5 tiêu chí đánh giá máy phun vữa trát tường chất lượng

Bạn đang có nhu cầu mua máy phun vữa trát tường để phục vụ cho công trình của bạn đạt được chất lượng cao bởi thiết bị, máy móc thông minh. Tuy nhiên, bạn chưa biết lựa chọn và đánh giá thiết bị máy phun vữa như nào là tốt nhất. Vậy thì bài viết sẽ chỉ dẫn cho bạn những tiêu chí để bạn đánh giá thiết bị. 

Tổng hợp 5 tiêu chí đánh giá máy phun vữa trát tường chất lượng.

Năng suất làm việc của máy.

Để đánh giá một thiết bị máy phun vữa trát tường đạt tiêu chuẩn cao nhất, là một người thợ bạn cần xác định thiết bị đó có năng suất làm việc như thế nào ? 
Thường thì mỗi loại máy phun vữa  sẽ có một năng suất làm việc khác nhau. Do đó tùy vào nhu cầu làm việc của khách hàng mà lựa chọn thiết bị phù hợp nhất. 

Với các công trình lớp sẽ cần các thiết bị sử dụng năng suất lớn  nhằm nâng cao hiệu suất lao động, tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, cũng như đảm bảo sức khỏe cho công nhân thực hiện. 

 
máy phun vữa bê tông chạy điện HM2 chất lượng

Nhiên liệu sử dụng

Nhiên liệu của máy sẽ được hoạt động dựa trên hai loại nhiên liệu cơ bản là xăng hoặc điện. Tùy vào nhiên liệu cũng như nhu cầu làm việc mà khách hàng lựa chọn thiết bị sao cho đáp ứng với công việc. 
Thường thì đối với những công trình cơ bản, thường xuyên xây dựng tại nơi có nguồn điện chạy qua thì nên lựa chọn thiết bị máy phun vữa trát tường chạy bằng nhiên liệu điện. Ngược lại đối với các công trình xây dựng ở nơi hiểm trở, khó có điện, vùng núi cao hay vùng biển thì nên sử dụng thiết bị chạy bằng nhiên liệu xăng. 

Thể tích thùng trộn của máy phun vữa

Thể tích thùng trộn cũng có sự khác nhau ở mỗi thiết bị. Tương đương với việc sử dụng thùng trộn vữa có thể tích lớn sẽ có giá thành cao hơn so với các thiết bị có thể tích thùng trộn nhỏ hơn. Do đó, tại các công trình có quy mô lớn, chúng tôi mới khuyên khách hàng mua máy phun vữa bê tông có thể tích lớn để đảm bảo công việc và tiến trình đạt chất lượng hơn và tránh lãng phí. 

Công suất hoạt động của máy 

Công suất hoạt động của máy được đo bằng thể tích thùng trộn. Với thể tích thùng trộn lớn, công suất hoạt động lớn và tốn nhiều nhiên liệu hơn so với các thiết bị có thể tích nhỏ. 
Tuy nhiên, khách hàng có công trình lớn để đẩy nhanh tiến độ thi công và khánh thành thì cần đầu tư đến công suất hoạt động của  máy phun vữa trát tường để đạt được điều đó. 

Độ ồn của máy phun vữa

Máy sẽ được đánh giá chất lượng thông qua tiếng ồn của thiết bị. Những loại máy khi có chất lượng tốt thường sẽ phát ra tiếng ồn êm hơn và không quá lớn như đối với những thiết bị chất lượng kém ngay cả khi sử dụng thời gian dài. 

máy phun vữa bê tông không ồn khi làm việc

Linh phụ kiện thay thế 

Khi bạn quyết định lựa chọn thiết bị chất lượng tốt khi hỏng hóc cần phụ kiện thay thế cũng rất nhanh chóng và tìm kiếm bộ phận thay thế cũng dễ dàng hơn.

Máy phun vữa trát tường hiện đang là thiết bị được các công trình sử dụng rộng rãi. Trên đây , chúng tôi tạm thời nêu ra những tiêu chí đánh giá khách quan và cơ bản nhất dành cho tất cả đối tượng. Để lựa chọn được một thiết bị có chất lượng tốt nhất, nhà đầu tư còn cần phải tìm heieru và dựa vào như cầu công việc của mình để đánh giá. 

Trên đây là những tiêu chí cơ bản để đánh giá máy phun vữa đang được bán rộng rãi trên thị trường. Chúc bạn lựa chọn được những thiết bị phù hợp với công việc của mình hiệu quả nhất. 
Trở về
Thông tin khác