Bạn đã biết chọn mua máy đếm tiền và soi tiền giả chưa

Công việc đếm tiền bằng tay hay kiểm tra, phân biệt tiền giả bằng mắt đã không còn đem lại độ chính xác và hiệu quả nữa, đặc biệt là trong thời đại ngày nay. Vì thế thiết bị máy đếm tiền đã xuất hiện và trở thành người bạn không thể thiếu trong các ngân hàng, cửa hàng, doanh nghiệp. Những người nhân viên nay đã được thoải mái và thư thái hơn.
 
Máy đếm tiền xuất hiện trở thành người bạn của ngân hàng

Máy đếm tiền xuất hiện trở thành người bạn của ngân hàng

Lựa chọn máy đếm tiền trong ngân hàng

Theo các cuộc khảo sát thì trên thị trường Việt Nam hiện nay, máy đếm tiền và máy soi tiền giả đã xuất hiện rất nhiều. Chính vì thế mà người tiêu dùng có thể thoải mái chọn lựa giữa các sản phẩm, nhưng mặt khác họ cũng sẽ cảm thấy khó khăn, gặp trắc trở trong việc chọn mua một chiếc máy chất lượng và tốt nhất. Có một số thương hiệu máy đếm tiền được nhiều người dùng như: máy đếm tiền xiudun, Jingrui, Balion, Oudis....
 
Lựa chọn máy đếm tiền trong ngân hàng

Lựa chọn máy đếm tiền trong ngân hàng

Một chiếc máy đếm tiền tốt chính là thiết bị có thể khắc phục được mọi lỗi mà máy thường gặp như cho tiền vào máy không chạy, lỗi kẹt tiền, không phát hiện được tiền giả.... Chúng tôi có thể giới thiệu cho bạn biết đặc điểm nổi bật của một số máy. Đối với máy đếm tiền Oudis, chúng được xem là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, là loại máy có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản; thiết bị sử dụng công nghệ thông minh và hiện đại, đa chức năng có thể đếm và phát hiện độ chính xác 100%; chính vì thế loại máy này thường có giá thành khá cao so với những loại máy khác.
Đối với máy đếm tiền Modul, loại máy đếm tiền cao cấp, phù hợp cho tập đoàn, công ty lớn, siêu thị,….nếu bạn đang kinh doanh nhỏ lẻ thì nên chọn loại máy đếm tiền với giá thành và công suất thấp hơn, phù hợp hơn. Cách giảm thiểu tình trạng mua phải hàng giả đó chính là bạn nên đến những cửa hàng, đại lý uy tín để chọn lựa, mọi sản phẩm sẽ có bảo hành.
Lựa chọn địa chỉ cung cấp máy đếm tiền uy tín

Lựa chọn địa chỉ cung cấp máy đếm tiền uy tín 

Bạn đã biết chọn mua máy đếm tiền và soi tiền giả chưa? Chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy cho bạn. Có thể bạn chưa biết mẹo để thử chất lượng của máy đếm tiền đó chính là thử chạy máy với những tờ tiền giả liên tiếp nhau.

Một số điều lưu ý khi sử dụng máy đếm tiền

- Chọn máy theo mục đích sử dụng: mục đích sử dụng máy chỉ làm để đếm những tờ tiền có mệnh giá không quá lớn, không cầu kỳ thì nên chọn dòng máy đếm thông thường. Nếu sử dụng máy để đếm khối lượng tiền lớn, mệnh giá tiền lớn, có ngoại tệ thì hãy chọn những loại máy có khả năng phát hiện tiền giả. Mặc dù chúng sẽ có mức giá cao hơn nhưng kết quả đem lại sẽ khiến bạn hài lòng
- Chọn máy theo kiểu dáng: những chiếc máy đếm tiền chính hãng có kiểu dáng đứng sẽ phù hợp với những công ty, cửa hàng, phòng bạn nhỏ. Tuy máy không đếm được số lượng tiền lớn nhưng lại rất dễ lắp đặt và sử dụng, không tốn nhiều diện tích. Những chiếc máy có kiểu nằm sẽ hợp với các công ty và ngân hàng lớn. Loại này sẽ đếm được số tiền lớn nhưng lại có kích thước lớn và giá thành cao.

 


Máy đếm tiền Oudis 9699

Và đến đây thì bạn đã biết cách chọn mua máy đếm tiền cách chính xác nhất rồi chứ. Hãy chia sẻ kinh nghiệm này đến với những người xung quanh bạn, những người cũng đang có thắc mắc như bạn. Nâng cao hiệu quả và chất lượng hơn nữa khi đến tiêu dùng máy tại siêu thị Hải Minh bạn nhé!
Bên cạnh máy đếm tiền chúng tôi còn cung cấp và phân phối các loại máy nghiền bột, máy làm cám viên, máy băm cỏ, máy chế biến thức ăn chăn nuôi…và hàng trăm dòng máy móc thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo hotline: HN: 04.32216365 - HCM: 08.35102786
Trở về
Thông tin khác