5 tiêu chí chọn mua đầu đọc mã vạch giá rẻ phù hợp nhất cho bạn

Để lựa chọn được một sản phẩm đầu đọc mã vạch giá rẻ phù hợp nhất cho cửa hàng của bạn không phải là điều đơn giản nữa. Vậy làm thế nào để có thể mua đầu đọc mã vạch giá rẻ chất lượng? Dưới đây, Hải Minh xin mách bạn 5 tiêu chí lựa chọn một đầu đọc mã vạch giá rẻ phù hợp nhất cho bạn. Cùng theo dõi bài viết nhé!

Chọn mua đầu đọc mã vạch giá rẻ với 5 tiêu chí

Chọn mua đầu đọc mã vạch giá rẻ với 5 tiêu chí

1/ Dựa vào công nghệ quét của đầu đọc mã vạch giá rẻ

Hiện nay, đầu đọc mã vạch giá rẻ sử dụng 2 loại công nghệ quét là công nghệ quét Laser và công nghệ quét CCD

  • Đầu đọc mã vạch Laser có ưu điểm là rất nhạy, quét được trên bề mặt cong, khoảng cách đến vật quét từ 15-27cm, có thể quét được vật đang chuyển động, các môi trường khắc nghiệt như trong kho thiếu ánh sáng thì đầu đọc mã vạch sử dụng công nghệ này vẫn đọc được.

  • Đầu đọc mã vạch CCD có độ bền cao hơn máy quét mã vạch ứng dụng công nghệ quét laser. Nó có thể quét được mã vạch có kích thước nhỏ, bề mặt gồ ghề. Tuy nhiên khoảng cách từ đầu đọc đến vật quét thì không xa được như đầu đọc mã vạch laser mà nó chỉ quét được khoảng cách <20cm, khoảng cách tốt nhất là 10cm nên hơi hạn chế.

2/ Loại mã code đầu đọc mã vạch giá rẻ sử dụng là gì?

Ngày nay, các mã vạch thông dụng nhất là mã vạch 1D, mã vạch 2D. Bên cạnh đó còn có mã vạch QR ứng dụng trong hàng hóa có chế độ bảo mật cao và lưu trữ nhiều thông tin.

  • Nếu máy in mã vạch mà bạn sử dụng là máy in mã vạch 2D thì bạn cần lựa chọn những đầu đọc mã vạch nào mà đọc được những mã vạch 2D.

  • Mặt khác, bạn có thêm tiêu chí lựa chọn như đầu đọc mã vạch đơn tia và đầu đọc mã vạch đa tia. Đầu đọc mã vạch đa tia quét nhạy hơn, nhanh hơn, nhưng chi phí, giá cả cao hơn đầu đọc mã vạch đơn tia.

  • Chế độ quét tự động hay thủ công: Đối với loại đầu đọc mã vạch khi đi kèm chân đế sẽ quét được các mã vạch tự động. Nên bạn nên chú ý để lựa chọn đầu đọc mã vạch phù hợp với cửa hàng, siêu thị,… của mình.

>> Xem thêm hướng dẫn sử dụng đầu đọc mã vạch Zebex Z 3100

 

3. Đối với tiêu chí lĩnh vực hoạt động

Đây là tiêu chí quan trọng để căn cứ lựa chọn đầu đọc mã vạch phù hợp nhất dành cho cửa hàng của bạn.

  • Cửa hàng nhỏ: bạn có thể lựa chọn đầu đọc mã vạch đơn tia như zebex Z3100, Honeywell (YOUJIE) YJ3300, ATS-2208N,… vì giá rẻ mà cũng chất lượng. Vì tần suất sử dụng không nhiều thì những đầu đọc mã vạch đó là phù hợp

  • Kho bãi: đầu đọc mã vạch dùng trong môi trường này đòi hỏi phải bền, tránh được bụi, quét được nhiều sản phẩm, thời gian quét dài, mã vạch quét chủ yếu là UPC/EAN. Những máy quét mã vạch 2D và PDF có kết hợp thêm công nghệ không dây như Radio hoặc Bluetooth là lựa chọn phù hợp cho các kho bãi.

  • Ngành trong công nghiệp: đây là môi trường có tính tự động hóa cao nên cần những máy đọc mã vạch có độ chính xác cao, quét nhanh và phạm vi quét rộng. Ở môi trường làm việc này thường sử dụng máy quét mã vạch laser đa tia (32 tia), được cố định đứng yên giá dao động tầm trên hoặc dưới 5 triệu đồng.

4. Xác định nhà phân phối đầu đọc mã vạch giá rẻ

Trên thị trường đầu đọc mã vạch có các hãng chính là Zebex, Symbol, Antech, Honeywell,… Đây là các hãng chuyên sản xuất đầu đọc mã vạch nổi tiếng lâu năm về cả thiết kế lẫn chất lượng, bạn có thể lựa chọn những dòng sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp, môi trường làm việc của mình.

Đến ngay Hải Minh để có cơ hội mua đầu đọc mã vạch giá rẻ, chính hãng

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về 5 tiêu chí chọn mua đầu đọc mã vạch giá rẻ phù hợp nhất. Và hiện nay, Siêu thị Hải Minh đang được biết đến là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đầu đọc mã vạch không dây, đa tia, cầm tay,… của tất cả các hãng nổi tiếng trên. Bạn có thể đến ngay với chúng tôi tại 5A Đường D3 (hướng từ số 143 đường D1 vào), Phường 25, Q.Bình Thạnh (ngã 4 chân cầu Sài Gòn, từ Pearl Plaza đi vào) hoặc gọi đến hotline 0932 196 898 để được tư vấn và chọn mua đầu đọc mã vạch giá rẻ, chất lượng chính hãng phù hợp với mình nhé!

>> Đầu đọc mã vạch chính hãng- sự phát triển của công nghệ mới!
>> Sử dụng máy đọc mã vạch giá rẻ trong những lĩnh vực nào?

Trở về
Thông tin khác