7 lợi ích tuyệt vời của máy đếm tiền chính hãng

Xã hội phát triển, cuộc sống con người cũng được nâng cao, tuy nhiên sự phát triển đó cũng kéo theo các tệ nạn xã hội và việc xuất hiện tiền giả cũng từ đó mà ra. Chính vì thế máy đếm tiền chiếm một phần quan trọng không thể thiếu. Các mặt hàng máy đếm tiền chính hãng luôn được người tiêu dùng tìm kiếm và ưu tiên lựa chọn, vậy thiết bị đó có những tính năng, lợi ích vượt trội nào?


Máy đếm tiền ZJ-9900

Máy đếm tiền ZJ-9900

1, Nhận biết các mệnh giá, loại tiền
Máy đếm tiền được ra đời với mục đích kiểm soát số tiền hay nói đơn giản là đếm số lượng tiền cách chính xác. Nay máy được cải tiến hiện đại hơn, ngoài chức năng đơn giản đó máy còn có chức năng nhận biết, phân biệt các loại mệnh giá và loại tiền khác nhau, có thể là dòng tiền nội tệ hay ngoại tệ, có thể là polyme hoặc là tiền giấy, các mệnh giá lớn hay nhỏ khác nhau. Con người không cần mất thời gian phân loại mệnh giá tiền, các dòng tiền bởi đã có máy thay thế giúp chúng ta, nhờ bộ phận cảm ứng mắt thần.

Đọc thêm bài viết: Top 3 thương hiệu máy đếm tiền thông dụng được tin dùng nhất hiện nay

2, Phát hiện tiền giả chính xác nhất
Sản xuất thiết bị trên các công nghệ hiện đại tiên tiến, máy đếm tiền luôn được trang bị những phần mềm mới nhất cùng thông số kỹ thuật cao, thiết bị có thể phát hiện tiền giả, tiền siêu giả nhờ cặp led hồng ngoại tinh vi nhất. Ngay cả dòng tiền siêu giả phát quang được biết đến là khó phát hiện nhất nhưng khi cho vào máy đếm tiền được cải thiện cũng sẽ bị phát hiện cách chính xác nhất.

Máy đếm tiền Jingrui ZY-5688

Máy đếm tiền Jingrui ZY-5688

3, Chia tờ
Khi có khối lượng tiền lớn nhưng bạn muốn chia sẻ số tiền tại mốc nào đó thì nay bạn có thể thoải mái xử lí khi dùng máy đếm tiền qua chế độ mà bạn cài đặt.

4, Tổng tiền gồm có phần tiền giả
Máy đếm tiền chính hãng có cặp mắt đếm tăng độ chính xác khi đếm và đặc biệt chức năng cộng tổng số tiền vừa đếm cùng với số tiền giả ở chế độ Total (tổng tiền).

5, Tiết kiệm thời gian là một trong 7 lợi ích tuyệt vời của máy đếm tiền chính hãng.
Thay vì ngồi đếm số tiền với phương pháp thủ công gây mất rất nhiều thời gian, đôi khi còn đem lại kết quả không chính xác, thì nay bạn có thể được thoải mái hơn vì máy đếm tiền sẽ giúp bạn có kết quả chỉ trong vài phút ngắn và cho kết quả chính xác.

6, Tạo ra môi trường làm việc thoải mái và hiệu quả
Không phải bị stress vì số lượng tiền lớn, không còn căng thẳng lo sợ đếm tiền sai, không còn cảm thấy nhàm chán nữa, máy đếm tiền sẽ giúp nhân viên thu ngân triển khai công việc nhanh hơn không cần chờ đợi lâu nữa. Đồng thời máy đếm tiền còn trang bị màn hình LCD giúp cho người dùng nhìn rõ kết quả hơn, kiểm soát cách chính xác hơn, tạo sự chuyên nghiệp.

Máy đếm tiền Xinda Super BC35
Máy đếm tiền Xinda Super BC35

7, Nâng cao hiệu quả làm việc
Kết quả đếm tiền được chính xác giúp cho công việc của người thu ngân được diễn ra thuận lợi, dễ dàng hơn đồng thời cũng nâng cao chất lượng kinh doanh cho doanh nghiệp qua việc doanh thu được quản lí cách chuẩn xác và nhanh chóng.

Bạn có thể tìm hiểu một số loại máy đếm tiền chính hãng ở các siêu thị điện máy, media mart, các đại lí phân phối thiết bị để tìm mua được những sản phẩm tốt nhất đồng thời bạn cũng sẽ được tư vấn những lời khuyên về cách chọn máy, cách bảo dưỡng máy giúp cho công việc của bạn đạt kết quả cao. Qua tính năng vượt trội của máy, bạn nên tham khảo một số sản phẩm và hãy bắt đầu trải nghiệm chính nó. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết 7 lợi ích tuyệt vời của máy đếm tiền chính hãng của chúng tôi.
 

 
Trở về
Thông tin khác