Các bước bảo trì bảo dưỡng máy băm cỏ cần biết

Máy băm cỏ là thiết bị phổ biến ngày nay. Tuy nhiên khi sử dụng máy băm cỏ bạn cần chú ý đến vấn đề bảo trì bảo dưỡng máy. Để máy được bền hơn bạn nên thường xuyên lau chùi máy và thay dầu theo định kỳ. Đối với những những thương hiệu máy cắt cỏ có tiếng trên thị trường hiện nay, khi máy cắt cỏ bị lỗi bạn nên đưa máy đến trung tâm bảo hành của máy để được sửa chữa và thay thế đúng phụ tùng của nó. Nhưng để máy ít hư hỏng hơn thì bạn có thể tự bảo dưỡng định kỳ ở nhà. Hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ đưa ra cho các bạn các bước bảo trì bảo dưỡng máy băm cỏ cần biết.
 
Máy băm cỏ có thể băm được nhiều kích thước, loại cỏ khác nhau

Máy băm cỏ có thể băm được nhiều kích thước, loại cỏ khác nhau

Tại sao phải bảo dưỡng máy băm cỏ?

Bảo dưỡng là công việc cần thiết và phải được thực hiện thường xuyên với các thiết bị. Sau mỗi lần vận hành, nếu các bộ phận của máy không được kiểm tra, bảo dưỡng và thay thế định kỳ, thường xuyên thì các tính năng của máy sẽ bị giảm đi, có thể bị hư hỏng nặng, hơn nữa không đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Và mục đích của kiểm tra, bảo dưỡng để đảm bảo rằng tất cả bộ phận của máy băm cỏ được hoạt động tốt nhất, tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo an toàn cho con người và động cơ. Hơn nữa, bảo dưỡng theo định kỳ còn giúp máy hoạt động đúng cách, tăng năng suất lao động, nâng cao tuổi thọ của máy.
 
Máy băm cỏ giá rẻ, bán chạy hiện nay

Máy băm cỏ giá rẻ, bán chạy hiện nay

Các bước bảo trì, bảo dưỡng máy băm cỏ

Dưới đây là các bước bảo trì, bảo dưỡng máy băm cỏ:
- Vệ sinh bên ngoài của  máy.
-  Kiểm tra dây đeo, chỉnh dây sao cho phù hợp với độ dài của vai.
- Kiểm tra cò ga và khóa ga
- Kiểm tra xem công tắc STOP của máy
- Làm sạch bộ lọc gió, thay thế bộ lọc nếu cần thiết.
- Kiểm tra tấm ốp bảo vệ của máy.
- Kiểm tra lưỡi cắt của máy, xe có còn chính xác và sắc bén . Lưỡi dao lệch tâm sẽ gây ra nguy hiểm cho người sử dụng.
- Kiểm tra rằng đầu băm nguyên vẹn, không bị nứt.
- Kiểm tra ốc khóa của các thiết bị đã được xiết chặt hay chưa.
- Kiểm tra rằng không có sự rò rỉ xăng từ động cơ và bình xăng.

 
Máy băm cỏ với nhiều tính năng vượt trội, giá thành rẻ

Máy băm cỏ với nhiều tính năng vượt trội, giá thành rẻ
Nếu như máy băm cỏ cho bò có mắc lỗi, không tự sửa chữa hay thay thế được thì bạn nên mang máy tới những người có kiến thức hay nơi mua máy để có được sự trợ giúp hoàn hảo nhất, đảm bảo chất lượng và sự an toàn. Hơn nữa bạn nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng, uy tín chuyên cung cấp thiết bị chất lượng như siêu thị điện máy Hải Minh để mua hàng.
Từ các bước bảo trì bảo dưỡng máy băm cỏ mà chúng tôi cung cấp ở trên hy vọng các bạn sẽ có thêm những thông tin để bảo dưỡng cho máy xạc cỏ gia đình bạn. Nếu bạn cần một nơi uy tín để chọn máy thì siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp bao gồm những thiết bị quan trọng như máy băm cỏ, may nghien bot, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy làm cám viên hay những dòng máy phục vụ trồng trọt như máy phun thuốc, máy xới đất trâu vàng…Với phương châm Hàng tốt - Giá tốt - Dịch vụ tốt chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất.
Trở về
Thông tin khác