Bí quyết chọn mua máy bóc vỏ lạc giá rẻ phù hợp

Trên thị trường máy bóc vỏ lạc gia đình tại Việt Nam hiện này vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại cũng như địa chỉ phân phối vô tình khiến người tiêu dùng rơi vào thế bí không biết nên lựa chọn như nào. Trong bài viết sau đây, tôi sẽ mách bạn "Bí quyết chọn mua máy bóc vỏ lạc phù hợp công việc".

1. Loại và thương hiệu máy bóc vỏ lạc
Việc trước tiên, bạn nên nghiên cứu kĩ là các loại máy cũng như thương hiệu, ưu điểm và nhược điểm của từng loại. Hiện nay, máy bóc vỏ lạc gồm 2 loại chính: máy bóc vỏ lạc chạy xăng và điện.
- Loại chạy xăng dễ dàng sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau, không bị phụ thuộc vào nguồn điện. Tuy nhiên nhược điểm là máy có kích thước khá cồng kềnh gây khó khăn trong việc di chuyển.
- Còn loại máy chạy điện có kích thước nhỏ gọn giúp đem hiệu quả làm việc cao hơn và tiện lợi hơn. Nhưng nhược điểm của loại này là phụ thuộc vào nguồn điện nên tính cơ động không được cao.
Thương hiệu là một trong những tiêu chí bạn cần nắm rõ trước khi mua máy. Bạn nên chọn những thương hiệu nổi tiếng và được đánh giá cao về mặt chất lượng.

 
2. Giá cả máy bóc vỏ lạc
Không chỉ với máy bóc tách vỏ lạc khi mua bất kỳ giá sản phẩm nào giá cả luôn là tiêu chí cần cân nhắc khi tìm mua một thiết bị máy móc làm nền bê tông. Bạn phải biết cách làm thế nào để tìm sự cân bằng giữa giá và chất lượng để đưa ra lựa chọn tốt nhất mà không phải hối tiếc. Bởi đôi khi máy bóc vỏ lạc giá rẻ thì chất lượng máy sẽ không được như dòng máy giá thành cao vì xa xưa có câu "tiền nào của ấy".

3. Nguồn điện
Đây là điểm lưu ý nếu bạn lựa chọn loại máy bóc vỏ chạy điện để mua. Nếu bạn muốn loại có tính cơ động cao thì loại chạy xăng là giải pháp cho bạn.

 
4. Chọn mua máy mới hay cũ
Nếu chi phí đầu tư của bạn hơi hạn hẹp, bạn có thể xem xét mua máy bóc vỏ lạc mà đã qua sử dụng vì giá của chúng sẽ rẻ hơn. Tuy nhiên, bạn cần xác định rằng loại đã qua sử dụng thì chất lượng và tuổi thọ máy không được như mới. Chưa kể là xác xuất bạn mua phải hàng "bỏ", tiền mất tật mang. Vậy nên, việc chọn mua bóc tách vỏ lạc mới sẽ giúp bạn yên tâm hơn. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy mới nhưng giá thành phải chăng với túi tiền của người tiêu dùng.

5. Địa chỉ cung cấp uy tín
Là một trong những "bí quyết" quan trọng để lựa chọn mua bất cứ sản phẩm nào. Để mua máy bóc vỏ lạc có chất lượng bạn nên chọn mua những công ty lớn, đại lý ủy quyền hoặc siêu thị điện máy uy tín như Siêu thị Hải Minh. Đây là đơn vị hàng đầu trong cung cấp các dòng máy nông nghiệp như máy bóc vỏ lạc, máy tuốt lạc, máy xới đất... uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Trên đây là những "mánh nhỏ" giúp bạn đọc và người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn máy bóc vỏ lạc phù hợp với công việc. Ngoài ra, để biết thêm thông về siêu thị điện máy Hải Minh cũng như các sản phẩm đang được bày bán bạn vui lòng truy cập website: Sieuthihaiminh.vn hoặc đường dây nóng để nhận được hỗ trợ tư vấn kịp thời. Chúng tôi còn bán thêm may ep dau lac nên bạn đọc có thể tham khảo thêm ạ!
 
Trở về
Thông tin khác