Advindeq - thương hiệu thang nhôm của Đài Loan

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thang nhôm trong các công việc cần leo lên độ cao nhất định là rất phổ biến. Vì thế, các nước cũng lần lượt sản xuất ra các sản phẩm thang này với các thương hiệu nổi tiếng ngày càng được khẳng định bởi chất lượng của chúng. Bạn đã biết Thương hiệu thang nhôm của Đài Loan? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về các model của thương hiệu này. 
 
advindeq thương hiệu thang nhôm đài loan chất lượng

Công dụng của thang nhôm?

Thang nhôm đã dần trở thành một thiết bị thân thuộc trong đời sống hằng ngày thay thế cho thang gỗ, thang tre,... Chúng được sử dụng ở hộ gia đình, công ty điện lực, nhà kho, viễn thông, ….Thang giúp hỗ trợ lau chùi, sửa chữa vật dụng ở trên cao hay dùng để trang trí nhà cửa. Thang nhôm chữ A hay thang ghế sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành những công việc này một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Các công việc như lau kính, sửa chữa mái nhà, sửa chữa điện,… cũng rất cần tới thiết bị hữu ích này. Bởi việc leo lên cao làm việc là rất nguy hiểm, việc sử dụng sản phẩm này vừa an toàn, loại vừa đảm bảo nền nhà không bị trầy xước, dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc và tiện cho việc cất trữ. Không những thế thang còn có độ bền bỉ cao, chống gỉ sét, oxy hóa, chịu lực tốt,…nên sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả và sử dụng rất lâu bền.

Advindeq -  thương hiệu thang nhôm Đài Loan nên mua

Thương hiệu thang nhôm của Đài Loan mà được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất hiện nay là advindeq. Đây là thương hiệu của Đài Loan được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Dưới đây là một số model của advindeq được bán chạy nhất hiện nay.
thang nhôm rút gọn đôi advindeq ADT706B

ADT706B: là sản phẩm của hãng advindeq, đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Trọng lượng thang trên 10kg, có thể duỗi thẳng chữ A (1,83m) và chữ I (3,8m). Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn model của thương hiệu này dựa vào thông số kỹ thuật của chúng nhé. Thang chuyên dùng cho nhà kho, sửa chữa, trang trí nhà cửa, các công việc ngoài trời ở độ cao vừa phải…Chân thang có gắn cao su bền bỉ, chống trơn trượt, xây xước đảm bảo an toàn khi làm việc ở những độ cao nhất định.

ADS103: Thang nhôm gấp, xếp, nhỏ gọn nên bạn có thể di chuyển đến nhiều nơi, cất trữ đơn giản mà không chiếm nhiều diện tích. Được thiết kế với sơn tĩnh điện màu trắng siêu bền, thiết kế đẹp mắt, vừa tiện lợi lại vừa đảm bảo mang lại tính thẩm mỹ cao. Trọng lượng thang là 6 kg phù hợp sử dụng cho những nơi làm việc ở độ cao vừa phải như sửa chữa vật dụng trong hộ gia đình hay trang trí nhà cửa. Có 3 bậc thang, khoảng cách giữa các bậc là 240mm. Là sản phẩm tốt cho sự lựa chọn của bạn.

 
thang nhôm ghế 3 bậc ADS103

Trên đây là một số thông tin về hãng Advindeq - thang nhôm Đài Loan nên mua. Hiện nay, Hải Minh có cung cấp các sản phẩm thang của các hãng nổi tiếng đến từ các nước công nghệ như Đài Loan, Nhật, Mỹ,… Nếu bạn có nhu cầu mua thang nhôm Advindeq thì hãy liên hệ hotline Hải Minh để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé!
 
Trở về
Thông tin khác