6 Sự Thật Về Máy Đếm Tiền Mà Bạn Cần Phải Biết

Với nhu cầu giao dịch tiền ngày càng lớn ở các công ty, doanh nghiệp thì việc đếm tiền một cách thủ công bằng tay không chỉ gây mất thời gian, công sức mà độ chính xác lại không được cao. Sự ra đời của máy đếm tiền như là giải pháp hữu hiệu, đáp ứng nhu cầu của công việc và loại trừ được rủi ro ở mức thấp nhất. 

Máy đếm tiền là một thiết bị mà người dùng dễ dàng xác định được chính xác lượng tiền cần đếm cũng như có có khả năng phát hiện tiền giả, hỗ trợ người dùng loại bỏ đi tiền giả. Tuy nhiên, người sử dụng thường không hiểu rõ về chức năng cũng như cách thức hoạt động của máy, qua đó mà hiệu quả công việc không cao. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn “6 Sự Thật Về Máy Đếm Tiền Mà Bạn Cần Phải Biết” theo dõi cùng chúng tôi nhé!


Máy đếm tiền có nhiều ưu điểm nổi bật

1. Máy đếm tiền sở hữu tốc độ đếm nhanh

Với việc sử dụng máy đếm tiền cho công việc của mình, người sử dụng sẽ tiết kiệm được vô số thời gian và công sức.Với tốc độ đếm từ 1.000 tờ/phút - 1.100 tờ/phút, máy đếm tiền là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp người sử dụng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.. Người dùng chỉ mất khoảng vài giây là có thể đếm được số lượng tiền lớn.  So với việc đếm tiền bằng tay, trong trường hợp các tờ tiền bị dính vào nhau sẽ khiến mất rất nhiều thời gian cũng như độ chính xác không được cao.

Máy đếm tiền có khả năng đếm với tốc độ nhanh

2. Máy đếm tiền có khả năng phát hiện tiền giả

Thông thường, mắt thường của con người khó có thể phân biệt được tiền giả và tiền thật. Nhất là trong hoàn cảnh hiện nay, tiền giả ngày càng được làm một cách tinh vi. Tuy nhiên, khi sở hữu may dem tien cao cấp với khả năng phát hiện tiền giả sẽ giải quyết những lo lắng trên của khách hàng.

Máy đếm tiền có khả năng phát hiện tiền giả

3. Máy đếm tiền đa dạng thể loại

Trên thị trường hiện có đa dạng thể loại máy đếm tiền với xuất xứ đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Từ Đài Loan, Trung Quốc,..cho đến các loại máy đến từ châu Âu. Một số loại máy đếm tiền thông dụng được người dùng ưa chuộng hiện nay đó là: máy đếm tiền Balion, máy đếm tiền Xinda, máy đếm tiền Silicon, máy đếm tiền Xiudun, máy đếm tiền Oudis.... Trong đó, dòng máy đếm tiền Silicon thì có khả năng đếm được các đồng ngoại tệ như: EURO hoặc USD,...

4. Máy đếm tiền không phải lúc nào cũng chuẩn

Đôi khi trong quá trình sử dụng Máy đếm tiền, người dùng có thể thấy kết quả lượng tiền không chính xác giữa các lần đếm. Rất có thể là máy đếm tiền đã gặp phải vấn đề giữa bánh răng và đệm cao su, tạo một khe hở quá lớn tại đây.
Ngoài ra, có thể lượng tiền sử dụng bị ướt dẫn đến tình trạng tiền dính vào nhau nên máy có thể đếm 2 - 3 tờ cùng 1 lúc và cho kết quả đếm sai.

Máy đếm tiền sử dụng trong ngành ngân hàng

5. Máy đếm phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng nên lựa chọn cho mình sản phẩm may dem tien phù hợp nhất, Với các công ty hay cửa hàng nhỏ lẻ, có diện tích lắp đặt không quá lớn thì nên chọn máy đếm tiền kiểu đứng. Còn đối với những công ty lớn, ngân hàng có diện tích khu vực lắp đặt lớn thì nên ưu tiên chọn dòng máy đếm tiền kiểu nằm. Mỗi kiểu dáng sẽ cho người sử dụng những lợi ích khác nhau.

6. Máy đếm tiền có thể kêu to trong quá trình hoạt động

Đôi khi sử dụng máy đếm tiền, khách hàng thường gặp trường hợp máy phát ra tiếng ồn lớn. Có khả năng máy đếm tiền của bạn đã bị bụi bám hoặc khay đựng tiền hơi hẹp sẽ tạo tiếng khi hoạt động. Trong trường hợp này cần vệ sinh và làm sạch máy hoặc điều chỉnh khay đựng tiền cho hợp lý bằng cách điều chỉnh nút xoay ở dưới các nút điều khiển.
Máy đếm tiền đem lại hiệu quả công việc cao
 

Trên đây là một số sự thật về máy đếm tiền mà khách hàng cần biết khi có ý định mua máy đếm tiền về hoạt động. Để có thể làm việc hiệu quả và đảm bảo được độ bền cho máy, quý khách hàng nên tìm chọn mua những sản phẩm có uy tín và chất lượng nhất, Siêu thị Hải Minh của chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

Trở về
Thông tin khác