Bán phụ kiện, sửa máy lau sàn công nghiệp ở đâu Hà Nội ?

<meta charset="utf-8" />

Việc vệ sinh hiện nay vô cùng được coi trọng nhất là ở những nơi công cộng và cao cấp. Công cụ hỗ trợ việc vệ sinh hiện nay cũng rất đa dạng trong đó không thể nào thiếu được máy lau sàn công nghiệp. Sàn nhà được xem như là bộ mặt của một trung tâm thương mại, một nhà hàng, khách sạn, … Nếu không dọn dẹp sạch sẽ thì nhìn cả tòa nhà sẽ mất đi giá trị. Vì thế hãy đầu tư ngay một chiếc máy chà sàn chất lượng. 
 

địa chỉ bán phụ kiện máy lau sàn công nghiệp ở hà nội


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy lau sàn nhà với tính năng, kích thước, thiết kế cũng như giá tiền khác nhau. Chính vì thế khi chọn mua máy khách hàng nên tìm hiểu rõ ràng về những thông số kỹ thuật của nó. Một câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc chính là làm thế nào để mua được những phụ kiện cũng như việc sửa chữa ở nơi nào là tốt nhất ? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thông tin thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Siêu thị Hải Minh nhà cung cấp sản phẩm máy lau sàn công nghiệp cùng với phụ kiện tốt nhất Hà Nội

Tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua máy lau sàn công nghiệp, phụ kiện khi cần cũng như những cung cấp các dịch vụ sửa chữa chất lượng luôn là mong muốn của quý khách hàng. Siêu thị Hải Minh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cũng chính vì lý do đó. Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, dịch vụ bán hàng thân thiện, giá cả phù hợp kinh tế. 
Sau một thời gian dài sử dụng máy lau sàn liên tục thì chắc chắn chúng sẽ cần bảo dưỡng và thay thế phụ kiện nếu cần. Nhưng để hiệu suất hoạt động như cũ thì phụ kiện cần phải là hàng chính hãng. Để đảm bảo được điều này thì khách hàng nên bảo dưỡng ở nơi mua sẽ đảm bảo về phụ kiện chính hãng. 

 

Xem thêm: Quy trình sử dụng máy chà sàn đơn đúng cách bạn đã biết chưa

Dịch vụ sửa chữa máy lau sàn công nghiệp của siêu thị Hải Minh nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng vì đây là một địa chỉ uy tín. Thế nào là nơi uy tín ? – đây chính là thắc mắc của nhiều khách hàng. Hải Minh là một siêu thị cung cấp đa dạng có loại máy lau sàn với nhiều thương hiệu cao cấp. Có số điện thoại rõ ràng, địa chỉ rõ ràng, có một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu trình độ chuyên môn, kinh nghiệm phong phú. 

Quy trình làm việc vô cùng chuyên nghiệp, nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Sử dụng những phụ kiện chính hãng để thay thế, có chế độ bảo hành đầy đủ. Hải Minh địa chỉ sửa chữa máy lau sàn công nghiệp uy tín, chất lượng, lâu năm tại địa bàn Hà Nội, có niêm yết giá công khai, khách hàng không phải lo ngại về vấn đề chi phí. 

phụ kiện máy lau sàn công nghiệp

Những lỗi thường gặp ở thiết bị lau sàn công nghiệp

Trong quá trình sử dụng thì ít nhiều gì máy lau sàn công nghiệp cũng sẽ gặp các lỗi khách quan và chủ quan về sự cố như: hiệu suất đánh bóng sàn, làm sạch sàn bị giảm; động cơ máy không hoạt động. bị chập, bị cháy, nóng nhanh hơn trong quá trình sử dụng; máy không hoạt động dù đã cắm điện, ….

Khi gặp những tình huống trên thì khách hàng nên nhanh chóng đưa máy đến nơi sửa chữa, tránh trường hợp tự sửa. Vì điều này có thể làm cho máy hư hỏng nặng hơn. Gọi ngay cho dịch vụ sửa chữa để những nhân viên kỹ thuật của họ trực tiếp xem xét và tìm ra nguyên nhân làm máy hư. Sau đó tiến hành sửa chữa cho hợp lý. 
Địa chỉ mua và sửa máy lau nhà công nghiệp ở Hà Nội tại : Số 1 Ngõ 495 Nguyễn Trãi , phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân - Hotline 0932 196 898 - 0902 787 139.
Ngoài cung cấp thiết bị vệ sinh như chà sàn, hút bụi, quét rác, hút ẩm, chúng tôi còn cung cấp và sửa sửa rất nhiều dòng máy khác như: máy ép chân không , máy mài sàn bê tông, máy phun vữa bê tông,... mà quý khách hàng có thể theo dõi thêm tại website sieuthihaiminh.

Trở về
Thông tin khác