân là do sử dụng máy bơm mỡ có dung tích lớn thì bạn có thể bôi trơn được nhiều máy móc hơn mà không cần phải thêm mỡ nhiều lần, giúp nâng cao hiệu suất công việc.
Dung tích thùng chứa mỡ quyết định đến giá thành
Dung tích thùng chứa mỡ quyết định đến giá thành

Địa chỉ cung cấp máy bơm mỡ

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến giá thành đó chính là địa chỉ cung cấp áy bơm mỡ. Những địa chỉ uy tín, lớn thường sẽ có giá bán ưu đãi hơn so với những cơ sở nhỏ lẻ. Bên cạnh đó khi lựa chọn những đại lý lớn để mua máy bơm mỡ giá rẻ sẽ đảm bảo hơn về chất lượng cũng như chế độ hậu mãi mang đến cho người dùng sư an tâm hơn khi sử dụng.
Siêu thị Hải Minh địa chỉ cung cấp máy bơm mỡ chất lượng
Siêu thị Hải Minh địa chỉ cung cấp máy bơm mỡ chất lượng
Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên thì giá thành của máy bơm mỡ phụ thuộc và rất nhiều yếu tố. Vì vậy khi mua hàng quý khách hãy căn cứ và những yếu tố trên để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu có nhu cầu mua máy bơm mỡ chính hãng, chất lượng hãy đến với Siêu thị Hải Minh để được biết thêm thông tin chi tiết.
Trở về
Thông tin khác