Bật mí 3 loại máy cắt mỏ gà giá rẻ không thể bỏ qua

Máy cắt mỏ gà sử dụng để cắt mỏ cho các loại gia cầm như gà, vịt hay chim được nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng đặc biệt là các hộ chăn nuôi quy mô vừa và nhỏ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn một chiếc máy cắt mỏ gà phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
 
Máy cắt mỏ gà hót nhất trên thị trường hiện nay

Máy cắt mỏ gà hót nhất trên thị trường hiện nay
Có khá nhiều khách hàng gọi điện tới Hải Minh để được tư vấn, đa số thường rơi vào tình trạng chọn máy không đúng không suất, không phù hợp với nhu cầu sử dụng khi muốn đổi lại máy lại mất thêm chi phí hoặc nơi bán không có dòng máy phù hợp.
Chính vì những yếu tố trên mà tại bài viết này Hải Minh xin giới thiệu tới các bạn "3 loại máy cắt mỏ gà giá rẻ" phổ biến trên thị trường hiện nay để khách hàng lựa chọn tốt hơn.

3 loại máy cắt mỏ gà giá rẻ không thể bỏ qua

Máy cắt mỏ gà tự động

Máy cắt mỏ gà tự động luôn đứng đầu trong danh sách các dòng máy bán chạy nhất hiện nay. Do tính năng của máy, cắt tự động, độ cắt chính xác và đảm bảo. Máy sử dụng lâu bền nếu bảo quản máy tốt có thể sử dụng lên tới vài năm liền.
 
Máy cắt mỏ gà tự động giá rẻ tại Hà Nội

Máy cắt mỏ gà tự động giá rẻ tại Hà Nội

 
Để cắt mỏ gà được chính xác nhất thì máy cắt mỏ gà tự động sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho các bạn hiện nay.
Máy có thể thực hiện cắt mỏ được từ 1500 đến 1800 con gà trong một giờ, điện áp máy sử dụng 250W đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Đặc biệt máy được thiết kế với kích thước 270 x 160x và trọng lượng máy chỉ 7kg giúp chúng ta di chuyển đơn giản và dễ dàng tới mọi chỗ trong trang trại.

 

Máy cắt mỏ gà bán tự động

Với máy cắt mỏ gà bán tự động, giúp người dùng có thể cắt mỏ gà nhanh chóng mà không cần phải thuê chuyên viên hoặc phải học hỏi tìm kiểu về máy để biết cách thực hiện.
Máy cắt mỏ gà bán tự động giá rẻ 

Máy cắt mỏ gà bán tự động giá rẻ 
Máy hoạt động đơn giản, giúp chúng ta có thể vừa tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền bạc mà năng suất cắt mỏ gà được nâng lên rõ rệt. Giá máy cắt mỏ gà này chỉ khoảng 2 triệu đồng phù hợp với điều kiện kinh tế hiện nay, chúng ta hoàn toàn có thể đầu tư được. 

Máy cắt mỏ gà bằng điện 9DQ-X4

Máy cắt này mới được đưa ra trên thị trường máy có những ưu điểm nổi bật như:
- Tốc độ cắt nhanh, thuận tiện cho nhiều hộ gia đình chăn nuôi gà quy mô vừa và nhỏ.
- Máy cắt với 3 mỏ cắt phù hợp với nhiều loại gà ở những lứa tuổi khác nhau, không bị đau, không bị chảy máu.
- Máy vận hành an toàn và ổn định, khôn bị giật hay rò rỉ điện như các dòng máy bán trôi nổi trên thị trường.

 
Máy cắt mỏ gà tự động 9DQ-X4

Máy cắt mỏ gà tự động 9DQ-X4

Máy cắt mỏ gà sử dụng đơn giản, bền bỉ..đặc biệt giá máy cắt mỏ gà của 3 dòng máy này vô cùng rẻ chỉ dao động từ 2 đến 3 tiệu tùy từng loại máy. Bên cạnh đó, máy cắt 9DQ- X4 còn kèm theo một số lưỡi cắt phù hợp cho người dùng lựa chọn.
Máy cắt mỏ gà điện áp 220V với công suất vào khoảng, nhiệt độ máy đạt được từ 600 ° C ~ 800 ° C và thời gian làm nóng lưỡi dao chi từ 0-4s. Máy có thể cắt được 900 - 1.800 con/ giờ.
Máy cắt mỏ gà không chỉ có các đơn vị kinh doanh quy mô lớn mà nhu cầu sử dụng máy tại các trang trại chăn nuôi vừa và nhỏ cũng ngày càng cao. Số lượng hộ kinh doanh mở rộng chăn nuôi ngày càng nhiều tại sao chúng ta không đầu tư máy cắt mỏ gà ngay hôm nay.

Video thực hiện cắt mỏ gà bằng máy cắt mỏ gà Hải Minh
Với gà độ tuổi nhỏ khi cắt mỏ đòi hỏi kỹ thuật thực hiện cao, đảm bảo an toàn không làm gà bị chảy máu, bị choáng, giảm trọng lượng. Vì vậy mà may cat mo ga ra đời là sự lựa chọn phù hợp nhất.
Kích thước nhỏ gọn, công suất cao, nhiệt độ tùy chỉnh phù hợp với mọi loại gà phù hợp với mọi hộ chăn nuôi hiện nay. Máy cắt mỏ gà giá rẻ có thể đảm bảo nhu cầu cần thiết cho các hộ chăn nuôi hiện nay.
Siêu thị điện máy Hải Minh hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp bạn có cách lựa chọn máy cắt mỏ gà phù hợp nhất. Nếu cần thông thin về sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi: Hồ Chí Minh: 028.3510.2786 - Hà Nội: 024.3221.6365 - Hải Phòng: 0225.3528299 - Thanh Hóa: 0237.375.3668.
Bên cạnh máy cắt mỏ gà, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như máy băm cỏ cho bò, máy nghiền bột, máy ép cám viên, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy xới đất, máy phun thuốc…và hàng trăm sản phẩm khác tại Sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn
Trở về
Thông tin khác