Bảng giá máy tời điện năm 2023


Tời điện là thiết bị giúp kéo hay nâng/hạ, di chuyển hàng hóa, ứng dụng rất nhiều tại các kho hàng hóa, xưởng sản xuất hay các công trình xây dựng. Vì là thiết bị có ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, công việc nên sức mua của người dùng đối với thiết bị này cũng rất mạnh.
Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tời để phục vụ công việc của mình thì có thể tham khảo bảng giá máy tời điện 2023 và một số thông tin hữu ích ngay bên dưới.

Bảng giá máy tời điện năm 2023

Máy tời điện có những loại nào?

Máy tời được chia thành 4 loại thông dụng hiện nay bao gồm:
+ Tời mini: lắp đặt bằng cách treo lên cao, có khả năng kéo được hàng hóa vài trăm kilogram cho đến hàng ngàn kilogram.
+ Tời mặt đất: lắp đặt trên mặt đất, thường dùng để nâng/hạ vật liệu xây dựng tại các công trình, di chuyển hàng hóa qua các tầng ở kho bãi. Loại này thường dùng cho hàng hóa có trọng lượng nặng đến siêu nặng, từ vài trăm kilogram cho đến hàng chục tấn.
+ Tời đa năng: có thể lắp đặt bằng cách treo hoặc đặt trên mặt đất. Loại này thì tùy vào nhu cầu của công việc mà người dùng có thể tùy chọn công suất, tải trọng và chiều dài cáp.
+ Tời ắc-quy: gọi là tời ắc-quy bởi vì tời sẽ sử dụng năng lượng điện 12V hoặc 24V từ bình ắc-quy. Loại này thường hay thấy ở các công việc cứu hộ, kéo xe hay hàng hóa ra khỏi vùng địa hình xấu.
Ngoài tùy chọn theo cách lắp đặt, nguồn điện sử dụng thì bạn còn có thể chọn toi dien theo tốc độ nhanh, chậm, trung bình hoặc là siêu nhanh.

Phân loại tời điện Hải Minh

 

Bảng giá máy tời điện 2023

Các mẫu tời mini, tời mặt đất và tời đa năng là những loại đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Mức giá khởi điểm cũng không quá cao, tùy vào thương hiệu và nhu cầu sử dụng của người mua.
Chẳng hạn, thương hiệu Yamafuji từ Nhật Bản hiện đang cung cấp các mẫu máy tời chỉ từ khoảng 2.5 triệu đồng. Cụ thể:
+ Tời mini Yamafuji: 2.5 – 5 triệu đồng/máy (model: B300, B500, B800, B1000, B1200).
+ Tời đa năng Yamafuji: 6 – 7 triệu đồng/máy (model: KY-500, KY-750).
Ngoài ra thì bạn còn có thể tham khảo thêm các thương hiệu khác như KIO, KDJ, UCHIDA,…

 

>> Xem thêm video giới thiệu các loại tời mini Yamafuji bán chạy nhất hiện nay:

 
 
 

Chọn mua tời điện cần lưu ý những gì?

Vì có khá nhiều chủng loại cũng như là thương hiệu nên khi mua máy tời điện bạn cần lưu ý một số điểm sau đây để chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu của mình nhất:
+ Tải trọng mong muốn của bạn: không nên chọn máy có tải trọng thấp hơn hoặc quá sát với nhu cầu của mình, bạn không nên để máy hoạt động quá tải và cần trừ hao phần hiệu suất làm việc suy giảm qua thời gian dài.
+ Chất lượng dây cáp: cáp càng chắc càng ít bị xoắn thì hiệu quả nâng/hạ hàng hóa của máy sẽ càng cao.
+ Motor nên chọn lõi đồng nguyên chất, không pha tạp hay xi mạ. Bởi vì lõi đồng sẽ giúp tản nhiệt tốt và vận hành ổn định.
+ Quan sát vị trí lắp đặt máy ở khu vực làm việc để chọn loại máy thích hợp nhất, bởi vì chênh lệch giá giữa các loại tời là khá nhiều.
+ Chọn các thương hiệu và nhà bán hàng uy tín để mua được hàng chính hãng, đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi.

 

Địa chỉ bán máy tời điện chính hãng giá tốt

Tại điện máy Hải Minh, bạn có thể tham khảo các video test máy, giới thiệu máy để hình dung về dòng máy này. Hoặc để nhanh nhất, bạn có thể gọi hotline hoặc ghé qua các cửa hàng của Hải Minh để được nhân viên tư vấn chọn mua máy.
Hải Minh là hệ thống chuyên phân phối các loại tời chính hãng giá tốt hàng đầu thị trường, nhận giao hàng và lắp đặt trên toàn quốc.

Thông qua bài viết này, hi vọng sẽ giúp bạn tìm và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất khi lựa chọn tời để sử dụng nhé!
Trở về
Thông tin khác