Địa chỉ bán máy cắt cỏ cũ tại Tp. HCM GIÁ ỔN nhất?

Nhiều người cho rằng, máy cắt cỏ cũ nhưng vẫn dùng tốt thì tại sao phải mất tiền cho máy mới. Ý bạn thì sao? Có phải ai cũng lựa chọn máy cũ, máy qua sử dụng không? Chênh lệch chất lượng giữa máy mới và máy cũ có nhiều không? 

Đặc biệt là địa chỉ bán máy cắt cỏ cũ tại TP.HCM với mức giá vừa ý nhất? Ưu nhược điểm của loại máy cũ? Khả năng cắt cỏ và độ bền ra sao?

Lợi thế của máy cắt cỏ bãi?

Đầu tiên chính là giá rẻ. Nếu ít, bạn có thể tiết kiệm được 25% - 30% giá gốc của máy. Còn nhiều hơn, bạn thậm chí có thể tiết kiệm trên 50% giá bán so với máy mới. Một số dòng máy thuộc hàng bỏ mẫu, hàng thải ra ở nước ngoài nhưng vẫn còn phù hợp với mục đích của người dùng Việt. Đặc biệt là các máy Nhật bãi, được người dùng Việt săn tìm rất nhiều.

Mua máy phát cỏ cũ ở đâu TP.HCM?

Chỉ từ 3 – 5 triệu đồng và từ khóa “máy cắt cỏ cũ tphcm” thì bạn có thể lướt qua các chợ máy cũ online nhé. Rất nhiều cửa hàng hay tiệm sửa chữa nhỏ khắp các quận, huyện của Tp. HCM đều có bán. Bạn có thể tham khảo trước thông tin, giá bán rồi đến địa chỉ thực tế xem máy. 

Tuy nhiên hầu hết ở HCM, các cơ sở bán máy cũ ở khá xa nội thành. Đối với hàng bán online thì chủ yếu là cá nhân, sử dụng ít, mua sai máy, không sử dụng nữa,... Họ thanh lý lại qua các trang rao vặt như: 5 giây, nhật tảo, web mua bán, chợ tốt,.... Bạn có thể tham khảo thông tin máy móc, phương thức liên hệ 

Có thể bạn quan tâm: “Đại lý máy cắt cỏ Makita tại VN

Nên mua máy cắt cỏ cũ hay không?

Nếu có kinh nghiệm, có đủ thời gian đi tìm kiếm, săn hàng thì máy cũ là một lựa chọn khá tiết kiệm. Hơn nữa với nhu cầu dùng ít, cắt cỏ mềm, diện tích hẹp,... Thì nên mua máy bãi, máy thanh lý. Mua máy cũ cần tỉnh táo chọn lựa, cân nhắc rất nhiều yếu tố từ nguồn gốc, hiệu suất thực tế hiện tại? Máy đã dùng bao lâu, còn tiết kiệm nhiên liệu hay không? Máy nguyên zin hay đã thay thế những gì, so sánh giá bán với các dòng máy khác… Rất nhiều câu hỏi bạn phải cân nhắc.


Còn nếu nhu cầu sử dụng lâu dài, cắt nhiều loại cỏ, tần suất cao, diện tích cắt rộng,.... Hãy chi thêm tiền để mua hẳn máy mới. Vì các máy mới nguyên si, cắt cỏ nhanh và đầy đủ bảo hành, phụ tùng thay thế sẽ giúp công việc của bạn nhanh chóng, đơn giản và hiệu suất cao hơn. Đặc biệt hạn chế được hư hỏng, trục trặc, sử dụng an toàn hơn.

Nếu mua máy phát cỏ cũ cần lưu ý:

+ Khoảng 10 năm trước, khá dễ để bạn có thể tìm được máy cắt cỏ cũ sản xuất nội địa Nhật Bản. Hiện nay thì các máy đó không hề dễ tìm. Hầu hết các máy đều là công nghệ Nhật nhưng sản xuất ở một nước khác. Nếu may mắn tìm được máy Made in Japan thì cũng thuộc hàng khá cổ, tuổi thọ sử dụng có khi đã 6 – 7 năm. Vậy thì cũng không khác một máy cắt cỏ trung quốc là mấy.
+ Nếu mua hàng cũ mà không có nhiều chuyên môn thì bạn rất dễ mua phải hàng dỏm được “tút tát” lại. Sau đó được thổi phồng chất lượng kèm theo mức giá hấp dẫn. Một cái bẫy quen thuộc mà nhiều người mắc phải.
+ Không bảo hành hoặc thời gian bảo hành phổ biến là 1 tháng. Khó nhất là các máy không bảo hành, không hỗ trợ sửa chữa mà phụ tùng tìm mua bên ngoài cũng hiếm có.
+ Ngoại trừ hàng chính gốc nội địa Nhật Bản thì các máy cũ từ nhiều nước khác có giá bán không chênh lệch so với máy mới đáng kể.

Thay vì lựa chọn đồ cũ, bạn có thể mua máy mới với chi phí rẻ tại siêu thị Hải Minh. Một số model cho bạn lựa chọn như: Makita EBH340R, Honda MCC JMK 425T (Thái Lan), Maruka VX-35 (GX35), Maruyama NE420 (Nhật Bản),...

>>>Tham khảo báo giá máy cắt cỏ honda, oshima, makita,... tại Hải Minh 

Những ai thích hàng Nhật, hàng Thái thì đừng bỏ qua các máy này nhé! Giá bán chỉ 4 – 8 triệu, bảo hành suốt 12 tháng, cam kết chính hãng và mới 100%.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo nhiều hơn máy cắt cỏ Honda, Makita, Sharp, Poulan, Husqvarna, Stihl, Oshima…ngay tại Siêu thị Hải Minh và đừng bỏ lỡ dịp sale lớn trong tháng 9 này nhé!
Trở về
Thông tin khác