Các loại máy đếm tiền và kinh nghiệm khi mua máy

Khi nền kinh tế hiện nay ngày càng phát triển thì những công việc trong ngân hàng, thủ quỹ nội bộ công ty, tài chính,….được chú trọng, dẫn đến cường độ công việc càng lớn. Chính vì vậy, chúng ta cần phải có một thiết bị công nghệ hiện đại để giúp cho công việc trở nên đơn giản mà hiệu quả hơn. Và không gì khác đó chính là thiết bị máy đếm tiền.
Top 3 dòng máy đếm tiền bán chạy năm 2018
Top 3 dòng máy đếm tiền bán chạy năm 2018

Dựa vào những cuộc khảo sát của siêu thị Hải Minh trong thời gian vừa qua, thì trên thị trường hiện có nhiều dòng máy đếm tiền thông thường và những loại máy hiện đại có chức năng phát hiện tiền giả. Chính vì thế mà bạn nên lựa chọn được những sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tin cậy.
Để người dùng biết rõ hơn về những dòng máy đếm tiền hiện nay chúng tôi xin giới thiệu tới bạn bài viết " các loại máy đếm tiền và kinh nghiệm khi mua máy" được trình bày ngay sau đây.

Những thương hiệu cung cấp máy đếm tiền chất lượng

Một số thương hiệu thông dụng mà các đơn vị ngân hàng và người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng như: Máy đếm tiền Xiudun, máy đếm tiền Xinda, máy đếm tiền Yamafuji (Japan), máy đếm tiền OUDIS, máy đếm tiền Silicon, máy đếm tiền JINGRUI,…. Khi bạn sở hữu được dòng máy chuẩn chính hãng thì sẽ khắc phục được những lỗi thường có ở máy: cho tiền vào máy không chạy, kẹt tiền, không phát hiện được tiền giả... Về phần giá cả, hầu hết mức giá sản phẩm máy đếm tiền rơi vào khoảng từ 1.950.000VNĐ đến 5.000.000 VNĐ đối với những loại máy thông thường, trên 5.000.000 VNĐ với những chiếc máy hiện đại. Sản phẩm có chất lượng mà giá không quá cao. Để có được những sản phẩm chính hãng, bạn nên đến với những cửa hàng có uy tín, đại lý tin cậy để chọn lựa mua.
 
Máy đếm tiền silicon là dòng máy không thể bỏ qua năm 2017

Máy đếm tiền silicon là dòng máy không thể bỏ qua năm 2017

Kinh nghiệm mua máy đếm tiền chất lượng là gì?

Nếu bạn chọn mua máy với mục đích sử dụng: bạn cần loại máy phục vụ cho những mục đích đơn giản như: đếm tiền với mệnh giá không quá lớn, loại tiền VNĐ thì những sản phẩm máy đếm thông thường và có mức giá rẻ là phù hợp nhất. Bạn đang cần sử dụng máy đếm tiền chính hãng với mật độ đếm tiền nhiều, khối lượng tiền lớn, có mệnh giá khác nhau, là tiền ngoại tệ thì nên chọn máy hiện đại, đa chức năng. Dù loại máy này có mức giá cao hơn dòng máy thông thường nhưng khi sử dụng bạn sẽ có được hiệu quả cao, rủi ro thấp,
Nếu bạn chọn mua máy theo kiểu dáng: bạn chọn máy cho cửa hàng, công ty nhỏ, các phòng ban thì nên chọn máy có kiểu dáng đứng: máy nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển mà vẫn đẹp và hiện đại. Nếu là những ngân hàng, các công ty lớn thì nên chọn máy có kiểu nằm: thường có kích thước lớn nhưng khả năng đếm lại cao.

 
Máy đếm tiền với nhiều tính năng vượt trội
Máy đếm tiền với nhiều tính năng vượt trội

Một số lưu ý khi sử dụng máy đếm tiền

Khi máy phát hiện 3 tờ tiền giả liên tiếp thì đó chính là chiếc máy tốt. Bạn có thể dùng cách này để thử máy, nhưng nếu như bạn không có điều kiện thử thì bạn có thể dùng cách sau: cho 3 tờ tiền với những mệnh giá khác nhau, cho lẫn vào tập tiền với vị trí liên tiếp nhau; cho máy vận hành và bạn đánh giá kết quả. Hãy chọn loại máy mà đếm được liền số tờ. Khi có số lượng tiền lớn mà kết quả bạn nhận được là chính xác thì bạn nên chọn chiếc máy đó.
Như một quy luật máy đếm tiền nay đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong đời sống chúng ta, đặc biệt là trong công việc có liên quan tới tài chính, ngân hàng. Qua những thông tin trên hy vọng đã đem lại cho mọi người được nhiều kiến thức về thiết bị máy đếm tiền.
Để biết chi tiết hơn về máy đếm tiền hay máy chấm công, máy tính tiền hoặc máy băm cỏ, máy nghiền bột, máy làm cám viên trong nông nghiệp…vui lòng gọi theo hotline: HN: 04.32216365 - HCM: 08.35102786.
Trở về
Thông tin khác