7 lưu ý vàng khi sử dụng cân điện tử cho siêu thị

Hiện nay ở các siêu thị, ngoài những chiếc máy tính tiền thông thường, bạn sẽ thấy cân điện tử tính tiền hiện cũng là một thiết bị không thể thiếu để phục vụ cho việc mua bán. Thường các loại cân điện tử cho siêu thị thường được lựa chọn với mỗi quy mô, kiểu dáng hay tính năng khác nhau để phù hợp với mục đích sử dụng của mỗi siêu thị. Hiện nay cân tính tiền được thiết kế hiện đại để phục vụ cho mục đích cân đo của nhiều đối tượng. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được những lưu ý khi sử dụng cân điện tử cho siêu thị. Sử dụng và bảo quản đúng cách cũng một phần giúp kéo dài tuổi thọ và độ chính xác của cân.
 
cân điện tử tự tính tiền cho siêu thị giá rẻ

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng cân điện tử cho siêu thị

Trong quá trình sử dụng cân điện tử cho siêu thị, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:
1.      Tránh sử dụng cân trong điều kiện nhiệt độ quá thấp hay quá cao, như là nơi ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào hoặc gió lạnh điều hòa phả vào trực tiếp, vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng một phần đến độ chính xác của kết quả.
2.      Luôn đặt cân điện tử tự tính tiền ở vị trí vững chắc như mặt bàn bằng phẳng, không nên đặt trên các giá đỡ dao động hoặc chấn động, đồng thời điều chỉnh 4 chân của máy sao cho cân được thăng bằng. Bên cạnh đó, nên cân nhắc lựa chọn không gian đặt máy sao cho rộng rãi để thuận tiện cho việc cân hàng hóa.
3.      Khi mở cân, không được để bất cứ thứ gì lên bàn cân.
4.      Khi cắm sản phẩm vào nguồn điện, bạn nên sử dụng một ổ cắm điện độc lập để tránh các thiết bị điện khác làm ảnh hưởng đến cân.
5.      Nên mở máy trước 15 – 20 phút trước khi sử dụng để máy có thể ổn định trước khi cân. Lưu ý khi khởi động, bạn nên chú ý biểu tượng cảnh báo điện hiển thị. Nếu biểu tượng báo dấu hiệu hết pin nên lập tức đem cân đi sạc điện ngay.
6.      Sau khi mở máy, chữ số trên màn hình hiển thị sẽ đảo số từ 9 đến 0, sau đó cân mới ổn định và đi vào trạng thái sử dụng.
7.      Trong quá trình sử dụng cân điện tử cho siêu thị, trọng tâm của vật cần phải đặt chính giữa bàn cân và không vượt ra khỏi phạm vi bàn cân để luôn đảm bảo độ chính xác cho kết quả đo.
luu ý su dung cân điện tử cho siêu thị

 Địa điểm uy tín nên chọn mua – siêu thị điện máy Hải Minh

Hiện nay trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều địa điểm để bạn có thể chọn mua loại cân điện tử tự tính tiền phù hợp với mục đích. Bạn phân vân không biết địa điểm uy tín nào nên chọn mua với giá cả phải chăng? Hãy đến với siêu thị Hải Minh chúng tôi. Chúng tôi tự tin là nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam các loại cân tính tiền giá rẻ nhưng chất lượng vô cùng đảm bảo. Các sản phẩm được trưng bày của công ty tại cửa hàng đều là sản phẩm chính hãng và mới 100%. Với mọi hàng hóa nhập khẩu, chúng tôi đều có giấy tờ nguồn gốc và xuất xứ cụ thể.
Không chỉ như vậy, siêu thị Hải Minh chúng tôi luôn có chế độ bảo hành cho các sản phẩm, thậm chí bạn có thể được bảo hành tận nơi. Bạn cũng có thể đổi trả sản phẩm nếu như có sai sót gì về mặt kĩ thuật. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng với các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.
Trên đây là một số lưu ý khi sử dụng can dien tu cho sieu thi cũng như địa điểm mua hàng uy tín. Hi vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

 
Trở về
Thông tin khác