6 Lý Do Bạn Nên Mua Máy Cắt Plasma Tại Hải Minh

Giữa thị trường đang có rất rất nhiều nơi bán máy cắt plasma từ cửa hàng nhỏ cho đến các công ty thì đâu là đơn vị phù hợp để bạn có thể chọn cho mình những dòng máy ưng ý?
Đến với Siêu Thị Hải Minh bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm cùng những dịch vụ hậu mãi hàng đầu tại Việt Nam mà ít doanh nghiệp nào có thể đảm bảo.
Hãy cùng chúng tôi khám phá “6 Lý Do Bạn Nên Mua Máy Cắt Plasma Tại Hải Minh” xem có đáng để đầu tư và đặt niềm tin không nhé!

 
6 LÝ DO BẠN NÊN MUA MÁY CẮT PLASMA TẠI HẢI MINH

6 Lý Do Nên Mua Máy Cắt Plasma Tại Siêu Thị Hải Minh

Có khá nhiều lý do để chúng ta lựa chọn một thiết bị tại một đơn vị nào đó, đôi khi là cảm tình, đôi khi do các chính sách hay do chính người tư vấn.
Còn với Hải Minh, khách hàng đến với chúng tôi là vì những lý do:

1. Máy cắt plasma đa dạng mẫu mã

Như bạn có thể thấy, trên website chúng tôi đang để có rất nhiều hãng cung cấp máy plasma khác nhau. Đặc biệt không phải là những tên tuổi lạ hoắc mà là những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới.
Đầu tiên không thể không kể đến Jasic, Riland, Edon…hay những hãng đến từ Việt Nam sản xuất tại Việt Nam như Tân Thành, Hồng Ký.
Hoặc nếu bạn rảnh có thể ghé qua trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để có thể tận mắt xem xét máy và vận hành thử nhé.

 
Hải Minh cung cấp đa dạng các dòng máy plasma đến từ nhiều hãng nổi tiếng

2. Giá thành cạnh tranh

Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng máy plasma nhưng không có nghĩa là giá thành máy sẽ đắt đỏ mà thậm chí còn rẻ hơn so với các cửa hàng, doanh nghiệp.
Bởi chúng tôi nhập hàng trực tiếp từ hãng, không thông qua bất kì một khâu trung gian nào chính vì vậy mà giá thành bán ra luôn ở mức cạnh tranh nhất thị trường.
Siêu Thị Hải Minh luôn cam kết bán hàng chính hãng và sẽ có nhiều phân khúc giá phù hợp với mọi khách hàng. Từ những dòng máy phổ thông phục vụ các gia đình cửa hàng cho đến những dòng máy cao cấp chất lượng đáp ứng được nhu cầu của xưởng sản xuất.
Máy plasma chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Jasic, edon, riland…nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo mua hàng giả hàng kém chất lượng từ các cửa hàng “trôi nổi” trên thị trường.

3. Dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tận tâm

Không phải chúng ta mua hàng xong là xong. Nếu trong quá trình sử dụng, bạn gặp bất kì vấn đề nào về máy hoặc các câu hỏi khác cần được hỗ trợ thì có thể liên hệ ngay Siêu Thị Hải Minh để được hỗ trợ tốt nhất.
Bên cạnh đó, bạn có thể để lại tin nhắn trên website Siêu Thị Hải Minh để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi cũng có khá nhiều bài viết với nhiều chủ đề như mẹo vặt, lưu ý khi sử dụng, cách dùng máy…bạn có thể tham khảo nha!
Hải Minh với chính sách bảo hành dài hạn

4. Mạng lưới phủ khắp việt nam

Với 7 chi nhánh trải rộng khắp từ Bắc vào Nam bạn hoàn toàn có thể đến bất cứ chi nhánh nào của Hải Minh để chọn mua sản phẩm. Cho nên bạn không cần phải bận tâm đi đâu mới có thể mua được máy tốt, chất lượng mà lại đảm bảo chính hãng.

5. Nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

Bạn đang thắc mắc không biết nên chọn dòng máy plasma nào cho phù hợp với nhu cầu? Bạn muốn cắt vật liệu dày khoảng 10mm? Bạn chủ yếu muốn cắt nhôm và inox? Vậy thì dòng nào phù hợp với bạn mà giá thành phải chăng phù hợp với cửa hàng?
Tất cả các thắc mắc trên sẽ được nhân viên của Siêu Thị Hải Minh tư vấn nhiệt tình để giúp bạn xác định được nhu cầu từ đó đưa ra cho bạn được những dòng máy cắt plasma phù hợp để ring ngay về cửa hàng cho mình.

 
Đội ngũ nhân viên Hải Minh nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

6. Thương hiệu uy tín

Trong năm 2021, Hải Minh tự hào là đơn vị thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam do trung tâm Nghiên Cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á chứng nhận. Với trọng tâm luôn mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất cho khách hàng, chắc chắn bạn sẽ luôn nhận được lợi ích tốt nhất khi mua máy cắt plasma tại đây.
Bạn đã cảm thấy thú vụ khi mua máy plasma tại Siêu thị Hải Minh chưa, hãy cùng xem qua những mẫu máy cắt plasma và bảng giá chúng tôi đang cung cấp tại đây:https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-plasma.html
Hi vọng qua bài viết trên, bạn đã hiểu rõ hơn về Siêu thị Hải Minh và có những niềm tin nhất định ở chúng tôi. Hải Minh rất mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm, sử dụng sản phẩm và cả sau khi hết thời hạn bảo hành..
Trở về
Thông tin khác