Các loại máy cắt cỏ Nhật Bản chính hãng nên mua

Máy cắt cỏ là thiết bị hữu dụng trong lao động sản xuất hiện nay, đặc biệt là lĩnh vực dọn vệ sinh. Trên thị trường có rất nhiều dòng máy khác nhau. Nhưng trong đó nổi bật là các sản phẩm đến từ Nhật. Vì đây là một nước hiện đại và có tiếng lâu đời về kỹ thuật máy móc. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến người dùng những mẫu máy cắt cỏ Nhật Bản chính hãng nên mua nhất.

1. Các nhãn hiệu máy cắt cỏ hàng Nhật chính hãng nên mua

Một dòng máy cắt cỏ mà người tiêu dùng không thể bỏ qua đó là máy cắt cỏ makita. Thương hiệu này nổi tiếng với thiết kế hiện đại, động cơ mạnh mẽ, vận hành êm, tuổi thọ lâu bền. Về mẫu mã thì vô cùng đa dạng như máy cắt cỏ cần mềm, máy cần cứng, máy đẩy tay, máy dùng pin. Do đó, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
 
xe cắt cỏ makita nhật bản chính hãng
Hình ảnh: máy cắt cỏ Makita chính hãng

 
Ngoài máy cắt cỏ makita, người tiêu dùng còn có thể tham khảo thêm mẫu máy thương hiệu Maruyama. Đặc điểm của máy này chính là bộ phận cần ga có nút tự động dễ dàng điều chỉnh khi sử dụng. Máy có dung tích là 31.8 cc khá lớn, hoạt động với công suất mạnh, nhưng lại rất tiết kiệm nhiên liệu.

Máy cắt cỏ Honda là một dòng máy chính hãng nổi tiếng và được bán chạy nhất ở Việt Nam hiện nay. Dòng máy được ưa chuộng nhất của thương hiệu này là máy đẩy tay, máy cắt cỏ cầm tay và máy cắt cỏ người lái.

Mitsubishi cũng được đánh giá khá cao trong phân khúc máy cắt cỏ nhật bản. Điểm vượt trội của sản phẩm này là sử dụng động cơ 2 thì, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao. Tấm chắn bảo vệ có kích thước lớn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 
máy cắt cỏ honda nhật bản chính hãng
Hình ảnh: Sử dụng máy cắt cỏ Honda Nhật Bản

2. Siêu thị Hải Minh, điểm bán máy cắt cỏ Nhật Bản chính hãng

Siêu thị Hải Minh là nơi chuyên cung cấp các dòng máy cắt cỏ nhật bản chính hãng. Hải Minh cam kết không kinh doanh hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Khách hàng có thể kiểm tra thông tin sản phẩm qua mã vạch và các giấy tờ kiểm định chất lượng. Vì thế, người mua có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Ngoài ra, mặc dù là hàng chính hãng nhưng giá cả sản phẩm tại siêu thị Hải Minh lại rất ưu đãi nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ mọi lúc khi khách hàng cần. Dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng, chính xác vô cùng tiện lợi. Khách hàng có thể mua hàng và thanh toán trực tiếp tại các chi nhánh của siêu thị Hải Minh hoặc đặt hàng online qua trang web Sieuthidienmaychinhhang.vn - sieuthihaiminh.vn.
Trước sự tràn lan của hàng giả, để mua được máy cắt cỏ nhật bản chính hãng thì người mua cần tìm được địa điểm kinh doanh uy tín. Vì thế, hãy tìm hiểu kỹ mọi thông tin trước khi quyết định mua hàng. Liên hệ siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ tư vấn, bạn sẽ sở hữu được chiếc máy chính hãng, giá tốt. Đây là địa điểm uy tín được khách hàng tin tưởng. 

 
Trở về
Thông tin khác