Báo giá máy nghiền bột khô và máy nghiền bột nước

Trong cuộc sống hiện nay, loại trừ bột gạo, bột mì hay bột ngô vẫn được chúng ta nghiền ra thì ngày nay các loại hạt như cà phê, đậu xanh, đậu nành đều có thể nghiền được. Tuy nhiên, để thực hiện được công việc này đòi hỏi người dùng phải chế biến cũng khá cầu kỳ. Chính vì vậy mà máy nghiền bột đã được chế tạo thành nhiều loại khác nhau để phục vụ người dùng hiện nay. Với sự đa dạng đó kèm theo giá thành máy cũng khác nhau dao động từ 2 đến 10 triệu đồng tùy từng loại. Hãy theo dõi bài viết sau để biết “giá máy nghiền bột khô và máy nghiền bột nước hiện nay” nhé.
Máy nghiền bột giá rẻ tại siêu thị Hải Minh
Máy nghiền bột giá rẻ tại siêu thị Hải Minh

Báo giá máy nghiền bột, máy nghiền bột khô và ướt, máy nghiền bột mini

Các loại máy nghiền bột và báo giá máy

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy khác nhau như máy nghiền bột khô, máy nghiền bột nước, máy nghiền bột mịn, siêu mịn và hai dòng máy bán chạy nhất hiện nay vẫn là máy nghiền bột khô và bột nước.

Giá máy nghiền bột khô


 
Máy nghiền bột khô là dòng máy được sử dụng khá phổ biến đặc biệt là được ứng dụng vào nhiều ngành nghề khác nhau từ chế biến thực phẩm, sản xuất công nghiệp cho tới xây dựng. Từ khi dòng máy này ra đời đã cải tạo và nâng cao chất lượng để máy nghiền bột có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.
Với máy nghiền bột khô chúng ta có thể nghiền được các loại nguyên liệu lương thực, thực phẩm miễn sao nguyên liệu đó ở dạng khô. Điển hình như đậu nành, khoai, ngô, sắn, gạo...Từ đó đem lại hiệu quả cao hơn so với hoạt động nghiền bột truyền thống như trước.

 
Máy nghiền bột khô giá rẻ bán chạy trên thị trường hiện nay

Máy nghiền bột khô giá rẻ bán chạy trên thị trường hiện nay

Cấu tạo chung của máy nghiền bột khô
Máy nghiền bột khô có cấu tạo khá đơn giản, giúp bà con sử dụng máy dễ dàng hơn, nhất là bên trong máy được lắp một bộ sàng lọc bột. Bộ sàng này có tác dụng điều chỉnh độ mịn của bột là siêu mịn hay dưới dạng bột thô tùy theo nhu cầu sử dụng của từng người.
Máy nghiền bột này hoạt động bền bỉ, không bị gián đoạn trong nhiều giờ, máy có thể nghiền được từ 20 đến 30 kg bột trong khoảng 1 giờ.

 
Máy nghiền bột khô cấu tạo đơn giản, đa năng 
Máy nghiền bột khô cấu tạo đơn giản, đa năng 
Bảng giá một số loại máy nghiền bột khô hiện nay:
- Máy nghiền bột HMB04: máy có khả năng nghiền các loại hạt ngũ cốc cùng những loại nông sản khác. Với trọng lượng 25kg cùng với kích thước máy 720 x 460 x 270 (mm) giúp chúng ta vận chuyển đơn giản, không chiếm nhiều diện tích căn nhà. Máy sử dụng điện áp 220V cho công suất 1.5kw thu được khoảng 13 đến 18kg bột trong một giờ. Máy nghiền bột khô này hiện nay đang có giá là 2.250.000 VNĐ phù hợp cho mọi gia đình hiện nay.
Máy nghiền bột tại Hải Minh giảm giá lên tới 30%
 Máy nghiền bột tại Hải Minh giảm giá lên tới 30%
- Máy nghiền bột khô 800T: đây là dòng máy mini phù hợp sử dụng trong các gia đình hay những thẩm mỹ viện. Máy công suất hoạt động là 1800w kết hợp với tốc độ nghiền nhanh giúp máy nghiền được các loại hạt ngũ cốc, dược liệu khô và thậm chí là ướt như lá trà xanh, củ tam thất..một cách nhanh chóng, hiệu quả. Giá máy nghiền bột này hiện nay trên thị trường đang bán là 3.200.000 VNĐ. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo thêm tại sieuthihaiminh.vn đang bán với giá là 2.300.000 VNĐ giảm 28% so với giá trên thị trường.

Giá máy nghiền bột nước


 
Bên cạnh nhu cầu về nghiền bột khô, người dùng hiện nay còn có nhu cầu nghiền bột thành dạng nước để làm những loai bánh thơm ngon như bánh tẻ, bánh nếp...vì vậy mà nhu cầu sử dụng máy nghiền bột nước cũng phổ biến không kém dòng máy nghiền bột khô.
Tham khảo giá bán của máy nghiền bột nước được ưa chuộng hiện nay
Hiện giá bán của những chiếc máy nghiền bột ướt được ưa chuộng trên thị trường hiện tại như sau:
- Máy nghiền bột nước HM250 có công suất 3kW, hoạt động mạnh mẽ, liên tục trong khoảng thời gian dài. Máy có thể nghiền được khá nhiều nguyên liệu khác nhau như đậu nành, đậu tương..để làm các loại bánh hàng ngày. Máy có thể đạt được từ 20 đến 30kg/h mang lại hiệu quả rõ rệt cho người dùng. Dòng máy này trên thị trường đang bán với giá là 4.500.000 VNĐ, tuy nhiên bạn có thể mua máy này tại Hải Minh giá chỉ có 4.350.000 VNĐ. 

 
Báo giá máy nghiền bột nước tại Siêu thị Hải Minh

Báo giá máy nghiền bột nước tại Siêu thị Hải Minh
- Máy nghiền bột nước HMBN01, với giá thành khá rẻ chỉ 1.300.000 VNĐ giảm 41% so với giá gốc là 3.200.000 VNĐ khiến khá nhiều người nhanh chóng đầu tư dòng máy này bởi giá thành rẻ lại đảm bảo chất lượng tuyệt đối nữa.

Giá máy nghiền bột mini

Bên cạnh hai loại máy nghiền bột chính ở trên thì trên thị trường còn có khá nhiều dòng máy nghiền bột mini, với kích thước nhỏ gọn, tương tự như máy xay sinh tốt.
Máy nghiền bột mini hiện nay cũng khá rẻ chỉ khoảng vài trăm đến triệu đồng là có thể sở hữu được dòng máy này rồi. Giá máy sẽ tăng theo công suất mà máy đạt được như dòng máy nghiền bột TQ với mức giá từ 4 đến 8 triệu đồng.

Vậy chúng ta nên lựa chọn dòng máy nghiền bột nào cho phù hợp

Những loại máy nghiền bột hiện nay tùy thuộc vào giá thành và đặc điểm chức năng của máy mà có sự chênh lệch nhau. Tuy nhiên, máy nghiền bột mang lại cho các bạn khá nhiều lợi ích cụ thể, không chỉ giảm thiểu chi phí lao động mà còn tiết kiệm thời gian công sức nâng cao hiệu quả sản xuất cho gia đình.
 
Địa chỉ cung cấp máy nghiền bột uy tín tại hà Nội

Hải Minh với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp máy nghiền bột chất lượng nhất
Với những cơ sở chuyên sản xuất làm bánh hay cửa hàng dịch vụ nhỏ và vừa cũng đã dần đầu tư cho mình những chiếc máy nghiền bột, tùy theo nhu cầu sử dụng mà đầu tư máy nghiền bột ướt hay bột khô.
Riêng đối với các gia đình nhỏ thì chúng ta có thể chọn lựa cho mình phương pháp tối ưu nhất đó là máy nghiền bột mini tiện lợi và hiệu quả, không chiếm quá nhiều không gian trong căn bếp nhà mình.
Bên cạnh máy nghiền bột Hải Minh còn cung cấp một số loại máy móc nông nghiệp khác điển hình như máy băm cỏ, máy xới đất, máy phun thuốc, máy cắt mỏ gà, máy tách hạt ngô….để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
HÀ NỘI: Số 1 Ngõ 495, Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân  (qua ngã 4 Nguyễn Trãi & Nguyễn Xiển )
ĐT: (024) 3221.6365 , Hotline 0962 714 680 - 0964 026 805
HẢI PHÒNG:  863 Đại Lộ Tôn Đức Thắng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng  (Khúc gần Metro )
Trở về
Thông tin khác