Bán thang nhôm giá rẻ chất lượng ở Hải Phòng

Gần đây một dòng sản phẩm mới ra đời thay thế cho thang gỗ đó là thang nhôm nó giải quyết hết tất cả khó khăn trong quá trình sử dụng. Nhưng vì thang nhôm hiện nay quá thông dụng nên gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn loại thang chất lượng cũng như địa điểm mua sản phẩm này. Nếu bạn còn đang thắc mắc trong việc lựa chọn nơi mua uy tín thì hãy đến với bài viết thang nhôm ở Hải Phòng. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin nơi có dòng sản phẩm làm hài lòng khách hàng tuyệt đối hãy cùng tham khảo một vài thông tin dưới đây bạn nhé!
 
địa chỉ bán thang nhôm giá rẻ ở hải phòng

Ở Hải Phòng thì mua thang nhôm ở đâu?

Trước đây con người luôn khó khăn trong việc sử dụng thang gỗ để làm việc vì nó được làm từ gỗ nên trọng lượng rất nặng, kèm theo đó thang gỗ có một kích thước nhất định không thể gấp gọn hay rút lại nên rất khó khăn trong việc vẫn chuyển gây không an toàn cho người sử dụng, tuổi thọ của thang rất thấp bị hư hỏng theo thời gian. Để khắc phục nhược điểm khi sử dụng đó các nhà sản xuất đã cho ra một loại thang nhôm mới đảm bảo hoàn toàn trong việc sử dụng nên rất được ưa chuộng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì siêu thị Hải Minh chúng tôi có cung cấp và phân bố các dòng thang nhôm ở Hải Phòng để tiện lợi cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.

Hiện tại chúng tôi có phân phối nhiều sản phẩm có thương hiệu như Hakachi, Nikita, Xstep, Ameca,.... đây đều là các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong các dòng thang nhôm đảm bảo cả chất lượng lẫn mẫu mã của sản phẩm nên sẽ hoàn toàn làm vừa ý khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm.Nếu bạn còn đang phân vân trong việc lựa chọn sản phẩm thì hãy đến với siêu thị Hải Minh chúng tôi nơi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và vô cùng nhiệt tình sẽ giải đáp hết mọi thắc mắc của khách hàng, đảm bảo cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm vừa chất lượng, an toàn mà giá thành cực kỳ phù hợp. Hiện nay Hải Minh có các chi nhánh ở Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng nên bạn có thể mua sản phẩm đa năng này ở bất kỳ nơi đâu nhé!

 
thang nhôm chính hãng tại hải minh hải phòng

Các model thang nhôm bán chạy nhất tại Hải Minh

Hiện nay thang nhôm được sử dụng rất đa dạng vì thế dòng sản phẩm của nó cũng đa dạng không kém để phù hợp cho cả việc trong nhà lẫn ngoài công trường, thiết bị giúp ích rất nhiều trong việc nhà như lau tủ kính, sửa chữa điện, trang trí nhà cửa,.... ngoài ra ngoài công trường thì thang còn giúp ta đảm bảo an toàn khi đang ở một độ cao nào đó. Các dòng sản phẩm thang rút đa năng hiện nay đang đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng như:
 
  • Thang nhôm rút gọn Hakachi HT-440CP (4,4m) với thiết kế khắt khe từ Nhật Bản, có 15 bậc, độ cao tối đa là 4,4m, chiều cao rút gọn 0,92m, trọng lượng của nó là 12,5kg, không chỉ giúp bạn dễ dàng làm việc sửa chữa trong nhà mà các công việc cần đến thang ở ngoài trời cũng rất an toàn. 
  • Thang nhôm ghế XSTEP XL-05: với thiết kế gồm 5 bậc, chiều cao của ghế là 1,25 mét, với trọng lượng 6,6kg. Ngoài ra còn có các dòng thang làm bằng nhôm khác như: thang xếp đôi đa năng AMECA AMI 560, Thang nhôm rút Nikawa NK-38.... Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn chọn sản phẩm này.

Trên đây là những thông tin đầy đủ và hữu dụng nhất giúp cho bạn dễ dàng tìm được nơi mua thang nhôm ưng ý, chính hãng và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Liên hệ siêu thị Hải Minh - chi nhánh Hải Phòng : 879 Tôn Đức Thắng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất có thể bạn nhé!
Trở về
Thông tin khác