Các Dòng Máy Đếm Tiền Được Sử Dụng Phổ Biến Trong Siêu Thị

Ở những siêu thị, ngân hàng hay công ty tài chính, với lượng tiền phải đếm hằng ngày ra vào liên tục sẽ gây ra sự khó khăn cho thu ngân hay nhân viên. Bởi vậy mà việc sử dụng máy đếm tiền chính hãng vào các công việc này là vô cùng cần thiết. Sử dụng máy đếm tiền sẽ mang đến sự chính xác tuyệt đối, tránh được những sai sót và tăng năng suất làm việc của nhân viên.
Hệ thống các siêu thị hiện nay nhất là các siêu thị lớn như: siêu thị điện máy, siêu thị bán lẻ…. Với số lượng giao dịch một ngày lớn, do đó kiểm soát lượng tiền vào ra không hề dễ, chính vì thế bạn nên chọn loại máy đếm tiền phù hợp với tính chất công việc và quy mô siêu thị.

Máy Đếm Tiền Được Sử Dụng Phổ Biến Trong Siêu Thị
Máy Đếm Tiền Được Sử Dụng Phổ Biến Trong Siêu Thị

Để giúp các bạn có thể chọn được những chiếc máy đếm tiền chất lượng nhất cho siêu thị của mình, Hải Minh xin giới thiệu đến các bạn bài viết "Các Dòng Máy Đếm Tiền Được Sử Dụng Phổ Biến Trong Siêu Thịngày nay.
Để giúp các bạn lựa chọn dễ hơn, Hải Minh xin chia ra siêu thị ra thành những lĩnh vực:

Máy đếm tiền chuyên dùng cho siêu thị bán lẻ

1. Máy đếm tiền Xinda 0181

Đến từ thương hiệu Xinda nổi tiếng, Máy đếm tiền Xinda 0181 có thể khiến người dùng yên tâm ngay khi nhìn vào máy. Máy đếm tiền Xinda 0181là dòng máy đếm tiền cotton và polyme thông thường như những máy đếm tiền khác, máy hoàn toàn tự động đếm tiền với băng tải dài.
Máy đếm tiền Xinda 0181
Máy đếm tiền Xinda 0181

Máy đếm tiền Xinda 0181có khả năng xóa số hoặc tự động cộng dồn các lần đếm lại với nhau, thích hợp khi khách hàng có nhu cầu mua nhiều mặt hàng một lúc.

2. Máy đếm tiền Oudis 6900A

Máy đếm tiền Oudis 6900A là dòng máy đếm tiền được rất nhiều siêu thị tin dùng tại siêu thị điện máy Hải Minh. Với khả năng phát hiện tiền giả và tiền siêu giả nên đây là một thiết bị rất được ưa chuộng. Máy đếm tiền Oudis 6900A có khả năng đếm chia mẻ, ấn định số đếm hay đếm cộng dồn...Với màn hình LED to, rộng, đảm bảo hiển thị mệnh giá tiền rõ ràng.

Máy đếm tiền trong các siêu thị lớn

1. Máy đếm tiền Xiudun 6688W

Thông số kỹ thuật của máy đếm tiền Xiudun 6688W

- Điện áp: Sử dụng nguồn 220V
- Công Suất của máy: 60W.
- Tốc độ đếm của máy: 6 giây / 100 tờ tiền
Máy đếm tiền Xiudun 6688W
Máy đếm tiền Xiudun 6688W

2. Máy đếm tiền Balion NH-307S

 - Với thiết kế hiện đại, may dem tien này khá hợp đặt trên bàn làm việc mà không chiếm quá nhiều không gian diện tích của bàn thanh toán. Với trọng lượng chỉ 7.5kg dễ dàng mang đi tới bất cứ đâu bạn cần.
- Tốc độ đếm tiền khoảng 1000 tờ / phút.
- Kiểm tra được tiền giả, tiền siêu giả, tinh vi.
- Máy đếm tiền Balion NH-307S sử dụng đơn giản
Máy đếm tiền Balion NH-307S
Máy đếm tiền Balion NH-307S

Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy đếm tiền chính hãng với giá cạnh tranh nhất. Hải Minh không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng cũng như những chính sách khuyến mại.
Các dòng sản phẩm chính mà Hải Minh cung cấp có thể kể tới như máy ép cám viên, máy xới đất, máy phun thuốc, máy xạc cỏ…và hàng trăm dòng máy móc khác tại sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn
Hãy đến với Hải Minh để được lựa chọn những dịch vụ tốt nhất nhé!
Trở về
Thông tin khác