5 Sự Thật Về Máy Chấm Công Hitech X628-C Mà Bạn Không Dám Tin

Máy chấm công Hitech X628-C có tốt không? Độ bền của máy như thế nào? Hitech X628-C có nguồn gốc xuất xứ ở đâu? Đây là những thắc mắc của hầu hết khách hàng trước khi mua máy chấm công Hitech X628-C. Hãy cùng tìm hiểu 5 Sự thật về máy chấm công Hitech X628-C mà bạn không dám tin trong bài viết dưới đây!
 
5 Sự thật về máy chấm công Hitech X628-C mà bạn không dám tin
 

5 Sự thật về máy chấm công Hitech X628-C mà bạn không dám tin

1. Nguồn gốc, xuất xứ của máy chấm công Hitech X628-C

Hitech X628-C là một trong những dòng máy chấm công bán chạy nhất của hãng Hitech. Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Malaysia. X628-C được sản xuất theo quy trình kỹ thuật tiêu chuẩn của Malaysia. Tất cả các sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt trước khi phân phối ra thị trường. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của máy chấm công Hitech X628-C.

2. Thời gian bảo hành của máy chấm công Hitech X628-C là bao lâu?

Máy chấm công chính hãng Hitech X628-C được bảo hành chính hãng là 12 tháng trên toàn quốc. Nhưng trên thực tế, độ bền của sản phẩm cao hơn rất nhiều. Máy có thể hoạt động ổn định bền bỉ đến 15 năm.

3. Thiết kế của máy chấm công Hitech X628-C

Hitech X628-C có thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ cao, có thể lắp đặt ở bất cứ nơi đâu. Đặc biệt, có màn hình hiển thị tên của người chấm công một cách rõ nét, màu sắc sang trọng. Mắt đọc vân tay của máy chấm công giá rẻ Hitech X628-C có khả năng chống ăn mòn, trầy xước giúp đảm bảo máy hoạt động bền bỉ, tốc độ chấm công nhanh chóng, chính xác cao.
 
5 Sự thật về máy chấm công Hitech X628-C mà bạn không dám tin

4. Tính năng nổi bật của máy chấm công Hitech X628-C

  • Máy có khả năng chứa 3000 vân tay và mật khẩu.
  • Dung lượng bộ nhớ của máy có thể lưu trữ 100.000 lần chấm công.
  • Tốc độ chấm công nhanh <1s cho 1 lần chấm công.
  • 1 nhân viên có thể đăng ký từ 1 – 10 dấu vân tay.
  • Thuộc dòng máy chấm công bằng vân tay nên có tính bảo mật cao, khắc phục tình trạng chấm công hộ và tiết kiệm chi phí hơn so với việc chấm công thủ công.
  • Có khả năng kết nối với chuông báo giờ làm việc và giờ tan ca.
  • Có thể kết nối Internet từ xa, giúp quản lý có thể lấy dữ liệu chấm công ở bất cứ đâu mà không phải đến trực tiếp.
  • Dữ liệu không bị mất khi có sự cố mất điện đột xuất.
  • Có thể tự động download dữ liệu chấm công nhân viên về máy tính, giúp việc tính lương cho nhân viên dễ dàng, nhanh chóng hơn.
  • Sản phẩm máy chấm công Hitech X628-C được trang bị 2 ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh cho người dùng lựa chọn.
5 Sự thật về máy chấm công Hitech X628-C mà bạn không dám tin

5. Giá của máy chấm công Hitech X628-C là bao nhiêu?

Mặc dù X628-C có rất nhiều ưu điểm nổi bật nhưng giá của máy chấm công thật sự khiến nhiều khách hàng bất ngờ. Giá bán tham khảo giao động khoảng dưới 4 triệu đồng/1 máy.

So với các dòng máy có cùng tính năng thì Hitech X628-C có giá thành thấp hơn và độ bền cao hơn, máy hoạt động ổn định trong thời gian dài. Đây chính là lý do mà máy chấm công Hitech X628-C được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để lắp đặt ở công ty, văn phòng của mình.

Nếu bạn muốn sở hữu máy chấm công chất lượng tốt này ngay trong hôm nay, hãy liên hệ với siêu thị Hải Minh qua Hotline. Đội ngũ kỹ thuật viên của Hải Minh sẽ tư vấn và lắp đặt cho bạn trong thời gian nhanh chóng nhất.
5 Sự thật về máy chấm công Hitech X628-C mà bạn không dám tin
 
Ngoài dòng máy chấm công Hitech X628-C, siêu thị Hải Minh còn cung cấp đa dạng các loại máy chấm công vân tay, thẻ từ, thẻ giấy, khuôn mặt,... đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới khác, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể.

Để tham khảo thêm thông tin về Điều gì làm nên ưu thế của máy chấm công Abrivision? Tại đây.
Trở về
Thông tin khác