Bật Mí Bí Mật: Sự Thật Đằng Sau Máy Hút Ẩm Fujie HM-950EC

Máy hút ẩm Fujie là một thương hiệu được ra đời cũng khá lâu và được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Vì thế, hãng không ngừng cải tiến và cho ra mắt các sản phẩm mới. Gần đây nhất, model HM-950EC đã được tung ra thị trường và chiếm được sự tin tưởng của người dùng.

Chúng tôi sẽ Bật mí bí mật: sự thật đằng sau máy hút ẩm FujiE HM-950EC để bạn đọc cùng biết.

 
Bật mí bí mật: sự thật đằng sau máy hút ẩm FujiE HM-950EC

Thiết kế, cấu tạo máy hút ẩm FujIE HM-950EC

FujIE HM-950EC được thiết kế theo dạng hình hộp đứng, bạn có thể tưởng tượng nó như một chiếc vali kéo khá nhỏ gọn và tiện lợi.
- Máy được thiết kế khá đặc biệt, khác với những dòng trước đó có cửa xả khí khô ở mặt trước và hai bên hông máy. Khay chứa nước thải cũng ở mặt trước máy giúp tiện lợi cho người dùng khi tháo ra, lắp vào để đổ nước. Bên hông máy vẫn có lỗ cắm ống dẫn nước thải trực tiếp ra bên ngoài.
- Có hai tay xách bên hông máy và một tay cầm nằm trên đầu máy giúp cho việc di chuyển trở nên linh hoạt hơn.
 
Thiết kế, cấu tạo máy hút ẩm FujIE HM-950EC
 
- Mặt sau máy là cửa hút ẩm và có ngăn, móc cuốn để cuộn dây điện khi không sử dụng hay khi di chuyển giúp không bị vướng.
- Trên đầu máy hút ẩm là bảng điều khiển điện tử với các chức năng tăng giảm độ ẩm, tốc độ quạt, hẹn giờ, nút nguồn, màn hình hiển thị và đèn báo.
- Máy hoạt động trên nguyên lý ngưng tụ, gồm có các bộ phận như: Máy nén khí, quạt, động cơ, dàn ngưng tụ và dàn bay hơi.

 
Mặt sau của máy hút ẩm FujIE HM-950EC

Ưu điểm của máy hút ẩm FujIE HM-950EC

- HM-950EC có công suất hút ẩm đạt 50 lít/ngày và công suất hoạt động 720W cho khả năng hút và xử lý độ ẩm hiệu quả.
- Máy có độ ồn khi hoạt động chỉ khoảng 56dB nên thích hợp sử dụng cho các gia đình cho tới những văn phòng hay các cơ sở sản xuất có diện tích sử dụng từ 30 – 50m2.

 
Màn hình điều khiển của máy hút ẩm FujIE HM-950EC
- Bình chứa nước thải 8.5 lít nên người dùng không phải đi đổ nước nhiều lần, ngoài ra có đường ống dẫn nước ra bên ngoài người dùng có thể cho ống dẫn vào mà không cần đi đổ nước.
- Máy có bộ hẹn giờ nên người dùng có thể hẹn giờ tắt máy tự động, trang bị màng lọc thô giúp vệ sinh đơn giản.
- Sử dụng chất làm lạnh R410a không gây độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 
Tay xách của máy hút ẩm FujIE HM-950EC

Lưu ý khi sử dụng máy hút ẩm FujIE HM-950EC

- Nếu bạn dùng máy hút ẩm dân dụng này cho văn phòng hay gia đình thì nên cài đặt độ ẩm trong khoảng 50 - 60%, đây là mức ẩm tối ưu phù hợp cho sức khỏe.
- Bất kỳ thiết bị điện tử nào bạn cũng không nên bật tắt máy liên tục. Ngoài ra, vì đây là máy hút ẩm dạng block nên khi bật phải mất vài phút để khởi động lại.
- Khi lắp đặt máy không nên để vật cản ở trước cửa hút khí ẩm và xả khí khô sẽ làm hiệu quả hút ẩm của máy
- Khi tháo bình chứa nước thải đi đổ xong nên lắp khít bình nước lại, nếu không đèn sẽ báo Full và ngừng hoạt động.
Máy hút ẩm FujIE HM-950EC
Qua những thông tin được cung cấp về model máy hút ẩm FujiE HM-950EC ở trên, nếu bạn thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì hãy đầu tư ngay một chiếc.

Để tham khảo thêm thông tin về 8 Cách nhanh nhất để lựa chọn máy hút ẩm cho gia đình bạn có thể xem trực tiếp tại links bài viết.
Trở về
Thông tin khác