Đại lý máy cắt cỏ Makita tại VN

Makita nổi tiếng với các dòng máy cắt cỏ, bền bỉ, chủng loại máy phong phú, giá thành tầm trung. Rất thích hợp với các bà con nông dân, trang trại, nương rẫy, công viên, sân golf,....

Nếu bạn đang thắc mắc không biết đại lý máy cắt cỏ makita chính hãng tại nước ta ở đâu? Bật mí ngay địa chỉ được hàng trăm bà con, khách hàng tin tưởng đặt mua - siêu thị Hải Minh.

Lý do nên mua máy cắt cỏ makita tại Hải Minh

+ Hàng chính hãng đầy đủ bảo hành, nhiều đợt khuyến mại, giá bán tốt.
+ Nhiều mẫu mã kiểu dáng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu cắt cỏ tại sân nhà, công viên, vườn tược, trang trại, đất trống, phát hoang…
+ Thiết kế của Makita gọn nhẹ, dễ dàng đeo vai và di chuyển ở nhiều địa hình.
+ Máy mạnh, cắt nhanh và sạch, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu.
+ Cắt được nhiều loại cỏ thân mềm, thân cứng, phớt, tỉa hoặc xạc cỏ nhờ khả năng kết nối nhiều đầu cắt, lưỡi cắt khác nhau.
+ Chất liệu sản xuất cao cấp, chịu nhiệt, chịu lực, bền bỉ trong thời gian dài.
+ Vận hành êm ái, an toàn nhờ độ bám cao khi cầm, nắm.

Một số máy phát cỏ - cắt cỏ Makita được ưa chuộng

Máy cắt cỏ 2 thì
Xuất xứ Nhật Bản dùng động cơ 2 thì mạnh mẽ, thích hợp cho vườn nhà, nông trại vừa và nhỏ.
Một số model được dùng nhiều: RBC411, EM2500U, Rabbit MV-11

Máy cắt cỏ 4 thì
Có khoang chứa nhớt riêng, không cần pha trộn giữa xăng và nhớt, tiết kiệm thời gian trong quá trình vận hành.
Mẫu máy được dùng nhiều nhất: EBH340R, EX2650LH, EBH340U, EM2550UH

Máy phát cỏ dùng pin
Sử dụng pin sạc, không phụ thuộc vào nhiên liệu xăng, thời gian sạc nhanh, thời gian sử dụng lâu, an toàn không tiềm ẩn nguy cơ gây cháy nổ.
Mẫu máy HOT: BBC231URDE, BUR182URF, DUR182L, DUR182LRF, DUR182LZ, DUR183LZ, DUR365UZ, BBC300LRDE

Xe đẩy cắt cỏ
Công suất mạnh mẽ và hộc chứa cỏ dung tích lớn để cắt được nhiều cổ hơn, phục vụ công việc cắt cỏ trên diện tích vài trăm đến vài ngàn mét. Thiết kế dạng xe đẩy với 4 bánh xe và tay cầm để di chuyển nhẹ nhàng, không mất nhiều sức lực.
Bạn có thể chọn các máy cắt cỏ xe đẩy sau: PLM4631, DLM431PM2, DLM431Z, PLM4631N, PLM4631N2

Một số lưu ý khi chọn mua máy cắt cỏ Makita

Như đã liệt kê, hiện Makita có 4 loại máy xạc cắt cỏ. Vậy khi nào nên chọn máy 2 thì, 4 thì, khi nào nên mua xe đẩy hoặc máy chạy pin?

Bạn có thể dựa theo một số tiêu chí sau:

Chọn theo diện tích cắt
Diện tích nhỏ vài trăm mét thì bạn có thể chọn các máy tay cầm, công suất nhỏ. Dòng này khi cắt sẽ đeo vai nên thích hợp để bạn di chuyển quãng đường ngắn.
Diện tích cắt rộng lớn đến hàng ngàn mét vuông thì chắc chắn phải chọn xe đẩy để tiết kiệm công sức, một đợt cắt cũng được nhiều cỏ hơn.
máy cắt cỏ chạy pin

Chọn theo loại cỏ cần cắt
Cỏ thân cứng thì bạn cần các máy có vòng tua nhanh, máy cắt cỏ 2 thì là thích hợp, giá lại rẻ. Cỏ thân mềm thì có thể chọn máy 4 thì để vận hành ít tiếng ồn, không cần pha trộn xăng và nhớt với nhau gây mất thời gian.

Chọn theo khả năng tài chính
Khi quyết định được 1 trong 2 yếu tố trên thì bạn cần xác định thêm khoảng giá thích hợp. Từ đó quyết định dùng máy xăng hay máy pin. Máy chạy pin thì chắc chắn sẽ tiện lợi hơn nhưng giá bán cũng cao hơn.

Hoặc bạn muốn cắt cỏ thân mềm thì vẫn có thể mua một máy Makita 2 thì để tiết kiệm chi phí chẳng hạn, chấp nhận hơi ồn một chút.

Hải Minh hiện có chi nhánh trên 6 thành phố lớn, miễn phí giao hàng nội thành. Ngoài Makita, Hải Minh còn cung cấp máy cắt cỏ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Honda, Sharp, Motokawa, Mitsubishi… Với hệ thống bán hàng, phân phối trên toàn quốc, hỗ trợ tư vấn lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp và cam kết giá tốt hàng đầu thị trường.

 

>>>Xem thêm: Máy cắt cỏ giá rẻ giúp làm giàu cho nhà nông

Trở về
Thông tin khác