5 máy đọc mã vạch của Opticon có mức giá dễ tiếp cận với doanh nghiệp

Opticon là một thương hiệu Nhật Bản cung cấp các giải pháp và sản phẩm về mã vạch mã số. Tại thị trường Việt Nam, Opticon cung cấp khá nhiều dòng thiết bị máy đọc mã vạch bao gồm cả máy đọc mã 1D và 2D. Siêu thị Hải Minh đã giới thiệu khá nhiều sản phẩm máy đọc mã vạch nói chung. Bài viết này Siêu thị Hải Minh sẽ giới thiệu 5 máy đọc mã vạch của Opticon có mức giá dễ tiếp cận với doanh nghiệp, cửa hàng quy mô vừa và nhỏ cũng như các nhu cầu phạm vi lớn hơn. Các sản phẩm máy đọc mã vạch của Opticon đều được bảo hành chính hãng 2 năm trên toàn cầu.
 
1.     Opticon L-50C

 
máy đọc mã vạch Opticon L-50C

Đây là máy đọc mã 1D giá thành rẻ, sử dụng công nghệ mắt đọc linh kiện tích điện kép CCD.Công nghệ này có nhược điểm là chủ yếu dành để đọc những mã trên bề mặt phẳng và ở cự ly gần. Đây không phải là công nghệ tiên tiến nhất nhưng lại có ưu điểm là mắt đọc có độ bền cao, mắt đọc của máy cho tia sáng dày, và ưu điểm lớn nhất là tiết kiệm nhất về chi phí. L-50C phù hợp với những nhu cầu đọc mã ở phạm vi vừa và nhỏ, phù hợp với người dùng có ngân sách thấp.

Thiết kế của thiết bị trông khá to và chắc chắn, cảm giác cầm và sử dụng tương đối thoải mái. L-50C đạt tiêu chuẩn IP42 về độ bền cho khả năng chống chịu được nước bắn vào và môi trường độ ẩm cao, những rủi ro rơi, va đập ở độ cao 1,5m. Nguyên mẫu thiết kế này với cả 2 phiên bản màu sắc trắng và đen cũng được Opticon ứng dụng trên model L-50X với khả năng đọc mã 2D.
 
2.     Opticon ORP 3201
 
máy đọc mã vạch Opticon ORP 3201

Opticon ORP 3201 là dòng máy đọc mã 1D nhưng sử dụng công nghệ đọc laser cao cấp hơn. Sản phẩm này khá được ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, gọn gàng nhưng tổng thể mang lại cảm giác chắc chắn khi sử dụng trên tay.Nhờ việc tích hợp cảm biến mắt đọc laser mạnh mẽ hơn công nghệ CCD, ORP 3201 cho khả năng đọc mã với tốc độ nhanh hơn, chính xác hơn trên các bề mặt cong, bề mặt mã in bóng hay trong suốt, mã in màu sai quy cách ngay ở khoảng cách xa.

Khi đặt trên chân đế, máy tự động chuyển về chế độ đọc tự động không cần ấn nút, chỉ cần giơ mã ra trước góc máy để đọc một cách nhanh chóng. OPR 3201 được ứng dụng nhiều trong siêu thị, các cửa hàng tiện ích với nhiều chủng loại sản phẩm, mặt hàng và nhiều thể loại mã vạch 1D được in trên các chai, lọ, bề mặt ni lông, nhựa…
 
Có thể tham khảo: Tìm hiểu chung về máy đọc mã vạch
 
3.     OPTICON C-37 (1D) 
 
Máy đọc mã vạch Opticon C-37(1D)

Máy đọc mã vạch Opticon C-37(1D) là loại máy đọc CCD bền với tầm đọc rộng. Khả năng đọc mạnh mẽ cho phép C37 có thể đọc đến 200 lần/ giây. Có màu đen và trắng, máy đọc này phù hợp khi đặt trên bàn.

Máy đọc mã vạch OPTICON C-37 (1D) là  sản phẩm nhẹ và thiết kế phù hợp với tay cầm, tạo sự thoải mái khi sử dụng cả ngày. Thiết bị được tích hợp USB, RS232 và bàn phím Wedge và dễ dàng được lập trình để phù hợp với những ứng dụng khác nhau.
 
4.     Opticon OPN-2006

 
máy đọc mã vạch Opticon OPN-2006


Opticon OPN-2006 là một trong những thiết bị đọc mã vạch kết nối không dây bluetooth được sử dụng nhiều trong các doanh nghiệp hiện nay. OPN-2006 mang những tính năng vượt trội, biểu hiện ở các thông số kỹ thuật nổi bật như sử dụng Bluetooth 3.0, công nghệ đọc mã vạch 1D hiệu suất cao và tiêu thụ điện năng thấp khi hoạt động.Bộ nhớ lưu trữ lớn : OPN-2006 cho phép lưu trữ trên 20.000 mã vạch và có thể xóa bất cứ lúc nào.

OPN-2006 cho phép truyền dữ liệu theo thời gian thực tới bất cứ thiết bị nào có hỗ trợ Bluetooth HID hoặc SPP (bao gồm Android, Apple, Blackberry hoặc Windows Mobile). Giống tất cả thiết bị thu thập dữ liệu khác trong dòng sản phẩm OPN của Opticon, OPN-2006 cực kỳ nhỏ gọn.

5.     OPTICON OPN-4000i 

 
Máy đọc mã vạch không dây OPTICON OPN-4000i
 

Máy đọc mã vạch không dây OPTICON OPN-4000i là một thiết bị thu thập dữ liệu CCD Bluetooth nhỏ gọn. Với công nghệ CCD cho phép đọc mã vạch một cách dễ dàng trên cả màn hình PC và smart phone. Trong trường hợp không kết nối được Bluetooh, OPN-4000i sẽ trở thành một thiết bị USB di động cho phép truyền dữ liêu thông qua cổng USB.

Máy đọc mã vạch OPN-4000i được thiết kế đặc biệt để sử dụng tích hợp với các thiết bị Apple .OPN-4000i hiệu quả với nhiều loại ứng dụng mobile khác nhau, bao gồm bán hàng di động, dịch vụ tích lũy điểm, quản lý sự kiện, kiểm tra vé mời, quản lý hàng tồn kho, quản lý tài sản,..

Siêu thị Hải Minh – chuyên cung cấp đầy đủ các loại máy đọc mã vạch đem đến cho người dùng nhiều lợi ích thiết thực trong quá trình sử dụng. Ngoài ra siêu thị Hải Minh còn phân phối các dòng máy khác như máy in nhãn, máy tính tiền, máy in hóa đơn,…chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý .Siêu thị Hải Minh đã và đang là sự lựa chọn tin cậy và uy tín đối với khách hàng.
Trở về
Thông tin khác