Các Dòng Máy Hàn Miệng Túi Phổ Biến Hiện Nay Mà Bạn Nên Biết

Việc đóng gói sản phẩm ngày nay không còn là vấn đề quá khó khăn với người dùng nhờ sự ra đời của máy hàn miệng túi. Các sản phẩm cần đóng gói sẽ được hàn mép kín giúp bảo quản chất lượng sản phẩm tốt nhất.
Hiện có khá nhiều dòng máy hàn miệng túi khác nhau để người dùng có thể lựa chọn dễ dàng hơn. Tuy nhiên cũng chính vì sự đa dạng đó người dùng không biết nên lựa chọn loại máy nào cho phù hợp nhất. Vì vậy, với kinh nghiệm lâu năm của mình, hôm nay Hải Minh xin giới thiệu tới các bạn bài viết “Các Dòng Máy Hàn Miệng Túi Phổ Biến Hiện Nay Mà Bạn Nên Biết”, hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất.
Các Dòng Máy Hàn Miệng Túi Phổ Biến Hiện Nay Mà Bạn Nên Biết

Các Dòng Máy Hàn Miệng Túi Phổ Biến Hiện Nay Mà Bạn Nên Biết

Máy hàn miệng túi là gì? Vai trò của máy hàn miệng túi

Máy hàn miệng túi là một thiết bị sử dụng nhiệt độ để hàn lại kín túi nhựa hoặc nilong bọc các loại thực phẩm, trái cây, đồ dùng..tránh không khí hoặc vi khuẩn xâm nhập vào.
>>> Có thể bạn quan tâm: Đánh Giá Chất Lượng Máy Hàn Miệng Túi Vỏ Thép Pfs-300
                                                     Đánh Giá Chất Lượng Máy Hàn Miệng Túi PFS-400
Nhờ có máy hàn miệng túi mà chúng ta sẽ bảo quản thực phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất đặc biệt là các loại thực phẩm như kẹo, bánh, bột, thuốc…đang dùng dở cũng sẽ được bảo quản tốt với loại máy này.
Ngoài ra, cũng có thể bảo quản các loại thịt động vật hoặc hải sản trong tủ lạnh mà không bị côn trùng, vi khuẩn xâm nhập.
Hoặc sử dụng để cất trữ thuốc, cuộn phim, hình ảnh, tư liệu..khỏi bị ẩm mốc do tác động từ môi trường xunh quanh.

 
Máy hàn miệng túi với nhiều ứng dụng đa dạng

Máy hàn miệng túi với nhiều ứng dụng đa dạng

Vậy có bao nhiêu loại máy hàn miệng túi phổ biến hiện nay

Hải Minh chuyên cung cấp và phân phối các dòng may han mieng tui chính hãng, giá tốt và chất lượng nhất thị trường. Và chúng tôi có đủ kinh nghiệm để có thể giải đáp các câu hỏi của các bạn như các dòng máy hàn miệng túi được phân loại như thế nào?

1/ Phân loại máy hàn miệng túi theo công dụng

Nếu chúng ta sử dụng để bảo quản thực phẩm trong gia đình hoặc các cửa hàng tạp hóa cần bọc thực phẩm, đồ khô với số lượng nhỏ thì có thể sử dụng máy hàn miệng túi mini.
Nếu nhu cầu sử dụng lớn trong các xưởng sản xuất thì bạn nên sử dụng máy hàn miệng túi liên tục. Với dòng máy này ban có thể đóng gói xuyên suốt và hoàn toàn tự động, tiết kiệm khá nhiều thời gian mà hiệu quả công việc lại cao.

 
Máy hàn miệng túi liên tục với công suất cao
Máy hàn miệng túi liên tục với công suất cao

2/ Phân loại máy hàn miệng túi theo chất liệu, kích cỡ

Hiện nay có 2 dòng máy hàn miệng túi được làm từ 2 chất liệu khác nhau đó là máy hàn miệng túi bằng vỏ nhựa và máy hàn miệng túi loại vỏ sắt.
Điển hình như máy hàn miệng túi PFS 200 loại nhựa hoặc sắt, hoặc PFS 400..Còn đối với các dòng máy hàn miệng túi liên tục thì 100% được làm từ sắt bởi công suất máy đòi hỏi lớn và độ bền cao.

3/ Phân loại máy hàn miệng túi theo cách dùng và tính năng

Đối với cách dùng đó là có nhiều dòng máy sử dụng pin và cũng có dòng máy sử dụng điện. Tuy nhiên máy sử dụng pin bao giờ cũng có độ bền thấp, nhanh bung và vết hàn không được mịn chỉ phù hợp với gia đình nhỏ nhu cầu sử dụng ít.
 
Phân loại máy hàn miệng túi theo cách dùng và tính năng

Phân loại máy hàn miệng túi theo cách dùng và tính năng

4/ Với tính năng thì máy hàn miệng túi được phân loại như thế nào?

Có 3 loại chính đó là máy hàn miệng túi dập tay thông thường hay sử dụng trong gia đình hoặc cửa hàng tạp hóa, nhu cầu sử dụng ở mức trung bình.
Và máy hàn miệng túi dập chân thường hay được sử dụng trong sản xuất công nghiệp, đòi hỏi người dùng phải đứng để làm việc.
Dòng máy thứ 3 đó là máy hàn miệng túi liên tục và chủ yếu được sử dụng nhiều trong các xưởng sản xuất thực phẩm, đồ tươi, đồ khô cần đóng gói kỹ càng. Bên cạnh đó cũng có khá nhiều dòng máy hàn miệng túi liên tục thông minh được tích hợp chức năng indate. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta nên tham khảo cho mình dòng máy phù hợp và mức giá tốt hơn.

 

Test máy hàn miệng túi dập tay PFS 250 & PFS 400

Vậy với bài viết chúng tôi vừa giới thiệu chắc hẳn bạn đã biết được có bao nhiêu loại máy hàn miệng túi rồi đúng không? Để có thể bảo quản được sản phẩm thì việc sở hữu máy hàn miệng túi là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.
Siêu thị Hải Minh là một trong số các đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy móc thiết bị gia dụng chất lượng cao, giá thành rẻ. Không chỉ thế chúng tôi còn có các dòng máy móc như máy đo độ pH, máy băm cỏ, máy xạc cỏ, máy cắt cành hay thiết bị văn phòng như máy chấm công, máy đếm tiền giá rẻ, máy hút bụi, máy cắt plasma, máy bơm mỡ…..Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
Trở về
Thông tin khác