Quy trình sử dụng máy chà sàn đơn đúng cách bạn đã biết chưa

Được xem là một trong những thiết bị vệ sinh công nghiệp sử dụng nhiều nhất hiện nay - máy chà sàn đơn mang đến rất nhiều tiện ích, nhưng bạn có chắc rằng mình đã sử dụng đúng cách để máy hoạt động hiệu quả nhất chưa? bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời đó
 
các bước sử dụng máy chà sàn đơn

Quy trình sử dụng máy chà sàn đơn cho máy hoạt động hiệu quả

Lắp ráp máy đúng cách trước khi đưa vào sử dụng

Đừng bỏ qua bước lắp ráp nếu bạn không muốn thấy chiếc máy chà sàn đơn của mình nhanh chóng bị quăng vào xó hoặc chưa được sử dụng lại phải đi bảo trì. Việc bạn lắp ráp, siết chặt những ốc, vít giúp cho máy hoạt động êm, bảo vệ máy cũng như mang đến hiệu quả tối đa cho công việc chà sàn. Đồng thời việc mà bạn lắp ráp đúng cách cũng giúp tránh được những sai sót khi máy vận hành tránh gây ra những sai sót sau này. Có cả một quy trình về lắp ráp máy chà sàn nếu như bạn xem mãi vẫn không thể lắp được vậy hãy liên lạc ngay cho bên cung cấp máy chà sàn để được hỗ trợ.

Đọc kĩ các bước hướng dẫn sử dụng

Việc sử dụng máy móc, thiết bị điện tử hay mọi thứ,... bạn vẫn phải luôn tuân thủ bước cơ bản là đọc kĩ hướng dẫn sử dụng - đây là nền tảng giúp bạn nắm rõ các nguyên lý hoạt động ban đầu của sản phẩm. 
Việc đọc hướng dẫn sử dụng giúp bạn hiểu rõ về nguyên lý hoạt động của máy chà sàn đơn hơn giúp khi đưa máy vào sử dụng sẽ thuận tiện hơn giúp bảo vệ tuổi thọ của máy cũng như an toàn cho người vận hành máy.

 
quy trình vận hành máy chà sàn đơn đúng chuẩn

Trang bị đầy đủ vật dụng bảo hộ - thực hiện theo quy trình

Khi đưa vào sử dụng bước này thường bị bỏ qua nhưng nếu bạn không trang bị đồ bảo vệ cho nhân viên trực tiếp vận hành máy, hay là dụng cụ thông báo đang thực hiện vệ sinh thì rất dễ gây ra những nguy hiểm cho mọi người xung quanh. Người vận hành phải trang bị những vật dụng bảo hộ cơ bản như: găng tay, giày có độ bám cao, bịt tay khi cần,...
Mỗi khi vận hành máy chà sàn đơn hay bất kỳ loại máy chà sàn công nghiệp nào cũng phải luôn tuân thủ các quy trình, không bỏ qua quy trình nào khi vệ sinh. Việc lựa chọn chất tẩy rửa cũng gây ảnh hưởng trực tiếp đến việc vận hành máy vì nếu không dùng loại chất tẩy rửa chuyên dùng cho máy chà sàn thì có thể gây hỏng hóc máy, không mang lại hiệu quả khi vệ sinh. 

Kiểm tra và bảo hành máy định kỳ

Nếu bạn muốn chiếc máy chà sàn của mình luôn như mới, luôn vận hành êm thì bạn phải luôn thực hiện đúng theo khuyến cáo của nhà sản xuất về bảo quản, kiểm tra định kỳ cũng như là vệ sinh máy thật kỹ sau mỗi lần sử dụng.

Quy trình sử dụng máy chà sàn đơn phải luôn được tuân thủ thì bạn mới có thể có được hiệu quả vệ sinh cao, sàn bóng loáng, tuổi thọ máy cao và an toàn cho mọi người xung quanh. Hãy sử dụng máy chà sàn đúng và đủ quy trình các bạn nhé! Liên hệ siêu thị Hải Minh qua (028)3510 2786 - (028) 3510 6176 - 0902 787 139 - 0932 196 898 nếu khách hàng có nhu cầu chọn mua sản phẩm với giá ưu đãi. 

 


 
Trở về
Thông tin khác