Bộ tam máy đọc mã vạch nhanh nhạy và chính xác nhất hiện nay

Muốn kiểm soát được các mặt hàng xuất/nhập thế nào, mỗi doanh nghiệp, cửa hàng đều phải trang bị cho mình thiết bị đọc mã vạch, cụ thể là máy đọc mã vạch ( máy quét mã vạch ). Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn dòng máy như nào, hãy tham khảo bộ tam đầu đọc mã vạch nhanh nhạy và chính xác nhất hiện nay. 

Top 3 máy quét mã vạch chuẩn xác được tin dùng.

Đầu đọc mã vạch Zebex Z3100 MagicC 


 
Đây là thiết bị đọc mã vạch công nghệ cao, thiết lập kết nối với máy tính và sử dụng công nghệ CCD. Thời điểm hiện tại, Z3100 có giá thành thấp nhất trong các loại thiết bị cao cấp, chỉ với 1.180.000 vnđ là bạn được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này. 
Zebex Z3100 MagicC kết nối linh loạt qua cổng USB, PS2, RS232, cho phép đọc mã với tốc độ nhanh chóng 330 scans/s trong khoảng cách 150mm. Bên cạnh đó, chúng ta có thể quét mã và đọc mã dưới ánh sáng mặt trời cực kỳ đơn giản bằng cách bấm nút quét hoặc quét tự động. Với độ bền cao bạn có thể dùng máy liên tục mà không cần cho thiết bị nghỉ ngơi. Nhỏ gọn, đơn giản, dễ dàng sử dụng. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm. 

Máy đọc mã vạch cầm tay Symbol LS1203 

máy quét cầm tay Symbol LS1203
 
Máy đọc mã vạch Symbol LS1203 có giá 1.450.000 vnđ, phù hợp với các kho hàng, doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sản phẩm sử dụng công nghệ Laser cho quét 100 lần mỗi giây, khoảng cách 650 mm. Với thiết bị này, bạn có thể giảm thiểu sự sai sót trong quá trình check mã kiểm tra hàng. 
Đây là đầu đọc mã vạch có công suất lớn, dùng liên tục cả ngày, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng. Hơn nữa, ưu điểm chống va đập rất hợp lý khi chúng ta làm việc không tránh được việc làm rơi. Khi sử dụng, máy kết nối nhanh với laptop hoặc máy tính qua cổng USB, RS232, KBW và hiển thị ngay khi quét. 

Máy đọc mã vạch Symbol DS-6708

Máy quét mã vạch Symbol DS6708
 
DS 6708 là máy quét mã vạch dùng công nghệ quét chụp ảnh số 1.3M, cho phép quét mã 1D, 2D, PDF417. Có khả năng chống va đập chống rơi cực tốt nên được nhiều người yêu thích. Giá thành của sản phẩm hơi cao trên thị trường (5.150.000 vnđ) tuy nhiên lại đem đến rất nhiều lợi ích.
Máy đọc mã vạch mà chúng tôi đang giới thiệu đến các bạn có thể hiển thị ở nhiều giao diện, hệ điều hành. Dễ dàng dùng và cho những ai mới biết làm quen nhanh chóng.
So với hai thiết bị trên thì DS -6708 bán chạy nhất tại siêu thị Hải Minh. 

Trên đây là bộ tam máy đọc mã vạch nhanh nhạy và chính xác nhất hiện nay mà chúng tôi muốn mang tới cho các bạn. Siêu thị Hải Minh đang có rất nhiều ưu đãi và đã có sẵn các mặt hàng này. Các sản phẩm Hải Minh cung cấp đều có giá thành rẻ hơn thị trường, bạn vừa mua được sản phẩm chất lượng lại vừa tiết kiệm chi phí. Mời các bạn đến để được tư vấn và nhanh chóng chọn cho mình một máy quét mã vạch  hoặc nhiều sản phẩm thiết bị siêu thị khác như: máy in mã vạch công nghiệp, máy in hóa đơn, cân điện tử in mã vạch,.... phù hợp nhất. Siêu thị Hải Minh sẵn sàng hỗ trợ giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất. 
Trở về
Thông tin khác