Bài học về cách sử dụng máy đếm tiền đúng cách

Cách sử dụng máy đếm tiền nghe tưởng rất dễ nhưng nếu bạn không sử dụng đúng cách thì bạn có thể rất dễ làm hỏng máy, thậm chí làm giảm tuổi thọ của nó. Để tránh trường hợp này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây dưới đây.

 
Sử dụng máy đếm tiền đúng cách để phát huy tốt nhất khả năng của máy

Sử dụng máy đếm tiền đúng cách để phát huy tốt nhất khả năng của máy

Cách sử dụng máy đếm tiền đúng cách
Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy đếm tiền chủ yếu thường gặp là: máy đếm tiền và kiểm tra tiền giả như máy đếm tiền Xinda, máy đếm tiền Xiudun; loại thứ hai là máy đếm tiền đơn thuần. Để sử dụng cũng như bảo quản máy tốt nhất, siêu thị thị Hải Minh xin chia sẻ đến quý bạn đọc thông tin về bài học về cách sử dụng máy đếm tiền đúng cách.

Trong quá trình sử dụng bạn hãy để máy cố định, không đặt máy ở nơi có môi trường ẩm ướt. Sau khi sử dụng bạn nên đậy nắp máy lại để tránh bụi bẩn tích tụ. Quá trình bỏ tiền bạn hãy để tiền thẳng, không gập lại để quá trình đếm nhanh, tránh nhầm lẫn. Sử dụng máy đếm tiền lâu ngày thì đệm cao su của máy sẽ có thể bị hư vì vậy bạn cần chú ý để thay nó kịp thời, như vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến kết quả kiểm tiền.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đếm tiền giá rẻ tuy nhiên bạn nên tính toán kỹ trước khi quyết định chọn mua sản phẩm này và tốt nhất nên chọn cho mình sản phẩm chất lượng. Dấu hiệu dễ nhận biết nhất của máy đếm tiền chất lượng là : đường nét thiết kế máy sắc sảo, có tem chống giả, có chế độ bảo hành rõ ràng, giá hợp lý….
Làm thế nào chọn được chiếc máy đếm tiền tốt nhất?

Trước tiên bạn hãy tìm hiểu kỹ xem xuất xứ của chiếc máy đó từ đâu, có nguồn gốc rõ ràng hay không, có tem chống giả hay không? Đừng vì ham rẻ mà lựa chọn cho mình những chiếc máy đếm tiền giá rẻ và kết quả là nó có thể nhanh chóng bị hư hỏng và nghiêm trọng hơn là nó không đảm bảo tính chính xác khi đếm tiền.


 
Hãy lựa chọn máy đếm tiền chất lượng để mang lại hiệu quả cao trong công việc

Hãy lựa chọn máy đếm tiền chất lượng để mang lại hiệu quả cao trong công việc

Có thể tham khảo: Các lỗi thường gặp và cách xử lý khi sử dụng máy đếm tiền

Máy đếm tiền chất lượng thường là máy đếm tiền phát hiện tiền giả. Bởi những chiếc máy đếm tiền kém chất lượng sẽ không được cài đặt phần mềm soi tiền giả nhưng những chiếc máy chất lượng thì chắc chắn có chức năng này.
 
Trong quá trình chọn máy bạn cần kiểm tra xem tốc độ đếm của máy có nhanh hay không? có hay bị kẹt tiền hay không? Tốc độ đếm của loại máy chất lượng tối thiểu thường 1200 tờ /phút,…

Cuối cùng là chọn đến kiểu đếm của máy. Trên thị trường hiện tại có 2 loại: máy đếm kiểu dáng đứng và kiểu dáng máy nằm mỗi loại đều có ưu điểm riêng của nó nhưng dường như máy đếm kiểu dáng đứng vẫn được ưa chuộng hơn vì nó được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, khi chạy không gây tiếng ồn,…
Loại máy đếm tiền chất lượng nhất hiện nay là những dòng máy nào?

Trên thị trường máy đếm tiền hiện nay có nhiều tên tuổi khác nhau. Nhưng loại được ưa chuộng nhất thường là máy đếm tiền xiudun, máy đếm tiền xinda đây là hai loại máy có khả năng phát hiện tiền giả chính xác 100%, giúp phân loại các loại tiền, có khả năng tự cộng dồn, tự động hút bụi làm tăng tuổi thọ cho máy.

Máy đếm tiền chất lượng

Máy đếm tiền chất lượng

Ngoài ra, cón có một dòng cao cấp hơn là máy đếm tiền Glory, là dòng máy độc quyền, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, chất lượng tốt, máy có khả năng phát hiện 5 mệnh giá tiền khác nhau, đặc biệt có thể phân biệt 5 loại tiền giả khác nhau theo ý muốn (VNĐ, EUR, USD, CAD, AUD, JPY, HKD, …)

Trên đây là những thông tin để sử dụng máy đếm tiền đúng cách. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sử dụng máy đếm tiền chất lượng mà giá cả phải chăng hãy đến với siêu thị Hải Minh ngay nhé. Siêu thị Hải Minh tự hào là một trong những nhà cung cấp, phân phối thiết bị ngân hàng như : máy đếm tiền, máy bó tiền, máy đóng chứng từ… chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường, cùng chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng uy tín, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng.
 

 
Trở về
Thông tin khác